Help-Portrait Việt Nam 2016 khai mạc

Help-Portrait Việt Nam lần 7 với chủ đề “Chụp ảnh cùng gia đình' vừa khai mạc với hơn 900 bạn trẻ tham gia. Chương trình dự kiến sẽ in tặng 12.000 ảnh cho người nghèo.


Sáng 10/12, sự kiện Help-Portrait Việt Nam lần thứ 7 đã chính thức bắt đầu trên 7 tỉnh, thành gồm: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang, Vũng Tàu và TP.HCM.

Năm nay, ngày hội chụp ảnh miễn phí cho người nghèo diễn ra trong 2 đợt. Đợt một bắt đầu từ 3/12 với 2.356 ảnh chân dung được in tặng trên 8 tỉnh, thành. Năm nay, Help-Portrait Việt Nam dự kiến in tặng 12.000 ảnh chân dung cho những người có hoàn cảnh khó khăn 15 tỉnh ,thành của Việt Nam.



Không khí giáng sinh của Help-Portrait Việt Nam 2016 tại khoa Ung bướu huyết học, bệnh viện Nhi Đồng 2. Ảnh: Haipiano.


Như truyền thống, các điểm chụp hình của Help-Portrait Việt Nam là Bệnh Viện, Nhà Mở, Mái ấm tình thương, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật. Tại một số địa điểm, các tình nguyện viên còn tổ chức tiệc đón giáng sinh cho các em nhỏ nhỏ kém may mắn.

Với chủ đề “Chụp ảnh cùng gia đình”, Help-Portrait Việt Nam 2016 hy vọng sẽ mang thêm nhiều niềm vui và gắn kết các thành viên trong gia đình. Những bức ảnh đẹp lưu lại khoảng khắc của cả nhà hay bên cạnh người thân yêu chính là điểm nhấn của ngày hội năm nay.


Khương Nha

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Help, Portrait, Nam, khai

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Bí kíp để có tấm ảnh đẹp khi chụp chế độ Portrait trên iPhone 7 Plus

Không hẳn cứ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus là cho ra tấm hình đẹp, cần áp dụng thêm những yếu tố sau để cho ra được tấm hình xuất sắc

Mi Mix 2S sẽ hỗ trợ chiếc độ Portrait mode, zoom quang 2x và làm đẹp khuôn mặt

Đầu tiên, các dữ liệu có trong file APK của camera cho thấy, chiếc Mi Mix 2S sẽ hỗ trợ chiếc độ Portrait mode (hay còn gọi là chụp ảnh chân dung) nhờ cụm camera kép được đặt ở mặt lưng. Thêm vào đó, camera trên thiết bị này còn có chế độ zoom quang

Xiaomi Redmi S2 sẽ có chế độ chụp chân dung AI Portrait và tính năng làm đẹp AI

Xiaomi Redmi S2 là một mẫu smartphone có nhiều điểm tương đồng về thiết kế với mẫu Mi 6X mới ra mắt gần đây. Xiaomi dường như sẽ mang tính năng AI của Mi 6X vào thiết bị này. Chế độ chụp ảnh chân dung dựa trên trí tuệ nhân tạo AI giúp tăng cường

So sánh nhanh chụp Portrait trên Huawei P10 và iPhone 7 Plus

Tại sự kiện MWC 2017, Huawei đã ra mắt hai chiếc flagship là P10 và P10 Plus. Được nâng cấp phần mềm với chế độ “Chân dung phong cách Leica”, hãy...

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.