VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW

Mới đây ứng dụng VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW, người dùng có thể tùy biến từ dữ liệu của hình ảnh gốc và hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên.

Xem thêm: Những công nghệ sẽ xuất hiện trong năm 2017 ?

 


VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW

 

Theo tờ Engadget, hôm nay ngày 8/12, ứng dụng VSCO đã cập nhật thêm một tính năng mới đó là chỉnh sửa ảnh RAW. Đây là một động thái của hãng trước nhu cầu của người dùng và đối đầu với SnapSeed của Google.

Tìm hiểu thêm về ảnh RAW, thông thường các ảnh được lưu dạng nén đã qua chỉnh sửa là JPEG để giảm dung lượng. Còn với RAW là ảnh thô chưa hề qua bất kì chỉnh sửa nào, cảm biến của máy thu nhận được như thế nào sẽ lưu trữ lại toàn bộ.

 


 

Vì vậy với tính năng mới này, bạn có thể vừa chỉnh sửa đợc ảnh JPEG vừa có thể dùng sáng tạo thêm với bức ảnh mình đã chụp theo ý riêng không qua bất kì công đoạn can thiệp của điện thoại bạn. Ngoài ra, ứng dụng vẫn hỗ trợ file RAW của các loại máy ảnh chuyên nghiệp DSLR.

Không những thê, VSCO còn cập nhật thêm một bộ engine giúp các bạn phát hiện những hình ảnh liên quan. VSCO còn được cập nhật thanh tìm kiếm mới vưới phần explore tùy biến tốt hơn. Tất cả cho thấy VSCO đã nổ lực và lắng nghe người dùng để gửi đến những phiên bản tốt hơn.

 


 

Thêm vào đó, nhóm phát triển đã giưới thiệu một gói Premium với giá 20 USD/năm. Với gói này, người dùng sẽ được cập nhật hàng tháng những bộ lọc màu tuyệt vời như bộ Film X mới nhất, cũng như các preset khác như” Fuji Pro 400H, Kodak Portra 160 và 400. Theo trưởng nhóm phát triển, những bọ lọc này sx cho ra chất lượng giống với phim ảnh và thực tế nhất.

Tất nhiên, việc hỗ trở chỉnh sửa ảnh RAW vẫn nằm trong danh mục miễn phí của ứng dụng. Hãy truy cập vào AppStore và trải nghiệm tính năng mới này.

TamTD

Nguồn: vnreview.vn

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nhân ngày Cyber Monday, ứng dụng VSCO sale mạnh

Tiếp sau ngày Black Friday còn có Cyber Monday, các sản phẩm điện tử sẽ sale cực mạnh trong ngày này. Và VSCO không nằm ngoài danh sách năm nay.

Hướng dẫn chỉnh màu VSCO để tạo ra các bức ảnh tuyệt đẹp một cách đơn giản

Với VSCO cùng các công thức chỉnh màu được chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt vời chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Những ứng dụng giúp bạn chụp check-in đồ ăn chuyên nghiệp

Bạn là một tín đồ của việc thường xuyên check-in đồ ăn trước khi… ăn? Vậy bạn sẽ không thể bỏ lỡ 5 ứng dụng chụp ảnh đồ ăn chuyên nghiệp có trong bài viết này.

5 app chỉnh sửa ảnh ngày Tết chuyên nghiệp, miễn phí cho iOS

Thế giới di động - Đang trên phố hay công viên thì lấy đâu ra laptop để 'tút' lại ảnh? Không phải lo, 5 ứng dụng vừa chuyên nghiệp vừa miễn phí cho iOS trong bài sẽ...

5 ứng dụng hình ảnh tốt nhất cho iPhone

Bài viết này sẽ giới thiệu 5 ứng dụng tốt nhất cho iPhone, nhằm giúp người dùng có thể lưu trữ, sắp xếp cũng như chỉnh sửa một cách nhanh chóng và tiện lời

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất cho Android và iOS

Dễ sử dụng, hiệu ứng tự nhiên và nhiều công cụ tích hợp là những ưu điểm chính của 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất được đề cập ngay dưới đây.

Muốn chụp ảnh đẹp thì không thể bỏ qua 10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone này

Nếu bạn muốn có các công cụ chỉnh sửa cao cấp, bộ lọc và chụp ảnh RAW thì không nên bỏ qua 10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone dưới đây.

Bật mí app chụp ảnh siêu đẹp dành cho iPhone: Vịt cũng phải hóa thiên nga

Nhiều người cho rằng ứng dụng camera cơ bản trên iPhone không đáp ứng đủ nhu cầu chụp ảnh của họ. Đó là lý do tại sao họ tìm kiếm những ứng dụng chụp ảnh đẹp để có thể tự do sáng tạo và chụp những tấm ảnh độc đáo. Vì vậy, Trangcongnghe.vn xin giới

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng