Loa Bluetooth, Tai nghe Bluetooth đang được giảm giá 20%

Dạo một vòng quanh cửa hàng phụ kiện tại siêu thị Thế giới di động, hiện tại khuyến mãi hấp dẫn nhất chính là Loa Bluetooth, Tai nghe Bluetooth đang được giảm giá 20%.

Cụ thể, từ nay đến 31/12 khi bạn mua một sản phẩm bất kỳ như điện thoại, máy tính bảng, laptop hay thậm chí là một phụ kiện nào đó… thì bạn sẽ được giảm giá 20% khi mua thêm Loa Bluetooth hoặc Tai nghe Bluetooth.

Giáng Sinh sắp đến, các kỳ nghỉ lễ đang tới vì vậy mà chắc chắn bạn sẽ muốn đi du lịch, đưa người thân, bạn bè đi đâu đó và để vui chơi thỏa thích, mọi thứ thật tiện lợi trong quá trình di chuyển thì những chiếc Tai nghe Bluetooth, Loa ngoài Bluetooth là một lựa chọn không thể thiếu.

Với việc giảm giá 20% thì đây sẽ là cơ hội tốt để bạn sở hữu được phụ kiện mà mình yêu thích như bộ Loa Bluetooth phục vụ cho đi du lịch hay bộ Tai nghe Bluetooth tiện dụng.

Nhanh tay VÀO ĐÂY để chọn cho mình một Tai nghe Bluetooth hoặc TẠI ĐÂY để chọn Loa Bluetooth nhé.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Loa, Bluetooth, Tai, nghe, ang

TIN LIÊN QUAN

HTC U kết nối Bluetooth 5.0 phủ sóng gấp 4 lần Bluetooth 4.0

Tin tức từ PhoneArena cho biết, HTC U có khả năng sẽ được hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn 5.0. Thông tin được tiết lộ bởi cây bút công nghệ nổi tiếng Roland Quandt.

Loa Bluetooth nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt của Elephone

Thế giới di động - Loa Bluetooth EleBox đã rò rỉ trực tuyến khoảng hai tháng trước. Sau đó, một số thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ như nó sẽ có pin dung lượng...

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

Bluetooth 5.0 sẽ lên ngôi trong năm 2017

Bên cạnh những xu hướng công nghệ như trí tuệ nhân tạo, kính thực tế ảo… thì 2017 dự kiến sẽ là năm của Bluetooth 5.0 với phạm vi kết nối rộng gấp 4 lần và tốc độ gấp đôi Bluetooth 4.2.

Galaxy S8 sẽ là thiết bị đầu tiên được sở hữu kết nối Bluetooth 5.0

Kết nối Bluetooth 5.0 với nhiều ưu điểm về kết nối và tốc độ sẽ được tích hợp lên Galaxy S8, đây là một tin vui dành cho tín đồ của Samsung.

Xuất hiện smartphone mới của Samsung trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 như S8

Bluetooth 5.0 là phiên bản mới nhất hiện nay và mới chỉ có các thiết bị cao cấp như Galaxy S8, S8+ cùng với OnePlus 5, Mi 6 và Xperia XZ Premium...

Nokia X5 đạt chứng nhận Bluetooth và sẽ dùng vi xử lý MediaTek

Nhưng mới đây, TA-1109 đã đạt chứng nhận Bluetooth, chứng nhận cũng đi kèm với sự xác nhận máy sẽ dùng vi xử lý MediaTek. TA-1109 sẽ hỗ trợ Bluetooth 4.2, nó gợi ý rằng smartphone này là phiên bản cấp thấp hơn so với Nokia X6 (đạt chứng nhận

Sony giới thiệu Xperia Ear - tai nghe Bluetooth thông minh

Cặp tai nghe này có khả năng điều khiển điện thoại bằng giọng nói cũng như nhận dạng cử...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé