Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Mobiado vừa ra mắt phiên bản màu đen của Professional 3 AF Great Empires: Russia, với thân máy khắc hình đại bàng hai đầu trên quốc huy Liên bang Nga, số lượng sản xuất hạn chế.

 

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng hai đầu, một đầu hướng đông, một đầu hướng tây, trên quốc huy của Liên bang Nga. Vỏ máy được cắt CNC từ hợp kim nhôm cao cấp chuyên sử dụng để sản xuất máy bay. Hình ảnh chim đại bàng hai đầu được chạm khắc tinh xảo trên thân máy. Toàn bộ khung máy được trải qua các công đoạn phủ a-nốt và thổi hạt thủy tinh để tạo ra một lớp gốm phủ cao cấp. Bộ khung đó sẽ được kết hợp với tấm tinh thể sapphire cỡ lớn để bảo vệ phần màn hình. Các phím bấm cũng được làm từ sapphire với màu sơn đen tuyền.

 

Về tính năng, Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black là mẫu điện thoại 2 SIM, hỗ trợ 4 băng tần GSM và hai băng tần mạng 3G. Máy được trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, camera hỗ trợ quay video, trình duyệt web, chuẩn kết nối Bluetooth 3.0, hỗ trợ email và trình nghe nhạc.

 

Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia - Black được sản xuất với số lượng chỉ 99 chiếc trên toàn thế giới, giá bán lẻ 70 triệu đồng.

 

Bên dưới là những hình ảnh khui hộp chiếc Mở hộp Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga' vừa có mặt tại Mai Nguyên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Mobiado Great Empires Russia - Hoàng điểu và biểu tượng quyền lực

Bắt đầu từ một câu chuyện lịch sử… Trước sự phá hủy tàn bạo từ phía vị vua khét...

Điện thoại siêu sang cho người yêu nước Nga giá 70 triệu

Mobiado vừa trình làng phiên bản màu đen của mẫu Professional 3 AF Great Empires: Russia, với thân máy khắc hình đại bàng hai đầu trên quốc huy Nga, số lượng sản xuất hạn chế.

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc