4 lý do chọn Oppo A39 là quà Giáng sinh

Smartphone Oppo A39 là lựa chọn thích hợp để làm quà tặng trong những ngày cuối năm.

Dưới đây là 4 lý do thiết bị được lòng người mua thời điểm Giáng sinh, ngày Tết cận kề.

Thao tác thuận lợi

Smartphone mới nhất của Oppo sở hữu phần cứng mạnh cùng phần mềm được tối ưu. Với bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB, A39 xử lý trơn mượt các tác vụ thông thường, kể cả đa nhiệm. Màn hình viền cong 2,5D được bảo vệ thêm một lớp Gorilla Glass 4. Đi kèm đó là kích thước 5,2 inch tăng thêm trải nghiệm thị giác, thao tác thuận lợi.



A39 là món quà hợp lý cho dịp cuối năm.

Chụp ảnh đẹp

Ống kính selfie camera có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.0 được hỗ trợ làm đẹp với beautify 4.0 và tính năng screen flash. Khi muốn lưu giữ nhanh khoảnh khắc đặc biệt, bạn được hỗ trợ với camera chính 13 MP lấy nét theo pha, Autofocus. Thiết bị cũng sở hữu hàng loạt chế độ chụp như HRD, panorama, ảnh chồng ảnh double exposure, phơi sáng 16 giây hay ảnh GIF.



Thiết bị có tính năng chụp ảnh nổi bật.

Phụ kiện cho vẻ ngoài

A39 là phiên bản thế hệ sau của F1s, sở hữu thiết kế đẹp, thanh lịch cho vẻ ngoài thời trang. Máy có thiết kế nguyên khối, mỏng vừa, chắc tay nhờ kích thước 5,2 inch. Có 2 lựa chọn màu là vàng và vàng hồng, phù hợp phối với các items thời trang khác của bạn.



Oppo là phụ kiện thanh lịch cho người dùng.


Mức giá ưu đãi

Mùa mua sắm cuối năm, Oppo A39 được ưu đãi với giá 4,69 triệu đồng. Người mua có thể lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ toàn quốc. Bạn còn được tặng thêm ốp lưng thời trang, có cơ hội trúng nhiều phần thưởng hấp dẫn như vàng, vé máy bay hoặc xe khách về Tết.



Máy có mức giá ưu đãi vào dịp cuối năm.


Oppo sở hữu gần 40 trung tâm tại các tỉnh thành, đường dây nóng, diễn đàn, fanpage… sẵn sàng giải đáp thắc mắc người dùng, đem đến chính sách bảo hành, hỗ trợ tối đa.


Giang Hoàng Nhơn

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Oppo, A39, sinh

TIN LIÊN QUAN

Những smartphone Oppo chuyên selfie

Ngoài camera selfie tốt, thiết kế thời trang, hiện đại, phù hợp với người trẻ cũng góp phần mang đến...

Đối thủ chuyên gia selfie OPPO F3 đến từ người anh em của OPPO lên kệ giá 6.69 triệu

Đáng chú ý, Vivo V5s trang bị camera chính 13 MP với chế nhiều chế độ chụp như: chụp ảnh bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, Panorama…Đặc biệt,...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Điểm danh 4 smartphone cho ảnh selfie lung linh mùa Valentine

Smartphone là gợi ý quà tặng không tồi dịp 14/2. Khác với phái nam, nữ giới có xu hướng chọn những model tiện dụng, thiết kế thời trang và đặc biệt có camera trước tốt để selfie.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A39 chính thức lên kệ với cấu hình “khủng” với giá bán 4.9 triệu đồng

Ra mắt OPPO A39 tại thời điểm này được xem là kế hoạch chiến lược của OPPO khi mùa mua sắm cuối năm đang tới gần. Với mức giá hấp dẫn chỉ 4.990.000 ₫ cùng cấu hình khủng gần như gấp đôi so với 'người tiền nhiệm' OPPO A37.

OPPO F3 bất ngờ được ưu đãi đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần

Cuối tuần này, duy nhất 2 ngày 17 và 18/6, OPPO đem đến giá sốc bất ngờ dành cho chiếc smartphone tầm trung cấu hình đỉnh với camera selfie kép tuyệt vời. Cụ thể, khi người dùng mua F3 phiên bản màu vàng kim, tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc,

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay