Galaxy S8 và S8 Edge sử dụng loa của Harman Kardon

Thông tin về bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Edge đã làm làng công nghệ đứng ngồi không yên trong những ngày gần đây. Bộ đôi này cũng được kì vọng sẽ đưa Samsung trở lại ngôi vị nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới sau sự cố phải thu hồi Note 7 gần đây.

Xem thêm: Samsung bỏ 8 tỷ USD mua lại hãng sản xuất nổi tiếng Harman

 


 

Các tin đồn mới nhất cho biết rằng bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Edge sẽ sử dụng loa stereo của Harman. Và đây có thể là lý do mà Samsung đã mua lại gã khổng lồ âm thanh với giá 8 tỷ USD.

Samsung Galaxy S8 và S8 Edge sẽ có 2 loa ở mặt trước như HTC One M9 hoặc Nexus 6P. Trong khi đó, jack tai nghe của máy được đặt ở cuối máy. Việc Samsung đưa công nghệ loa của Harman lên các sản phẩm của mình đã được gợi ý trong một cuộc họp báo cách đây 2 tuần.

Dự kiến bộ đôi siêu phẩm của  sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 năm sau trong sự kiện công nghệ lớn nhất năm – MWC 2017. Bạn nghĩ gì về bộ đôi này? Hãy cho biết cảm nhận của bạn tại phần comment ở phía bên dưới nhé.

 

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 và Note 9 sẽ dùng âm thanh Harman cao cấp

Galaxy S9 sẽ sở hữu công nghệ âm thanh từ Harman. Samsung gần đây gây sự...

Samsung Galaxy S8 sẽ có loa stereo công nghệ Harman?

Theo một báo cáo mới nhất thì nhiều khả năng Samsung Galaxy S8 sẽ có nhiều cải tiến về âm thanh với loa kép stereo cùng công nghệ nổi tiếng Harman.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Samsung: Galaxy S7, Galaxy S7 Edge an toàn

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hội, Samsung cảm thấy rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge chính là những mẫu smartphone sẽ giúp hãng duy trì doanh số. Mới...

Galaxy S6 Edge Plus, Note Edge, Galaxy A5 2017 và A5 2016 nhận bản cập nhật tháng 7

Để đảm bảo rằng hầu hết tất cả các thiệt bị đều nhận được bản vá bảo mật hàng tháng, ngay hôm qua, Samsung đã bắt đầu triển khai cập nhật bản vá...

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Samsung đảm bảo Galaxy S7, Galaxy S7 Edge là an toàn với người dùng

Sau vụ việc Galaxy Note 7, dường như có một số khách hàng vẫn lo ngại với những mẫu sản phẩm khác như Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và mới đây, Samsung đã xác nhận rằng 2 smartphone này là an toàn.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.