Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Khát vọng thuận hòa, trường phát được người Á Đông hình tượng hóa qua loài rồng. Tinh hoa chế tác kì công được Mobiado cụ thể hóa bằng tác phẩm điện thoại Professional 3 GCB Water Dragon (Đại hải long).

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu Á, cũng chính là hình tượng nổi tiếng của nghiên cứu phong thủy. Hẳn nhiều người trong chúng ta từng nghe câu chuyện chuyển mình vĩ đại của Singapore, gắn liền với Merlion (đầu sư tử mình cá, biến thể lấy cảm hứng từ loài rồng) phun nước bên sông đảo quốc.


Điêu khắc Đại hải long trên điện thoại gồm 16.000 bước phối hợp các kĩ thuật chạm khác và ghép khối.


Tìm hiểu hình tượng văn hóa truyền thống phương Đông với tâm thế ngưỡng mộ trân trọng, để từ đó Mobiado đưa thế giới hiện đại từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vẫn là hình tượng thú linh truyền thuyết, nhưng “năng tế năng cự, năng u năng minh” (ẩn hiện biến hóa) - như chính bản thân loài rồng, Professional 3 GCB Đại hải long đã nâng độ phức tạp trong kỹ thuật chế tác cơ khí lên một tầm cao mới.



Rồng nhả châu với ánh mắt tràn đầy sinh lực.


Cụ thể, mỗi phần của điện thoại được Mobiado kì công tạo hình từ một khối chất liệu riêng biệt. Chỉ tính điêu khắc Đại hải long trên lưng điện thoại đã là kết quả của 16.000 bước ráp và chạm khắc!




Thân máy được Mobiado dùng sapphire nguyên tấm và các nút bấm sơn vàng nguyên chất và mài bóng hoàn toàn thủ công.


Nối tiếp Hỏa long và Ẩn long vừa ra mắt, Đại hải long là tác phẩm tiếp theo trong trilogy huyền thoại về loài rồng Á Đông của nhà chế tác Canada. Long – Rồng là truyền thuyết, nhưng ước mơ yên ấm, thịnh vượng (“long hòa dã, trường phát đồng”) là có thực. Sau tất cả, việc sở hữu một ước mơ là tiền đề cho mọi thành công.


Tác phẩm kì công này được Mobiado chế tác đúng 100 bản trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-117, các sản phẩm Mobiado Stealth đều có thiết kế nam tính dũng mãnh mà vấn toát lên vẻ sang trọng đúng chất Mobiado.

Trên tay bộ sưu tập Mobiado Grand 7 đầu tiên tại Việt Nam - Đẹp, độc, đẳng cấp

Mobiado Grand 7 không chỉ đơn thuần là những chiếc điện thoại của Mobiado hay những chiếc iPhone được mạ kim loại sang trọng lên.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt