Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Trong khi các iFan đang mải bàn tán về chiếc iPhone 8 với nhiều cải tiến đột phá thì nguồn tin mới đây đã mang đến một bất ngờ mới khi đề cập đến sự xuất hiện của iPhone 7s và 7s Plus phiên bản màu đỏ trong năm sau.


Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

 

Cụ thể, một báo cáo mời đây từ website Nhật Bản Macotakara cho biết Apple sẽ trình làng bộ đôi iPhone 7s và 7s Plus với một vài nâng cấp “nhẹ” trong năm tới. Theo đó, báo cáo nói rằng thiết bị cầm tay này sẽ được trang bị con chip A11 với hiệu năng mạnh mẽ hơn. Nó cũng sẽ giữ lại thiết kế bằng nhôm tương tự như iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

Mặc dù vậy, bạn đừng vội thất vọng bởi nguồn tin này nói rằng Táo khuyết sẽ bổ sung một phiên bản màu mới trong năm sau. Như vậy, iPhone 7s và iPhone 7s Plus có thể trình làng với sáu tùy chọn màu đó là xám không gian, đen bóng, vàng, vàng hồng, bạc và màu đỏ mới cực bắt mắt.

Apple được kỳ vọng là sẽ ra mắt ba chiếc điện thoại mới vào năm 2017, hai trong số đó vẫn sử dụng màn hình LCD với kích thước là 4,7 inch và 5,5 inch. Trong khi model thứ ba sẽ sử dụng màn hình OLED có thiết kế cạnh cong tương tự như S7 edge, phần vỏ được hoàn thiện từ kính, có sạc không dây và nhiều tính năng đặc biệt khác.

Bạn nghĩ thế nào về một chiếc iPhone màu đỏ? Liệu bạn sẽ mua nó khi sản phẩm chính thức trình làng? Hãy chia sẻ ý kiến của mình trong phần bình luận dưới đây là chúng ta có thể thảo luận chi tiết hơn về vấn đề này.

 

Duyên

Nguồn: iPhonehacks

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

Apple sẽ tăng giá iPhone từ năm sau

iPhone 8 sẽ có giá từ khoảng 1.200 USD. Apple sẽ có những thay đổi lớn trong chiến...

iPhone 7 sẽ có thêm bản trắng Jet White

Dự báo từ trang công nghệ Nhật Bản Macotakara cho thấy Apple có thể sẽ phát hành thêm...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.