5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua.

 


5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12

 

Android đã có vô cùng nhiều các game trong kho ứng dụng CH Play của mình. Và hàng tháng, những con số này vẫn không ngừng tăng lên với nhiều game mới được phát hành. Nhưng cái khó của người sử dụng đó chính là tìm sao cho nhanh một game mới hay cho điện thoại của mình mà không làm mất quá nhiều thời gian cho việc chơi thử. Vì vậy, mình sẽ đưa ra một danh sách các game mới hay nhất trong tháng 12 này dành cho các smartphone Android đáng để bạn tải về.

 


Asphalt Xtreme

 

Asphalt Xtreme là phiên bản mới nhất trong loạt trò chơi đua xe Asphalt và nó hướng tới các đường đua off-road. Như với những phiên bản trước đây, nó hoàn toàn miễn phí để tải về. Trong game sẽ có các tùy chọn mua bằng tiền mặt để tài khoản có thể tiến bộ nhanh hơn một chút. 

 


 

Tương tự như các phần lớn các game đua xe hiện nay, cách chơi của Asphalt Xtreme khá dễ dàng điều khiển với các thao tác nghiêng điện thoại và nhấn vào góc trái để phanh hoặc vuốt bên phải để bật nitro. Game cũng có hàng loạt các mẫu xe mới đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng hàng loạt tính năng nâng cấp để xe được mạnh mẽ hơn.

Tải về Asphalt Xtreme

 


The Trail: A Frontier Journey

 

Trò chơi sẽ đưa nhân vật của bạn vào một cuộc hành trình để đến được thị trấn Eden Falls. Nhưng trước tiên bạn sẽ phải trải qua một quá trình khá gian nan đó là cho nhân vật đi bộ, kinh doanh và thu thấp các mặt hàng trên đường đi.'

 


 

Khi bạn di chuyển dọc theo con đường thu thập các vật phẩm, chặt phá cây cối, săn thỏ... thì năng lượng của bạn sẽ dần cạn kiệt. Ăn thức ăn, đi bộ chậm hơn và loại bỏ dần các vật phẩm không cần thiết trong túi sẽ giúp bạn sử dụng ít năng lượng hơn. Điều khiển nhân vật trong game khá đơn giản với các thao tác trượt sang trái phải và di chuyển camera để tìm các mục tiêu thu thập.

Tải về The Trail: A Frontier Journey

 


Make More

 

Đây là một trò chơi Android đơn giản với không quá nhiều chiến lược bắt bạn cần suy nghĩ nhưng nó lại rất dễ gây nghiện. Mục đích đơn giản của người chơi đó là cần đem lại nhiều sản phẩm theo yêu cầu cho ông chủ thì càng tốt.

 


 

Khi bạn làm, bạn sẽ kiếm được tiền xu, bạn cần phải thuê nhân viên bổ sung và mua máy mới. Ngoài ra còn có một hệ thống tiền thưởng trong trò chơi mà có xu hướng bắt bạn trả tiền thật tuy nhiên bạn vẫn có thể không chi trả cho các khoản này.

Tải về Make More

 


Micro Machines

 

Micro Machines là một dạng trò chơi cổ điển giữa những năm 90 trên máy tính và được phát triển để đưa lên điện thoại với đồ họa tốt hơn cùng lối chơi hấp dẫn hơn. Cơ chế chơi được thay đổi một chút cho phù hợp trên điện thoại. Bạn sẽ có hệ thống đã quý, tiền xu và nâng cấp vật phẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể chi trả cho một số vật phẩm bằng tiền thật trong game.

 


 

Nhiệm vụ của bạn đó chính là chiến thắng đối thủ trong một trận chiến hoặc đua xe để trở thành nhà vô địch. Game khá là vui vẻ và đem lại sự thoải mái cho người chơi nếu so sánh với nhiều game mới khác hiện nay.

Tải về Micro Machines

 


Dustoff Heli Rescue II

 

Bất cứ ai mà chơi Dustoff Heli Rescue II sẽ biết rằng trò chơi cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời về cốt truyện và lối chơi hấp dẫn. Bạn sẽ là một phi công máy bay trực thăng với nhiệm vụ cứu các đồng nghiệp bị mắc kẹt, thường khi bị tấn công.

 


 

Có rất nhiều nhiệm vụ khác nhau và máy bay trực thăng sẽ là công cụ hỗ trợ để bạn hoàn thành chúng theo các cách khác nhau. Trò chơi cũng có hệ thống nâng cấp miễn phí thông qua các điểm thưởng mà bạn nhận được khi vượt qua các nhiệm vụ.

Tải về Dustoff Heli Rescue II

Xem thêm: 7 tựa game hấp dẫn theo phong cách Retro cho mùa Giáng sinh 2016

Hồng Sơn
Theo androidpit

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

5 ứng dụng, game Android mới bạn không nên bỏ lỡ (11/2016)

Đầu tháng 11/2016, cửa hàng Google Play bổ sung thêm kha khá các ứng dụng và game mới, trong số đó có 5 cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua...

Phiên bản tiếp theo của Asphalt sắp phát hành cho iOS, Android và Windows 10 Mobile

Sau nhiều game mobile rất thành công, Gameloft chuẩn bị phát hành phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe hấp dẫn Asphalt cho cả 3 hệ nền tảng di động phổ biến.

4 ứng dụng và game mới siêu hot trong tuần mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 4 ứng dụng và game mới siêu hot trong tuần vừa qua do các chuyên trang lớn trên thế giới bình chọn.

Top 8 game miễn phí dành cho smartphone Android hấp dẫn nhất 2017

Sắp đến cuối tuần rồi, bạn đã lựa chọn được game nào để giải trí, nhập vai trở thành một chiến binh, thỏa sức trên đường đua nảy lửa chưa? Hôm nay...

Thử thách OnePlus X với các tựa game Android phổ biến

OnePlus X dễ dàng vượt qua thử thách với các game như Subway Surfers, Asphalt 8 hay N.O.V.A 3.

15 tựa game Android miễn phí hay nhất 2 tuần qua (27/09 - 13/10) - Phần 1

Danh sách 15 tựa game Android miễn phí hay nhất vừa mới được phát hành trong 2 tuần qua, từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 13 tháng 10

Trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone, iPad và Android

Bạn đang tìm kiếm các trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone và iPad? Bài viết sẽ tổng hợp một danh sách những game được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.