Lenovo Việt Nam giới thiệu laptop mới cho doanh nghiệp

2 mẫu laptop vừa ra mắt thuộc dòng máy dành cho doanh nhân với cấu hình cao vào độ bền đủ đáp ứng nhiều điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Hôm nay 21/12, Lenovo chính thức công bố 2 laptop dòng doanh nghiệp mới nhất là E470 và E570 đặc biệt hướng tới đối tượng chính là các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ.

ThinkPad E470 14 inch và ThinkPad E570 15 inch được thiết kế để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Thiết kế mới và mỏng hơn, cùng các tính năng xử lý công việc chuyên dụng, giúp bạn làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn cho dù đang ở nhà, tại văn phòng hoặc đang di chuyển.

Trang bị vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 7 mới nhất, ThinkPad E470/E570 có nhiều tùy chọn về đồ họa, dung lượng ổ cứng, bộ nhớ RAM, các kết nối có dây và không dây tùy thuộc vào nhu cầu công việc. Với cấu hình lên tới Windows 10 Pro, lựa chọn card đồ họa rời cực mạnh NVIDIA® GeForce® GTX 950MX(*), ThinkPad E470/E570 cho phép người dùng làm việc hiệu quả và sáng tạo nhiều nhất ở mức có thể.

ThinkPad E470 và ThinkPad E570 cũng vượt qua những kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng của dòng máy ThinkPad nổi danh với sự tin cậy hoàn hảo. Được thiết kế cho khả năng hoạt động liên tục và chủ yếu hướng tới doanh nghiệp, bộ đôi laptop này sẽ không làm người dùng thất vọng.

Các mẫu máy mới được trang bị bàn phím nổi tiếng của dòng ThinkPad với khả năng chống tràn hiệu quả, độ mượt tối đa, chuột TrackPoint® tiện lợi, bàn di chuột TrackPad có thể tùy biến và hệ thống phím bấm đầy đủ nhất.

Theo thông tin được Lenovo Việt Nam cung cấp thì 2 mẫu Laptop E470 và E570 sẽ có giá lần lượt từ 15.19 triệu và 16.19 triệu.

Ngoài chuẩn bảo hành 1 năm, hai mẫu sản phẩm này sẽ được hưởng thêm Dịch vụ Bảo hành Cấp tốc 3h mới tại Việt Nam. Bất cứ thành phần chính bị lỗi nào của dòng laptop ThinkPad E Series, bao gồm màn hình LCD, bo mạch, bàn phím, driver phần cứng, thẻ nhớ và pin, sẽ được sửa chữa chỉ trong 3 tiếng.


Theo GenK

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Lenovo, Nam, thi, laptop, cho, doanh, nghi

TIN LIÊN QUAN

Trên tay ThinkPad T460s: Thiết kế nam tính, hoàn thiện cực tốt, rất cứng cáp

T460s là chiếc laptop doanh nhân kế thừa tinh hoa của dòng ThinkPad trong thân hình mỏng nhẹ và mức giá hợp lý.

8 lý do nên mua Lenovo ThinkPad T460s

Lenovo ThinkPad T460s là chiếc laptop được thiết kế theo hướng gọn nhẹ, mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ ưu việt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của bạn

Trên tay Lenovo ThinkPad X1-Carbon 2016. Mỏng nhẹ, đẹp và ấn tượng

Là dòng laptop doanh nhân cao cấp. ThinkPad X1-Carbon sỡ hữu thân hình mảnh mai và hấp dẫn với trọng lượng chưa tới 1.2 kg

Top 5 laptop Windows đáng mua hơn cả Macbook

Đây là những laptop chạy Windows 10 có chất lượng và cho trải nghiệm tuyệt vời còn hơn cả Macbook.

6 laptop đắt nhất thị trường Việt trong năm nay

Hãy cùng FPTShop điểm danh 6 mẫu laptop đắt đỏ nhất đã cập bến thị trường Việt Nam trong năm 2016.

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

6 ứng cử viên sáng giá thay thế Macbook Pro 2016

Bạn cảm thấy không hài lòng cái giá của Macbook Pro 2016? Đừng lo, dưới đây là danh sách 6 ứng cử viên laptop sáng giá thay thế cho Macbook Pro 2016.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full