Nokia Z2 Plus có chip Snapdragon 820, RAM 4 GB lộ diện

Thiết bị mang tên Nokia Z2 Plus vừa hoàn thành bài đánh giá hiệu năng trên GeekBench. Đây có thể là một trong hai thiết bị Android mới mang thương hiệu Nokia.

Sau những tin đồn về Nokia C1 và P1, đến lượt thiết bị mang tên 'Nokia Z2 Plus' lộ cấu hình và điểm hiệu suất trên trang Geekbench.


Theo đó, Z2 Plus có điểm hiệu suất đáng nể với 2.156 điểm đơn nhân và 5.217 đa nhân, gần bằng iPhone 6S của Apple. Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 820 4 nhân tốc độ 1,77 GHz, RAM 4 GB và chạy Android 6.0.1 thay vì dùng Android 7.1 Nougat.



Cấu hình của Nokia Z2 Plus vừa lộ trên GeekBench.

Trước đó, những nguồn tin từ Weibo cho thấy HMD Global (công ty sở hữu thương hiệu Nokia trong 10 năm) sắp ra mắt hai thiết bị mang tên mã Nokia C1 và Nokia P. Cả hai đều dùng chip Snapdragon 835 mới nhất từ Qualcomm, RAM 4 hoặc 6 GB. Nokia C1 có thể có camera kép 13/16 MP ở mặt sau, trong khi đó mẫu Nokia P được đồn đoán dùng camera 23 MP ống kính Zeiss.


Thông tin Nokia 'lộ hàng' ngày càng dày đặc trên các trang báo trước giờ khai màn Hội nghị di động thế giới Mobile World Congress (Barcelona, Tây Ban Nha). Dự kiến Nokia sẽ là tâm điểm của sự kiện này khi ra mắt hàng loạt smartphone mới chạy Android ở ba phân khúc giả rẻ, phổ thông và cao cấp.

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

Nokia 8.1 bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 4GB

Năm nay, HMD Global đang rất tích cực trong việc ra mắt smartphone mới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8.1 lộ diện trên Geekbench với Snapdragon 710, RAM 4 GB và chạy Android 9 Pie

Theo danh sách Geekbench, Nokia 8.1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 710 xung nhịp 1.71GHz, kết hợp với dung lượng RAM 4 GB và chạy Android 9 Pie mới nhất.

Nokia 2 lộ diện trên Geekbench, vi xử lý 4 nhân, chạy Android 7.1

Thông tin này được tiết lộ bởi Twitter nổi tiếng krispitech, Nokia 2 mang số hiệu Unknown Heart. Từ danh sách trên Geekbench cho thấy thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động