Đặt mua Mobiistar Prime X1 tặng ngay Micro Karaoke Bluetooth - Bộ đôi giải trí, vui tết thả ga

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại vào thời gian từ ngày 7.12 đến 14.12.2016 sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 1.200.000 đồng.

 


 

Mobiistar Prime X1 là một trong 2 smartphone của Mobiistar thu hút được nhiều lời khen ngợi từ các nhà báo công nghệ khi được giới thiệu tại sự kiện Techforum 2016. Để tăng trải nghiệm cho người dùng, Mobiistar chào bán phiên bản Prime X1 với nhiều cải tiến hơn, nâng cấp từ camera đến cấu hình mạnh mẽ.

Cụ thể thì camera sau được nâng cấp lên 13 MP, camera trước 8MP cùng RAM 3GB. Máy sở hữu vi xữ lý 4 nhân 1.3 GHz và được cài sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow hoạt động mượt mà.

Mobiistar Prime X1 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và sang trọng với màn hình 5.5 inch HD, thiết kể vỏ kim loại nguyên khối. Thời lượng pin khá “trâu” lên đến 3.000 mAH đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng suốt cả ngày.

Về màu sắc máy cho người dùng lựa chọn gồm: Vàng (gold), hồng (gold) và đen (black).

 


 

Giá bán Prime X1 dự kiến là: 3.690.000 đồng. Có thể nói, đối với mức giá và chất lượng máy như thế này, thì đây quả là một chiếc điện thoại rất đáng mua trong năm 2016.

 


Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại nhận ngay phần quà giá trị:

 


 

Hiện tại khi quý khách đặt mua sản phẩm này từ ngày 07.12 đến 14.12.2016 tại sẽ được nhận những ưu đãi sau:

- Phần quà trị giá 1.200.000 đồng bao gồm: Micro Karaoke kèm loa Bluetooth Q7u; Balo thời trang MobiistarỐp lưng cao cấp Mobiistar.

Hoặc trả góp FE 0 đồng, lãi suất 0%.

Hình thức đặt cọc: đặt cọc tối thiểu 500.000 đồng.

Thời gian dự kiến trả hàng là: 15.12.2016.


 
Lưu ý:

 

- Số lượng đặt hàng có hạn, ưu tiên cho 500 suất đầu tiên.

- Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua online & offline tại shop.

- Thông tin chi tiết xin liên hệ: Tổng đài 87333.

 


 

Đôi nét về Micro Karaoke kèm loa Bluetooth Q7u: Đây là một sản phẩm giải trí rất hot trên thị trường hiện nay. Thiết bị là một micro hát Karaoke di động đa năng và có thể kết nối với smartphone, tablet, laptop thông qua Bluetooth. Điểm đặt biệt là micro này được tích hợp loa và sạc dự phòng trên tay cầm sẵn sàng phục vụ người dùng mọi lúc mọi nơi.

Khám phá thêm về Mico Karaoke kèm loa Q7u - Chiếc micro đa năng và độc đáo.

Xem thêm: 

- Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

- Top 3 smartphone OPPO, Huawei, Mobiistar đáng chú ý lên kệ vào tháng 12 

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Tại Techforum 2016, Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm mới của hãng bao gồm Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1 với cải tiến đáng giá.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,