Motorola chuẩn bị tung ra smartphone tầm trung mới

Mới đây một mẫu smartphone đã bị rò rỉ tên mã, tên mã này gồm 2 chữ cái là XT và 4 chữ số. Gần như chắc chắn đây là một mẫu máy đến từ nhà sản xuất Motorola.

 

 

Trước đây Motorola cũng đã có cách đặt tên tương tự như vậy cho các mẫu máy của mình, ví dụ như: Motorola DROID Turbo có tên mã là XT1254, DROID Turbo 2 có mã là XT1585 hay Moto Z Force Droid có tên mã là XT1650.

Mới đây, FCC đã chứng nhận một số mẫu smartphone của Motorola mới bao gồm XT1670, XT1671, XT1672, XT1675, XT1676 và XT1677. Tuy có đến 4 tên mã, tuy nhiên không phải là 4 chiếc máy mới, đây có thể là một chiếc smartphone và những biến thể của nó. Mẫu máy này cũng có 1 camera sau duy nhất nằm trong một vòng tròn tương tự như Moto Z.

 

 

XT1670, XT1671 và XT1672 sẽ có RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong. Rõ ràng, đây là một cấu hình của một mẫu máy tầm trung hoặc giá rẻ, vì các flagship đầu bảng hiện nay đều có RAM tối thiểu là 4GB. Hai mẫu máy trên cũng được cài sẳn Android 7.0 và có dung lượng pin là 2800 mAh. XT1675 và XT1676 cũng có các thông số tương tự, tuy nhiên bộ nhớ trong chỉ còn 16GB. XT1677 là mẫu máy có bộ nhớ RAM lên đến 3GB, tuy nhiên bộ nhớ trong cũng chỉ dừng lại ở mức 16GB.

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Motorola DROID Turbo 3 xuất hiện đẹp mắt với camera Hasselblad 16MP

Mới đây, mẫu smartphone có tên gọi DROID Turbo 3 đã xuất hiện với những hình ảnh báo chí đẹp mắt. Những bức ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Motorola DROID Turbo 3 xuất hiện trong thiết kế mới đẹp hoàn mĩ

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng ý tưởng có thể nói là siêu đẹp của một nhà thiết kế Toooajk nghĩ ra cho Motorola DROID Turbo 3.

Danh sách smartphone Motorola được lên đời Android 7.0 Nougat

Cách đây ít lâu, làng smartphone đã biết các mẫu smartphone Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được lên đời Android 7.0 Nougat trong quý cuối cùng của năm 2016. Theo cập nhật mới...

Motorola DROID Turbo 2 và Motorola DROID MAXX 2 có gì đặc biệt

Trong thời điểm những ngày cuối tháng 10, Motorola dự kiến sẽ ra mắt thị trường hai mẫu điện thoại là DROID Turbo 2 và DROID MAXX 2. Trước khi chính thức xuất hiện, hình ảnh của hai thiết bị đã được công bố bởi tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks.

Danh sách các thiết bị Motorola lên đời Android 8.0 Oreo

Cũng như HTC và Sony, thì mới đây Motorola cũng đưa ra danh sách các thiết bị của hãng được hỗ trợ cập nhật Android 8.0 Oreo.

Danh sách các điện thoại Motorola được lên Android 7.0

Android Nougat là tên gọi 'mỹ miều' của Android 7 được Google giới thiệu với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là công nghệ thực tế ảo. Hiện nay,...

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm sạch không gian lưu trữ iCloud

Theo mặc định, iPhone của bạn sẽ thực hiện các thao tác sao lưu iCloud một cách tự động, giúp bạn bảo vệ dữ liệu một cách hoàn hảo nhất. Về cơ bản, việc sao lưu trực tuyến này có thể hữu ích khi bạn khôi phục lại dữ

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Đây là những hàm cơ bản nhất trong Excel mà bạn cần nắm rõ

Những hàm cơ bản trong Excel như hàm tính toán Excel, hàm thống kê Excel mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ rất có ích với các bạn thường xuyên phải làm việc trên bảng tính Excel, đặc biệt là trong lĩnh vực kế toán. Hãy

Cách bảo mật Linux Ubuntu bằng xác thực hai yếu tố

Ngày nay cuộc chiến giữa các hacker và các chuyên gia an ninh thông tin diễn ra ngày một gay gắt. Theo một nghiên cứu do Cục Thống kê Lao động thực hiện, tỷ lệ tăng trưởng dự kiến cho ngành an ninh thông tin cao hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.