Lộ ảnh Zenfone 3 Zoom với camera kép giống iPhone 7 Plus

Trong năm nay, Asus tung ra hàng loạt smartphone mới dòng Zenfone gồm Zenfone 3 (2 phiên bản), Zenfone 3 Laser, Deluxe, Max và Ultra. Đó là con số không nhỏ với một hãng di động duy nhất.

Tuy nhiên, Asus có vẻ chưa dừng lại ở đây. Một smartphone thương hiệu Zenfone khác vừa xuất hiện trên website của TENNA – cơ quan cấp phép thiết bị di động viễn thông Trung Quốc.

 

Ảnh của chiếc Zenfone 3 Zoom sắp ra mắt từ Asus. Ảnh: TENNA.

Theo TENNA, smartphone này có tên mã Z01HDA, trong khi tên bán lẻ có thể là Zenfone Zoom 3. Smartphone này sở hữu cụm camera đôi ở mặt sau. Theo một số nguồn tin, cách thiết kế của nó có thể giống với iPhone 7 Plus, gồm một camera chính và một camera hỗ trợ zoom quang.

Hiện chưa rõ độ phân giải của 2 camera này. Có thông tin khẳng định Asus sẽ sử dụng camera 16 megapixel trên cả 2 trong khi một số khác cho rằng một camera có độ phân giải 16 megapixel, camera còn lại độ phân giải 13 megapixel.

Ở mặt trước, Zenfone Zoom 3 sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, kính 2,5D cho trải nghiệm mượt và cao cấp.

Mang đến sức mạnh cho sản phẩm này là con chip Snapdragon 625, RAM của máy có thể ở mức 3 hoặc 4 GB. Một điểm đáng chú ý là Zenfone 3 Zoom sử dụng pin dung lượng lên đến 4.850 mAh, lớn hơn cả Zenfone 3 Max, khung nhôm 7,99mm kèm hệ điều hành Android Marshmallow.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của Zenfone 3 Zoom. Có thể, máy sẽ xuất hiện tại triển lãm CES ngày 4/1. Tại đây, Asus sẽ tổ chức một sự kiện có tên Zenovation.

 

Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Zenfone, Zoom, camera, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

ZenFone 3 Zoom bất ngờ xuất hiện với camera kép, pin 5.000 mAh

ASUS ZenFone 3 Deluxe là smartphone mạnh nhất của Asus, sản phẩm này đã ra mắt cùng với ZenFone 3 và ZenFone 3 Ultra tuy nhiên ZenFone 3 Zoom bây giờ mới xuất hiện.

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus Zenfone 3 Zoom đã được FCC cấp chứng nhận

Sau khi bất ngờ xuất hiện với thiết kế camera kép và viên pin khủng, Asus Zenfone 3 Zoom tiếp tục được FCC (Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ) cấp chứng nhận.

[CES 2017] ZenFone 3 Zoom camera kép trình làng

Thế giới di động - Trong sự kiện ra mắt smartphone mới vào đêm qua, không chỉ ZenFone AR ra mắt mà ZenFone 3 Zoom với camera kép, zoom quang 2.3X cũng đã được Asus...

Asus nhá hàng camera kép chụp xóa phông, zoom gần trên ZenFone 4

Smartphone camera kép đang dần trở nên phổ biến và tùy thuộc vào mục đích sử dụng, nó có thể giúp chụp ảnh xóa phông, zoom gần, hình ảnh sắc nét...

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.