Tính năng độc Live Photos sẽ được có mặt trên Galaxy S7

Nguồn tin từ Sammobile cho hay Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có tính năng chụp ảnh động tương tự như iPhone 6s.

Trước khi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được công bố, có nhiều tin đồn cho rằng bộ này sẽ được trang bị tính năng tương tự Live Photos trên iPhone 6s của Apple. Tuy nhiên Samsung đã không đề cập đến bất cứ điều gì về một tính năng như vậy tại sự kiện Unpacked vừa qua. Mặc dù vậy, sau một thời gian sử dụng sản phẩm, Sammobile ra phát hiện ra rằng thế hệ flagship mới này vốn được trang bị một tùy chọn để chụp “hình ảnh động”. Nó được gọi là Motion Photo và được giấu khá kỹ trong phần cài đặt Camera.

Sammobile đã đưa ra một lời giải thích ngắn cho những ai không biết cách thức hoạt động của tính năng Motion Photo hay Live Photos này. Theo đó, khi bạn chụp ảnh bằng camera của điện thoại, ứng dụng camera sẽ chụp một vài hình ảnh bổ sung trong background. Bạn sẽ không nhìn thấy những hình ảnh đó trong bộ sưu tập, nhưng nếu bạn nhấn vào hình ảnh đó, nó sẽ hiện ra trong thư viện. Thứ bạn nhận được là một đoạn video ngắn được tạo thành từ những hình ảnh chụp trước hình ảnh thực tế được chụp. Thực chất thì nó giống như một ảnh GIF hơn là video. Tính năng Live Photos của Apple có cách thức hoạt động tương tự nhưng nó ghi lại những hình ảnh cả trước và sau khoảnh khắc mà bạn chụp.

Nhìn chung, Motion Photo không phải là tính năng gì quá to tát và việc Samsung không đề cập đến nó trong sự kiện ra mắt cũng là điều dễ hiểu. Còn bạn? Bạn nghĩ sao về tính năng này? Liệu rằng việc tích hợp tính năng này trên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge có trở thành một yếu tố thúc đẩy bạn mua sản phẩm này hay không? Thảo luận với chúng tôi bằng cách chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới đây.

Ho Huyn

Nguồn: Sammobile

Nguồn: Tin tức Fpt

Từ khoá : Samsung, mang, Live, Photos, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Bí ẩn chưa biết về Camera điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge

Theo nguồn tin từ trang Phonearena, siêu phẩm Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có một tính năng mới rất hay lấy cảm hứng từ HTC Zoe và Apple Live Photos được gọi là Motion Photo.

Cách đem tính năng Live photo trên iPhone lên máy Android của bạn

Live Photos hay còn gọi là ảnh động, là chế độ rất thú vị trên hệ điều hành iOS giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ngắn trong vài giây, tất nhiên...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy A6+ có những điểm gì nổi trội hơn Galaxy A8+

Galaxy A8+ cùng Galaxy A8 là những smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera selfie kép và chúng tôi rất ấn tượng bởi khả năng chụp hình tự sướng Live Focus của nó. Nhưng liệu người dùng có thường xuyên chụp ảnh tự sướng xóa phông? Đặc

So sánh chất lượng ảnh chụp bằng Galaxy S7 Edge và iPhone 7

Hôm nay chúng ta sẽ đến với màn đối đầu thú vị về khả năng chụp ảnh của iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge. Thông số kỹ thuật Trong các ảnh chụp so sánh...

Galaxy A9 (2018) với 4 camera sau có giá bán không hề dễ chịu

Theo trang Sammobile, Galaxy A9 (2018) là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sở hữu tới 4 camera ở phía sau. Ngoài camera chính 24MP và cảm biến độ sâu 5MP cho ảnh chụp Live Focus, Galaxy A9 còn có ống kính tele cho khả năng zoom quang 2x

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.