Điện thoại phổ thông của Nokia ra mắt, giá khoảng 600 nghìn

Chiếc điện thoại phổ thông mang tên Nokia 150 chính thức được hãng điện thoại Phần Lan ra mắt trong thời gian gần đây. Theo tìm hiểu, máy có mức giá khoảng 600 nghìn đồng.

 

Điện thoại phổ thông của Nokia ra mắt, giá khoảng 600 nghìn
Nokia 150 chính thức được tung ra thị trường để cạnh tranh trong phân khúc điện thoại phổ thông

Theo đó, không lâu sau khi chính thức được chọn làm đối tác chịu trách nhiệm sản xuất điện thoại của Nokia, HMD Global đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm đầu tay của mình, chiếc điện thoại phổ thông Nokia 150.

Nokia 150 là điện thoại phổ thông đa phương tiện

Nokia 150 được gia cố bởi lớp giáp ngoài bằng nhựa cứng phủ lớp sơn có khả năng chống trầy cao. Người dùng có thể yên tâm dùng Nokia 150 như một chiếc điện thoại “chữa cháy” bên cạnh những chiếc smartphone sang chảnh của mình. Nokia 150 trang bị màn hình 2,4 inch độ phân giải QVGA, bàn phím số đặc trưng của dòng điện thoại cơ bản, kết nối Bluetooth, FM Radio, trình chơi nhạc MP3, camera sau độ phân giải VGA và cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

 

Máy sở hữu nhiều tính năng đa phương tiện giống với nhiều điện thoại phổ thông trên thị trường

Tựa như các dòng điện thoại cơ bản từng giới thiệu, Nokia 150 cũng tích hợp sẵn đèn LED ở mặt sau có thể dùng như một chiếc đèn pin. HMD Global bảo đảm Nokia 150 có thể cho thời gian đàm thoại đạt mức 22 giờ, thời gian chờ lên đến 31 ngày cho bản một SIM và 25 ngày cho bản Dual SIM.

Nokia không trực tiếp phân phối Nokia 150

HMD là tập đoàn sẽ đứng ra phân phối Nokia 150 ra thị trường

HMD Global là công ty Phần Lan đang có quyền sử dụng thương hiệu Nokia trên điện thoại sau thương vụ ký kết thành công với Microsoft vào mùa xuân năm nay. Theo các báo cáo mới nhất, công ty đang chuẩn bị cho ra mắt một vài smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android vào tháng 3, thời điểm diễn ra sự kiện MWC 2017. Tuy nhiên khi gần hết năm 2016, HMD Global đã bất ngờ cho ra mắt điện thoại thương hiệu Nokia đầu tiên của mình với tên gọi là Nokia 150. Điều đáng nói ở đây chính là điện thoại phổ thông chứ không phải là một 'smartphone' như nhiều người kỳ vọng.

Từ khoá : tho, Nokia, kho, ngh

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Lộ diện Nokia 225 với màn hình to giá rẻ chỉ 1 triệu đồng

Mới đây, Nokia vừa cho ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ - Nokia 225 với màn hình lớn, pin cực trâu, với giá khoảng 1 triệu đồng.

HMD Global làm mới hai chiếc điện thoại cơ bản cổ điển Nokia 106 và Nokia 230

Đầu tiên là Nokia 106 (2018), tuy vẫn dùng chất liệu nhựa polycarbonate cấu thành sản phẩm nhưng ngoại hình của máy đời mới khác hẳn so với model đời 2013.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.