Honor Magic lộ thông số cấu hình cực đỉnh, màn hình 4K, camera kép giá 32 triệu đồng

Honor Magic hiện đang là mẫu smartphone rất được mong đợi trong năm nay, dự kiến khoảng 1 tuần nữa mẫu sản phẩm này sẽ ra mắt và mới đây, nhiều chi tiết cấu hình cùng giá bán của máy đã xuất hiện.

Đầu tiên là về giá bán, trang web bán lẻ trực tuyến tại Trung Quốc Jingdong mới đây đã bất ngờ đăng tải thông tin giá bán của Honor Magic là 9999 NDT (khoảng 32 triệu đồng), mức giá rất cao. Tuy nhiên, nhà phân tích Pan Jiutang cho biết đó chưa phải là giá bán chính thức mà dự kiến nó chỉ khoảng dưới 1000 USD (khoảng 22 triệu đồng).

 


Honor Magic lộ thông số cấu hình cực đỉnh, màn hình 4K, camera kép giá 32 triệu đồng

 

Ngoài giá bán thì Honor Magic cũng lộ 16 bức ảnh phác họa nói về cấu hình của máy, trong đó chúng ta có thể thấy như camera kép, màn hình độ phân giải 4K và thậm chí là nó có thể bẻ gập lại, một chi tiết khó tin. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ sạc siêu nhanh, hỗ trợ chống nước và sạc không dây.

 


 

Trước đó, Honor Magic lộ cấu hình gồm chip Kirin 950, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB với máy ảnh kép cả mặt trước và mặt sau. Tuy nhiên hình ảnh hé lộ gần đây cho thấy nó chỉ có một camera mặt trước mà thôi. Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 16/12 tới đây, chúng ta cùng chờ xem nhé.

 


 

Xem thêm: Smartphone Honor Magic lộ ảnh thật, viền màn hình không thể mỏng hơn

NHT

Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 2 ngay lập tức cháy hàng sau 5' mở bán

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 mở bán trực tuyến tại Trung Quốc vào lúc 10 giờ 8 phút sáng ngày hôm nay (1/11), và chỉ sau 5 phút bán ra toàn bộ số máy đã được bán sạch.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Honor Magic 2 lộ diện hoàn toàn trên Weibo cùng với diễn viên Triệu Lệ Dĩnh

Có vẻ như Honor đã chọn diễn viên này làm đại sứ tại thị trường Trung Quốc khi vừa qua, cô đã đăng dòng trạng thái với nội dung là cảm ơn Honor và khen ngợi thiết kế màn hình 'chiếm 100% mặt trước' của Magic 2, đồng thời tiết lộ thiết kế của chiếc

Huawei Honor Magic sẽ sử dụng chip Kirin 950 và công nghệ sạc siêu nhanh mới

Smartphone mới Huawei Honor Magic sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh mới và đi kèm là vi xử lý mạnh mẽ Kirin 950.

Honor Magic 2 ấn định ngày ra mắt chính thức vào 31/10 tới

Tuy không hề đề cập tới lịch trình ra mắt cụ thể của Magic 2 tại IFA 2018 nhưng hiện tại, trên trang chủ của Honor Trung Quốc đã xuất hiện một bức poster khá bắt mắt về model này với ngày ra mắt chính thức được ấn định là 31/10/2018. Đây sẽ là một

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

Cận cảnh Honor Magic 2 qua những hình ảnh báo chí đẹp mắt

Bây giờ, một nguồn tin nội bộ đã đăng tải một hình ảnh báo chí của chiếc Honor Magic 2 và qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của máy.

Cận cảnh thiết kế mặt sau của Honor Magic 2 qua hình ảnh thực tế

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Phone Arena thì có thể thấy Honor Magic 2 sở hữu thiết kế mặt sau rất giống với người đàn anh P20 Pro với thân máy làm bằng kính và đi kèm màu gradient bắt mắt. Bên cạnh đó, điện thoại này cũng sở hữu hệ

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.