Mở hộp Clip TV Box giá 1,8 triệu đồng

Clip TV Box có thiết kế nhỏ gọn, điều khiển được làm đơn giản dễ sử dụng. Ngoài các nội dung film chất lượng 4K, Clip TV Box còn có thêm ứng dụng Audio Movie cho người khiếm thị.



Clip TV vừa giới thiệu đến thị trường hộp truyền hình Internet với kho giải trí phong phú, giá thành cạnh tranh. Model này mới lên kệ với giá 1,79 triệu đồng.

Phụ kiện đi kèm bao gồm: Điều khiển, hộp truyền hình, cáp HDMI, cáp mạng LAN, cáp AV, bộ nguồn và sách hướng dẫn sử dụng.

Clip TV Box có thiết kế nhỏ gọn bằng phân nửa cuốn sách. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt mà không lo bị ảnh hưởng đến không gian nội thất. Hạn chế là chất liệu nhựa bóng dễ bám bụi và vân tay.

Mặt lưng có 4 đế cao su giúp bám bề mặt tốt hơn. Clip TV Box được sản xuất bởi Vega (công ty cổ phần Bạch Minh). Model này dùng nguồn điện 12V/1A. Đèn báo hiệu Reset nằm ở góc phải.

Hộp truyền hình của Clip TV hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, kết nối USB 2.0. Clip TV Box chạy hệ điều hành Android 5.1 trên nền tảng chip Cortex-A53, RAM 1 GB, ổ Flash 8 GB.

Cạnh bên là cổng AV, HDMI, mạng LAN RJ45 và cổng sạc. Người dùng có thể kết nối thông qua mạng dây hoặc Wi-Fi.

Điều khiển được làm tối giản với 7 phím bấm. Clip TV cho biết 100% nội dung của họ đều được mua bản quyền. Kho giải trí đồ sộ với hơn 100 kênh truyền hình, 3.000 giờ phim và các ứng dụng giải trí trực tuyến như YouTube, Zing MP3, Netflix,...

Trải nghiệm thực tế cho thấy Clip TV Box có giao diện dễ dùng. Ngoài các bộ film 4K, người dùng còn có thể tìm được những thước phim cổ của làng phim Việt Nam. Ứng dụng Audio Movie là một điểm cộng trên model này. Một số tựa phim kinh điển được chuyển thể qua dạng đọc với hiệu ứng âm thanh nhằm giúp những người khiếm thị có thể tiếp cận kho giải trí dễ dàng hơn.

Khương Nha

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Clip, Box, tri

TIN LIÊN QUAN

Dựng clip tỏ tình siêu dễ thương trên iPhone

Đoạn clip tỏ tình siêu dễ thương và lãng mạn này được trình chiếu từ việc ghép nhiều chiếc iPhone, iPad và Macbook lại với nhau.

Cách tải Clip "Lạc Trôi" của Sơn Tùng về điện thoại

Thế giới di động - Gần đây, Sơn Tùng vừa tung ra một bản hit mới là Lạc Trôi làm cho nhiều người hâm mộ rất phấn kích. Chính vì vậy, hôm nay mình xin hướng dẫn các...

Rò rỉ clip training Galaxy A9 (2018) dành cho các nhân viên tư vấn bán hàng tại Việt Nam

Trong clip training dài hơn 3 phút này, Samsung đã giới thiệu nhiều tính năng trên Galaxy A9 (2018) như thiết kế cao cấp cho trải nghiệm hoàn hảo, bộ 4 camera chuẩn nhiếp ảnh gia với nhiều chế độ linh hoạt, cùng cấu hình sức mạnh vượt trội.

Samsung tung lại clip quảng cáo Galaxy J7 Prime

Hồi cuối tuần trước, Samsung Việt Nam đã bất ngờ tung ra một video clip quảng cáo Galaxy J7 Prime trên Facebook và gây chú ý lớn cho cộng đồng mạng.

Bất ngờ xuất hiện clip trên tay chiếc Honor Magic 2

TikTok là một nền tảng mạng xã hội nơi mà mọi người chia sẻ những clip cover các bài hát, các vũ đạo hay các nội dung thú vị khác... Đây cũng là nơi tạo ra rất nhiều trào lưu trong thời gian vừa qua. Dù vậy việc chiếc Honor Magic 2 lại xuất hiện

Tạo clip khoảnh khắc đáng nhớ năm 2016 trên Facebook

Năm 2016 sắp kết thúc, một phần nào đó để lại cho mỗi chúng ta những khoảnh khắc hay những kỉ niệm với bạn bè người thân, Facebook rất quan tâm...

Hot!Clip trên tay Samsung Galaxy S9 Plus xuất hiện

Cách đây ít phút clip trên tay siêu phẩm Galaxy S9 Plus đầu tiên đã bị rò rỉ. Clip này đã mang đến cho chúng ta toàn bộ thiết kế của siêu phẩm dòng S series.

Clip cận cảnh dây chuyền sản xuất Bphone 2

Vừa qua, BKAV đã chính thức xác nhận và gửi thư mời sự kiện ra mắt Bphone 2 vào ngày 8/8/2017. Và mới đây, những hình ảnh và video về nhà máy...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.