Smartphone thiết kế tuyệt đẹp, USB-C giảm giá còn 1.6 triệu

Với các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên túi tiền eo hẹp thích một điện thoại thông minh có thiết kế thời trang, ấn tượng nhưng mức giá chỉ dưới 2 triệu đồng thì cơ hội đã đến rồi.

Theo đó, mẫu smartphone thương hiệu Việt Q Luna Pro mới đây tiếp tục được hạ giá mạnh, từ 2.29 triệu xuống còn 1.69 triệu đồng, giảm 600 ngàn đồng, mức giá hấp dẫn đối với sản phẩm cực đẹp này. Lưu ý với các bạn là chương trình chỉ áp dụng đến ngày 26/12 thôi nhé.

Q Luna Pro là mẫu smartphone thương hiệu Việt giá rẻ có thiết kế hấp dẫn nhất hiện nay, máy có khung vỏ bằng kim loại, mặt kính cong 2.5D đẹp mắt, phím Home tích hợp cảm biến vân tay thời thượng. Nếu nhìn vào máy thì ít ai nghĩ rằng máy có giá chỉ trong tầm 2 triệu đồng.

Cấu hình của máy so với giá bán cũng là một món hời, Q Luna Pro có màn hình 5 inch HD, camera trước sau 5/13 MP, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB, chip 4 nhân 64-bit cùng pin dung lượng 2.350 mAh.

Q Luna Pro hỗ trợ cả kết nối 4G, 2 khe cắm SIM tiện lợi và chạy trên nền tảng Android 6.0.

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Smartphone, thi, tuy, USB, tri

TIN LIÊN QUAN

Q Luna Pro giảm giá sốc cạnh tranh với ZenFone 2

Khởi đầu với mức giá 5 triệu đồng tuy nhiên mới đây mẫu smartphone thương hiệu Việt Q Luna Pro với thiết kế đẹp mắt mới đây đã được giảm giá xuống...

Q Luna Pro thiết kế đẹp, chạy Android 6 tiếp tục giảm giá

Thêm một lần nữa, mẫu smartphone thương hiệu Việt với tên gọi Q Luna Pro có thiết kế đẹp mắt, hỗ trợ đầy đủ tính năng được giảm giá.

Smartphone thương hiệu Việt trang bị USB-C, giá dưới 2 triệu

Q Luna Pro là một trong những chiếc smartphone thương hiệu Việt có thiết kế đẹp nhất hiện nay, máy trang bị cả cổng USB Type-C và hiện giá đã giảm...

Smartphone thương hiệu Việt thiết kế cực đẹp, camera 13MP được giảm giá

Ra mắt với mức giá 4.99 triệu đồng tuy nhiên bây giờ mẫu smartphone thương hiệu Việt với thiết kế đẹp mắt Q Luna Pro đã được giảm giá mạnh mẽ, chỉ...

Smartphone thương hiệu Việt thiết kế bắt mắt, USB-C giảm giá

Thế giới di động - Trong tầm giá 2 triệu đồng, Q Luna Pro là chiếc smartphone hiếm hoi có thiết kế bắt mắt và trang bị USB-C. Đặc biệt, hiện chiếc máy này đang tiếp...

Galaxy J3 Luna Pro - bản nâng cấp của Galaxy J3 Pro

Galaxy J3 Luna Pro đã xuất hiện trên cơ quan chứng nhận USPTO (Mỹ) và theo trang Phonearena suy đoán thì đây có thể là phiên bản mới của chiếc Galaxy J3 Pro.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Thông tin về ba chiếc smartphone BlackBerry sẽ ra mắt trong năm 2018

Đầu tiên là chiếc BlackBerry có tên mã 'Uni', các bằng sáng chế đã cho thấy, thiết bị này sẽ có thiết kế trượt tương tự như chiếc BlackBerry Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry.

THỦ THUẬT HAY

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.