Zenfone 3 Max thêm bản 5,5 inch, pin chờ 38 ngày tại VN

So với bản 5,2 inch lên kệ tháng 9, Zenfone 3 Max 5.5 sở hữu nâng cấp về cấu hình với chip Qualcomm, camera sau 16 megapixel. Máy có giá bán 5,49 triệu đồng.

Hơn 3 tháng sau khi phát hành mẫu di động pin khủng Zenfone 3 Max tại Việt Nam, Asus vừa cho bổ sung bản nâng cấp với màn hình 5,5 inch và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Theo đó, Zenfone 3 Max được nâng cấp lên màn hình 5,5 inch Full HD (bản 5,2 inch dùng màn hình HD), chip Qualcomm Snapdragon 430 thay vì MediaTek cùng cụm camera mới. Cụ thể, Zenfone 3 Max 5.5 sở hữu camera độ phân giải lần lượt 16 và 8 megapixel, đều có khẩu độ f/2.0 trong khi model màn hình nhỏ hơn chỉ dùng camera 13 và 5 megapixel.



Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất của sản phẩm này không phải những thông số kể trên mà là thời lượng pin. Sở hữu viên pin 4.100 mAh, smartphone này cho thời gian chờ 38 ngày, thời gian thoại 17 giờ, lướt web bằng Wi-Fi 19 tiếng và xem video HD 18 tiếng, theo công bố của nhà sản xuất.

Smartphone này có thể đóng vai trò giống một viên pin dự phòng với cáp OTG.

So với bản 5,2 inch, máy mỏng hơn đôi chút (8,3 so với 8,55 mm) nhưng nặng hơn đáng kể 175 gram so với 148 gram.

Thiết bị này vẫn sở hữu vỏ kim loại ưa nhìn, cảm biến vân tay ở mặt lưng, nhận diện trong vòng 0,3 giây cùng RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. Máy có các màu xám titan, bạc, hồng và vàng cát.

Giá bán của Zenfone 3 Max 5.5 là 5,49 triệu đồng, cao hơn 1 triệu so với bản 5,2 inch.


Thành Duy

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Zenfone, Max, inch, pin

TIN LIÊN QUAN

Zenfone 3 Max 5.5 thêm màu mới, giảm giá còn 5 triệu

Trong lúc chờ đợi các sản phẩm mới như Zenfone 3 Zoom hay Zenfone VR, Asus vừa bổ sung thêm màu mới cho bản Zenfone 3 Max 5.5 tại thị trường Việt Nam.

Asus ZenFone Lite L1 trình làng: Chip Snapdragon 430, Android 8.0 Oreo, giá 2,2 triệu

Asus đã tung ra ZenFone Live L1 (ZA550KL), điện thoại thông minh giá rẻ mới nhất của công ty ở Ấn Độ. Nó có màn hình HD + 5,45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9 và tỷ lệ màn hình là 82%. Điện thoại được trang bị Snapdragon 430 SoC với RAM 2GB, chạy

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

Lộ ảnh được cho là của Asus Zenfone 4

Zing.Vn - Mẫu Zenfone mới sở hữu thiết kế vỏ kim loại, camera lồi đặt ở góc phải. Mặt trước của máy có nút Home cứng, có thể là nơi đặt cảm biến vân tay.

Lộ ảnh Zenfone 3 Zoom với camera kép giống iPhone 7 Plus

Zenfone 3 Zoom có thể xuất hiện tại triển lãm CES vào đầu tháng 1 năm sau.

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.