Samsung Galaxy J3 - Lưu giữ mọi khoảnh khắc của bạn

Samsung Galaxy J3 (2016) – Smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay là sản phẩm mới nhất thuộc dòng Galaxy J Series của Samsung. Galaxy J3 nổi bật với thông số cấu hình tốt đảm bảm hiệu năng ổn định vượt trội, cũng như các điểm nhấn thiết kế đặc biệt của Galaxy J3 sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của bạn ngay lần đầu tiên. Và sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến bộ đôi camera cho chất lượng ảnh nổi bật trên Galaxy J3 so với các đối thủ trong tầm giá.

Galaxy J3 được trang bị camera chính có độ phân giải 8MP cùng camera trước 5MP và cả 2 đều hỗ trợ quay phim chuẩn HD. Nhìn chung bộ đôi camera trên Galaxy J3 cho chất lượng ảnh nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc với khả năng lấy nét và chụp khá nhanh. Thêm vào đó là ứng dụng camera với giao diện trực quan và hỗ trợ nhiều chế độ chụp thú vị tương tự trên các dòng cao cấp như Galaxy A Series, S Series sẽ giúp bạn dễ dàng làm chủ và sáng tạo ra những bức ảnh ấn tượng hơn.

Dù chỉ mới được trải nghiệm và sử dụng Galaxy J3 trong một thời gian khá ngắn nhưng mình khá hài lòng với những gì bộ đôi camera của nó mang lại, mời các bạn cùng xem một số ảnh được mình chụp bằng Galaxy J3 bên dưới để có nhận xét trực quan hơn. (Tất cả ảnh trong bài chưa hề qua chỉnh sửa, chỉ resize và một số ảnh có sử dụng lens góc rộng khi chụp.).


Bức ảnh được mình chụp tại một khu phố cũ quận 5, Galaxy J3 cho khả năng tái tạo màu rất ổn với việc thể hiện đúng các tông màu của vật thể trong hình so với thực tế.


Camera chính 8MP có khả năng lấy nét và chụp khá nhanh, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ghi lại các khoảnh khắc thường ngày.


Galaxy J3 thể hiện vùng chuyển giữa sáng - tối, màu sắc khá tốt, nhìn dịu mắt không gây khó chịu và vẫn giữ được nhiều chi tiết ở các vùng quá tối cũng như quá sáng.


Mỗi người một việc, người chạy hối hả, người thong thả đợi chờ. Tốc độ xe chạy lúc này khá nhanh, tuy vậy Galaxy J3 vẫn cho ra ảnh khá nét, các xe máy ít bị hiện tượng mờ nét.


Mình chụp được trong một căn chung cư cũ quận 5, có vẻ hợp với bài hát Waiting Here For You. Camera chính trên Galaxy J3 thể hiệu chiều sâu ảnh cũng khá ổn.


Gặp thằng bạn đang chuẩn bị đón xe bus để về nhà nên dùng lens góc rộng chụp cho nó một tấm ấn tượng xíu. À mà camera chính trên Galaxy J3 khi chụp ngược nắng rất dễ tạo ra flare nhé. Nếu biết cách kiểm soát theo ý muốn, bạn có thể tạo ra những bức ảnh rất đẹp.


Buổi mình có đi cafe và tiện tay chụp thử, về khả năng cân bằng trắng, Galaxy J3 làm khá tốt, tuy vậy điểm yếu là trong điều kiện ánh sáng yếu, máy chụp chậm và dễ bị hiện tượng nhòe ảnh. Mà cũng chịu thôi, với mức giá này mình chưa thấy chiếc điện thoại nào chụp đêm đẹp cả, đủ sáng và rõ ràng là tốt rồi.



Một số khoảnh khắc mình chụp được khi đi thể dục buổi sáng tại Tao Đàn, có thể thấy, dù chụp ngược sáng, ảnh chụp từ Galaxy J3 vẫn có màu sắc tại các vùng tốt khá ổn, quá được cho một chiếc điện thoại có giá cực kỳ hấp dẫn.


Khoảnh khắc các cụ già và các bác trung niên uống cafe đọc báo vào mỗi buổi sáng, tự nhiên thấy cuộc đời thật yên bình và tự tại nhỉ.


Nghịch ngợm 1 tí với chế độ chụp Thể thao có sẵn trên Galaxy J3, ở chế độ này, camera có tốc độ chụp rất nhanh và khuyến nghị bạn chỉ nên chụp trong điều kiện ánh sáng tốt nhé. Đứng góc này chụp xém tí bị bác ấy phang vợt vào đầu...


Chụp thử chế độ HDR trên máy, tốc độ xử lý HDR khá nhanh nhưng về chất lượng ảnh chưa tốt cho lắm - ổn so với các đối thủ cùng tầm giá nhưng thua xa do với chế độ HDR trên Galaxy A7 2016 ( một trong những chiếc điện thoại chụp HDR tốt nhất mình từng biết - Xem thêm Đánh giá camera Galaxy A7 (2016) - Chụp nhanh và HDR tốt ).


Đây, lại thử thêm một tấm HDR, màu sắc ổn đấy chứ nhỉ.


Camera sau 8MP có chất lượng nổi bật so với nhiều đối thủ cùng phân khúc, vậy còn camera trước thì sao? Quả thật mà nói, camera trước mới chính là điểm nhấn tuyệt vời nhất của Galaxy J3. Dù chỉ là một sản phẩm giá rẻ, camera trước trên Galaxy J3 vẫn được chăm chút kỹ lưỡng với cảm biến 5MP cho chất lượng ảnh tuyệt vời. Các bạn có thể xem qua một số ảnh selfie bên dưới (tất nhiên là camera trước thì chỉ selfie rồi).


Đây là những người bạn mình vừa gặp sáng nay thôi, và họ rất sẵn lòng khi chụp selfie giùm, một phần cũng nhờ Galaxy J3 có thiết kế rất đẹp, dễ dàng thu hút mọi người.


Các bạn nữ dễ thương vừa gặp đã tự hỏi mình điện thoại gì trông đẹp thế và sau khi selfie  tỏ ra khá bất ngờ với chất lượng ảnh so với mức giá chỉ 3.990.000 đồng của Galaxy J3.


Trong điều kiện ánh đèn huỳnh quang, camera trước của Galaxy J3 vẫn chụp rất tốt, khả năng cân bằng trắng tuyệt vời.

Tạm kết

Bộ đôi camera trên Galaxy J3 có chất lượng chụp ảnh tốt, khả năng lấy nét và chụp nhanh, cũng như cân bằng trắng tốt. Tuy vẫn còn một số nhược điểm như HDR chưa tốt lắm, độ phân giải camera sau chỉ 8MP... nhưng đây là những điều khó tránh khỏi với các sản phẩm tầm giá này. Với các ưu điểm nổi bật như đã nêu ở đầu bài và thời lượng pin tốt, Galaxy J3 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc của bạn trong bất kỳ điều kiện nào. Nếu quan tâm về sản phẩm, bạn có thể nhấn vào nút bên dưới để nhận ngay những thông tin mới nhất về Galaxy J3 từ hệ thống . Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Nhận thông tin Galaxy J3

Doremon1405

Nguồn: Tin tức Fpt

Từ khoá : Samsung, Galaxy, kho

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Lộ diện ảnh render của Galaxy S FE thế hệ mới với thiết kế gần giống với Galaxy S21 5G

Có lẽ dòng Galaxy S21 series 5G đã quá quen thuộc với chúng ta và hiện chỉ còn thiếu phiên bản FE là đủ bộ tứ cho dòng Galaxy S series 2021, kể từ khi Samsung xác nhận sẽ có phiên bản này khi ra mắt Galaxy S20 FE 5G. Mới đây, chúng ta đã có ảnh

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Tìm hiểu One UI 4.1 có gì hay ?

Đây là một bản cập nhật tuyệt vời cho người dùng Galaxy. Việc chế độ Chuyên nghiệp hỗ trợ camera tele giúp hệ thống camera đã tốt nay còn tốt hơn nữa. Smart Widgets là tính năng mời nhiều người đã mong chờ từ khi Apple giới thiệu Ngăn xếp thông minh

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô