Hé lộ kết quả AnTuTu cao không đối thủ của Vivo XPlay 5


Theo thông tin từ trang gizmochina, một số hình ảnh về kết quả AnTuTu của chiếc điện thoại thông minh Vivo XPlay 5 đã bị rò rỉ. Với kết quả AnTuTu cao khủng khiếp là 162.610 (cao hơn 29.253 điểm so với điểm cao nhất hiện tại), Vivo XPlay 5 được kì vọng sẽ là “người” đánh bại các flagship mới được công bố gần đây như Samsung Galaxy S7, LG G5.

Điểm AnTuTu của Vivo Xplay 5

Có một điều khá mâu thuẫn, thiết bị này chính thức được công bố sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 820 và 6 GB RAM, chỉ cao hơn 2 GB RAM so với các flagship smartphone mới vừa được công bố, vậy tại sao thiết bị này là có một điểm AnTuTu cao ngất ngưỡng như vậy? Chính vì điểm mẫu thuẫn này, rất nhiều người hoài nghi kết quả này là giả. Nhưng dù sao đây cũng là một thông tin thú vị cho những tín đồ công nghệ.

Thêm một thông tin không kém phần hấp dẫn khác là một vài ảnh thiết kế của Vivo XPlay 5 đã bị rò rỉ, nó cho thấy đây sẽ là một điện thoại có kiểu dáng khá cao cấp nhưng thiết kế này lại khá khác với hình ảnh mà trang GSMArena đăng tải.

Hé lộ kết quả AnTuTu cao không đối thủ của Vivo XPlay 5


Thiết kế tinh tế của Vivo XPlay 5

Với thiết kế tinh tế và cấu hình khủng này, hy vọng Vivo Xplay 5 sẽ có thể đánh bại những flagship gần đây.

Nguồn: Thế giới di động

Từ khoá : AnTuTu, cao, Vivo, XPlay

TIN LIÊN QUAN

Điểm AnTuTu Vivo Xplay 5 Ram 6GB “đè bẹp” Galaxy S7

Một hãng ít tên tuổi hơn là Vivo lại gây bất ngờ với smartphone có 6GB RAM đầu tiên trên thế giới là chiếc Vivo Xplay 5.

Vivo Xplay 6 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6GB sắp ra mắt

Vào ngày 16/11 tới đây, bộ đôi Vivo X9 và X9 Plus sẽ ra mắt tuy nhiên sẽ còn thêm một siêu phẩm khác, nó mang tên Vivo Xplay 6.

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM, pin 4000 mAh sắp ra mắt

Chiếc smartphone có cấu hình vô cùng mạnh mẽ là Vivo Xplay 6 chạy chip Snapdragon 821, 6GB RAM sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 11 này.

Lộ diện hình ảnh Vivo Xplay 6 với màn hình cong như S7 edge

Hôm nay, các hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo Xplay 6 đã lộ diện cho thấy nó có màn hình cong đẹp mắt tương tự như Samsung Galaxy S7 edge.

Vivo Xplay 6 camera kép, màn hình 2K, RAM 6 GB vừa ra mắt phiên bản rút giá 13 triệu

Vivo vừa tung ra phiên bản thu gọn về bộ nhớ trong của XPlay 6 từ 128 GB xuống còn 64 GB. Được biết, Vivo Xplay 6 là thiết bị chủ lực của hãng vào...

Vivo Xplay 7 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình và 5 camera: 3 sau 2 trước

Hiện tại chúng ta chưa biết ngày ra mắt của sản phẩm nhưng có lẽ là sẽ vào khoảng tháng 9 hoặc 10 năm nay, thời điểm mà các nhà sản xuất thường cập nhật smartphone của họ.

Lộ diện cấu hình Vivo Xplay 7: chiếc smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình

Vivo Xplay 7 sẽ được tung ra thị trường vào năm sau và sẽ cạnh tranh với các flagship đình đám như Xiaomi Mi 7, Samsung Galaxy S9, LG G7 và HTC U12. Nhưng có một điều đặc biệt hơn nữa chính là sản phẩm đến từ Vivo còn được sử dụng công nghệ cảm

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi