Top 5 game thể loại Zombie hay khó cưỡng dành cho nền tảng Windows Phone

Các thể loại game Zombie luôn có một lượng fan nhất định. Android hay iOS thì có nhiều game hay, vậy Windows Phone thì sao? Dưới đây mình xin giới thiệu đến bạn danh sách top 5 game thể loại Zombie dành cho nền tảng Windows Phone.

 
Dredd vs Zombies
 
 

Dredd vs Zombies là một trò chơi mang phong cách arcade cho điện thoại chạy Windows 10. Bạn đóng vai Thẩm phán Dredd, người phải bảo vệ Mega-City One khỏi một cuộc xâm lược zombie. Được trang bị khẩu súng lục Lawgiver, bạn phải chiến đấu hết mình để tiêu diệt đám zombie.

Để điều khiển nhân vật, bạn dùng một cái cần điều khiển ảo trên màn hình. Chất lượng đồ họa của game Dredd vs Zombie rất chi tiết, giúp tăng cường trải nghiệm chơi. Ngoài ra khi bạn tiêu diệt những tên zombie cuối cùng của một màn sẽ xuất hiện ứng slow-mo khá đẹp mắt.

Ngoài các chế độ chơi Story, Dredd vs Zombies cũng có chế độ chơi Arenas và PSI Mode. Chế độ Arenas là một trò chơi sống còn dạng Survival game, và chế độ cho PSI cung cấp các nhiệm vụ đặc biệt cho bạn.

Tải trò chơi bằng cách scan QR code sau:

 
Top 5 game thể loại Zombie hay khó cưỡng dành cho nền tảng Windows Phone
 
Zombie Anarchy
 
 

Zombie Anarchy là một tân binh trong làng game Windows 10, mang phong cách sự pha trộn giữa lối chơi thủ thành. Trò chơi lấy bối cảnh một nhóm người sống sót còn lại sau thảm họa zombie toàn cầu, và họ phải tìm mọi cách để gia cố khu vực sống của mình để chống lại những binh đoàn zombie hung hãn xâm lăng. Đồ họa đỉnh cao cùng với nhiều chi tiết và giao diện điều khiển đơn giản, hứa hẹn đây sẽ là một trò chơi rất hot dành cho Windows Phone. Zombie Anarchy là một trò chơi miễn phí từ Gameloft và có sẵn cho Windows 10 PC lẫn Mobile.

Tải trò chơi bằng cách scan QR code sau:

 
 
Zombies Ate My Doctor
 
 

Zombies Ate My Doctor sẽ có cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn là việc chặt chém zombie. Bạn vào vai một cảnh sát trưởng địa phương, người đã tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê trong một bệnh viện đầy zombie. Được trợ giúp bởi anh bạn Phó cảnh sát trung thành, bạn phải điều khiển Sheriff chạy băng qua đại sảnh của bệnh viện và tiêu diệt bất kỳ zombie nào đang lớ ngớ gần đó.

Ngoài bắn hạ tất cả các zombie, bạn cần phải cẩn thận để điều khiển chiếc giường bệnh của Cảnh sát trưởng để tránh các cửa bị khóa và các trở ngại khác. Bạn có thể sử dụng bộ cảm biến độ nghiêng của điện thoại hoặc vuốt màn hình để di chuyển chiếc giường từ bên này sang bên kia. Chạm vào màn hình để điều khiển vũ khí của Cảnh sát trưởng.

Tải trò chơi bằng cách scan QR code sau:

 
 
Last Heroes – The Final Stand
 
 

Trong trò chơi này, bạn là người cuối cùng còn sống sót sau cuộc chiến tàn bạo chống lại một cuộc xâm lược zombie. Sử dụng một kho vũ khí, bạn bảo vệ vị trí của bạn khỏi từng đợt tấn công của zombie. Trò chơi có hơn 100 cấp độ chơi, hơn một chục loại zombie và năm thiết lập địa hình bảo vệ. Cùng với các màn chơi chính, trò chơi còn có rất nhiều mini game hàng ngày cho bạn thử sức.

Tải trò chơi bằng cách scan QR code sau:

 
 
Dead Target: Zombie
 
 

Dead Target: Zombie là một trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, trải qua một dịch bệnh zombie tàn khốc. Trò chơi miễn phí này có hơn 500 trận đánh cho bạn thỏa sức tung hoành, có nhiều súng để mở khóa và nâng cấp, và rất nhiều zombie cho bạn mặc sức nhả đạn. Đồ họa của game rất đẹp với nhiều chi tiết và hình ảnh động, như thế bạn đang hòa mình vào bộ phim The Walking Dead. Một trận đánh bao gồm nhiều nhiệm vụ phải vượt qua, mục tiêu của bạn phải là sống sót trước hàng tá binh đoàn zombie. Nào, đừng bỏ lỡ trò chơi thú vị này nhé.

Tải trò chơi bằng cách scan QR code sau:

 


 

Xem thêm: Đổi gió với 5 ứng dụng ghi chú tuyệt đỉnh sau

DominV

Theo WindowsCentral

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Plants vs. Zombies Heroes: thách thức ngôi vương game thể loại thẻ bài

Trò chơi đình đám một thời Plants vs. Zombie nay đã trở lại, với lối chơi mới, thuộc thể loại thẻ bài. Liệu Plants vs. Zombie có thể đoạt lại ngôi vương ngày xưa?

5 game triệt hạ xác sống đáng chơi nhất trên Android và iOS

Thế giới di động - Không chỉ thu hút đông đảo người xem trên phim ảnh, mà thể loại xác sống (Zombie) cũng kích thích không ít game thủ mobile. 5 tựa game triệt hạ...

Nokia không hài lòng với Windows Phone chậm phát triển

Nokia hiện là hãng 'trung thành' với Windows Phone nhất, còn Microsoft cũng đã tuyên bố sẽ tung ra các bản sửa lỗi và cập nhật cho Windows Phone 8 trong suốt năm nay cũng như lên kế hoạch cho một 'gói tính năng' lớn cho năm 2014. Tuy nhiên, một giám

5 game hành động phiêu lưu cực vui nhộn cho Android và iOS

5 tựa game hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu trong bài, từ hình ảnh, âm thanh cho đến nội dung đều rất vui nhộn, thích hợp cho mọi lứa tuổi trải...

6 trò chơi chiến lược hay nhất cho Android mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách 6 trò chơi chiến lược hay nhất dành cho Android được đông đảo người dùng tải về hiện nay.

Top 10 Game Android hay nhất 2017 bạn không thể bỏ qua

Chơi game trên smartphone ngày càng được người đam mê game ưa chuộng vì tính chất nhanh, gọn dễ chơi và giúp giải trí ngay những lúc căng thẳng mà không cần những bộ máy cồng kềnh. Những tựa game mà giới thiệu sau đây là Top Game android hay nhất

Top game Android và iOS vừa hay lại miễn phí của hãng EA P2

EA là tên viết tắt của Electronic Arts, một hãng phát triển game quốc tế với các game video nổi tiếng. Các tựa game mobile của hãng này đều được...

3 game bắn súng có đồ họa "hết sảy" dành cho Android và iOS

Trước nay, thể loại game bắn súng rất được lòng cộng đồng game thủ trên máy tính và di động. 3 tựa game bắn súng trong bài không chỉ miễn phí, mà...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.