Meizu M5S đạt chứng nhận TENAA và 3C

Một chiếc smartphone mới toanh của Meizu là Meizu M5S mới đây đã được TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông của Trung Quốc thông qua.


Meizu M5S xuất hiện với hai phiên bản có tên mã lần lượt là M612Q và M612M. Được biết, hai thiết bị này có cùng thông số kỹ thuật là vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.3 GHz, màn hình 5.2 inch độ phân giải HD, RAM/ROM với ba tùy chọn là 2 GB/16 GB, 3 GB/32 GB và 4 GB/64 GB.

Bộ đôi camera trước sau của máy lần lượt là 5 MP và 13 MP. Về thiết kế, Meizu M5S trông có vẻ tương tự như chiếc Meizu M5 Note vừa ra mắt cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, trọng lượng và kích thước của Meizu M5S cũng được tiết lộ là 138 gram và 148.2 × 72.53 × 8.4 mm. Thiết bị sẽ hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, pin dung lượng 2.930 mAh. Meizu M5S có các tùy chọn màu sắc là bạc, xám, vàng và vàng hồng.

Ngoài TENAA thì trang Gsmarena còn cho hay rằng Meizu M5S cũng đã đạt chứng nhận 3C, một chứng nhận bắt buộc khi phê duyệt sản phẩm bán tại Trung Quốc, điều này có nghĩa là Meizu M5S đã được đánh giá phù hợp để bán ra tại thị trường này và sẽ sớm ra mắt.


Từ khoá : Meizu, M5S, TENAA

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Meizu M5 Note chính thức xác nhận thiết kế và cấu hình trên TENAA

Toàn bộ thiết kế và 3 phiên bản cấu hình của Meizu M5 Note đã được xác nhận trên trang chứng nhận viễn thông Trung Quốc TENAA

Meizu M5 vừa được TENAA chứng nhận: Có thêm phiên bản 3GB và 6GB RAM

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới mang tên Meizu M5 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA chứng nhận đánh dấu việc sắp ra mắt trên thị trường.

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Meizu M5 Note xuất hiện tại TENAA với RAM 4 GB

Vào ngày 30/11 tới, Meizu M5 Note sẽ chính thức ra mắt và mới đây, nó cũng đã xuất hiện trên TENAA Trung Quốc xác nhận có thêm một phiên bản RAM 4...

Meizu M3 được thông qua chứng nhận của TENAA: Màn 5 inch HD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Hôm nay, TENAA mới chứng nhận một smartphone mới có tên Meizu M3. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip 8 nhân và 2GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế