Trên tay HP Probook 450 G4: Nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Là một trong những chiếc laptop đầu tiên sử dụng chip xử lý Intel thế hệ thứ 7 Kaby Lake tại thị trường Việt Nam. Được nâng cấp từ phiên bản G3 thế hệ trước. Chiếc HP Probook 450 G4 này có gì đặc biệt? Hãy cùng FPTshop tìm hiểu qua bài trên tay sản phẩm nhé.

 

Xem thêm: Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai '2 in 1' cho các bạn trẻ năng động

 


 

Vẫn hơi hướng thiết kế đặc trưng của HP với các góc cạnh bo cong mềm mại, ở phiên bản này HP đã đồng nhất màu sắc của sản phẩm, sang trọng mà mạnh mẽ hơn.

 


 

Mảnh nhựa đen vô duyên trên G3 được nâng cấp thành nhựa giả kim loại màu xám bạc trên G4.

 

HP Probook 450 G4 có kích thước không thay đổi so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên trọng lượng của máy lại được giảm đi 0.06 kg giúp đỡ phần nào việc mang vác, trải nghiệm.

 


 

Máy vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 15.6 inch, màn hình phủ chống chói Anti-Glare. Trong nhiều năm liền, HP trung thành với độ phân giải 1366 x 768 pixel trên các mẫu HP ProBook thì giờ đây với Probook 450 G4 hãng đã nâng độ phân giải lên mức Full HD (1920 x 1080 pixel), đây là một nâng cấp rất ý nghĩa và ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm hình ảnh. Cảm nhận sơ bộ cố thể thấy chất lượng hiển thị tương đối tốt, màu sắc tuy chưa thật sự tươi và có phần hơi nhạt.

 


 

HP đã hợp tác với B&O để mang chất lượng và công nghệ âm thanh của hãng lên các sản phẩm của mình. ProBook G4 cũng vậy, máy cho chất lượng âm thanh tốt, âm lượng lớn và khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ.

 


Giải loa trên HP Probook G4

 

Bàn phím Full-Size Backlit tiện dụng, phím bấm to, đàn hồi tốt, hỗ trợ soạn thảo văn bản hay các công việc văn phòng rất ấn tượng.

 


 

Touchpad rộng, đa nhiệm tốt, tuy nhiên các phím bấm chuột trái phải còn phát ra âm thanh tương đói lớn khá khó chịu.

 


 

Được trang bị tương đối đầy đủ các cổng kết nối, HP ProBook 450 G4 đáp ứng tốt cho công việc và giải trí, cũng như các nhu cầu chia sẻ thông tin thường ngày.

 


Cạch trái ta có cổng nguồn, khe tản nhiệt, cổng VGA, HDMI, USB 3.0, USB Type C và cuối cùng là khe thẻ SD.

 


Cạnh phải là sự xuất hiện của ít hơn với khóa Kensington, cổng Ethernet RJ45, 2xUSB 2.0, jack âm thanh combo 3.5 mm và ổ đĩa quang.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của máy, bài đánh giá chi tiết về sản phẩm FPTshop sẽ gửi đến các bạn sau.

 


 


 


 


 


 

Xem thêm: Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ 'doanh nhân' là đắt tiền

 

Phước Sang

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Dell làm mới XPS 13: Intel Kaby Lake, thêm màu vàng hồng

Hôm nay (15/9) Dell đã làm mới dòng sản phẩm XPS 13 của hãng với nâng cấp vi xử lý Intel thế hệ 7 cùng tùy chọn màu vàng hồng mới. Theo đó Dell...

[CES 2017] Dell giới thiệu laptop Inspiron 7000 chuyên game

Dòng laptop Inspiron 7000 mới với cấu hình mạnh mẽ dảnh cho game thủ đã được Dell giới thiệu tại sự kiện CES 2017.

Razer Blade 2017 ra mắt, CPU dùng Kaby Lake mới nhất

Thế giới di động - Sau khi được nâng cấp vào tháng 9 năm ngoái thì bây giờ, Razer đã tiếp tục giới thiệu phiên bản 2017 cho mẫu laptop chơi game Razer Blade....

Asus giới thiệu Zenbook 3 với chip Kaby Lake Core i7

Asus đã trình làng chiếc laptop cao cấp Zenbook 3 tại sự kiện Computex diễn ra vào tháng 5 vừa qua, bây giờ hãng tiếp tục làm mới sản phẩm với vi...

Dell chuẩn bị trình làng laptop "biến hình" XPS 13

Thế giới di động - Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới 2017 - CES 2017 - đang đến rất gần, và bây giờ một số laptop mới từ nhà sản xuất Dell được tin là sẽ...

Kaby Lake là gì? Chip mới Intel có giúp thiết bị nhanh hơn?

Nhiều ý kiến cho rằng chip mới của Intel lần này lại không thể tạo ra sự khác biệt quá nhiều với những con chip của năm trước. Đây là những lý do...

Cận cảnh Dell Stack: Smartphone W10M mang sức mạnh laptop

Cách đây không lâu tài khoản chuyên tin đồn @evleaks đã tiết lộ cho chúng ta về một smartphone Windows sở hữu vi xử lý Intel như laptop, đây có vẻ...

Trải nghiệm chơi game trên Dell Inspiron 13-5368

Thiết kế gọn nhẹ, đa dụng với cấu hình không chuyên dụng cho chơi game. Liệu Dell Inspiron 13-5368 có thể đáp ứng tốt nhu cầu này?

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.