Samsung Galaxy S8 sẽ có loa stereo công nghệ Harman?

Theo một báo cáo mới nhất thì nhiều khả năng Samsung Galaxy S8 sẽ có nhiều cải tiến về âm thanh với loa kép stereo cùng công nghệ nổi tiếng Harman.

 


Samsung Galaxy S8 sẽ có loa stereo công nghệ Harman?

 

Gần bước sang năm mới, các tin đồn xoay quanh smartphone cao cấp mới Samsung Galaxy S8 đang có xu hướng phát triển mạnh. Từ phía Samsung, có lẽ công ty đang chịu rất nhiều áp lực cho sản phẩm mới vì sự thất bại nặng nề của Galaxy Note7. Cũng vì thế mà việc ra mắt Galaxy S8 thực sự trở thành một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

Các báo cáo mới nhất về Samsung Galaxy S8 đó chính là điện thoại sẽ có 2 phiên bản. Một trong số đó là phiên bản màn hình cong với kích thước màn hình là 5.7 inch và một là 6.2 inch với viền bezel siêu mỏng. Samsung cũng đang có ý tưởng để thiết lập camera kép với các cảm biến hàng đầu lên flagship năm sau của mình.

Đó là điều dễ hiểu bởi Samsung muốn 'một mũi tên trúng hai đích' khi hướng tới người sử dụng yêu thích dòng S series và Note series. Chắc chắn các tính năng mới sẽ không chỉ dừng lại ở đây.

Một trong rò rỉ khác về Galaxy S8 đó chính là những cải tiến về âm thanh. Việc Samsung mua lại thương hiệu nổi tiếng Harman với giá 8 tỷ USD đã làm cho nhiều chuyên gia công nghệ tin tưởng rằng các thiết bị của hãng sẽ được đem lên công nghệ âm thanh mới. Như vậy sẽ không quá bất ngờ khi Galaxy S8 sở hữu cặp loa stereo và có thêm công nghệ âm thanh của Harman.

Tuy nhiên, đại diện của Samsung trước đó khẳng định công ty sẽ sử dụng công nghệ của Harman từ năm 2018, do đó các báo cáo này sẽ cần một sự xác nhận rõ ràng hơn.

Xem thêm: Fan Samsung liệu có buồn khi nghe tin Galaxy S8 vẫn chỉ dùng camera đơn?

Ngọc Bình
Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 và S8 Edge sử dụng loa của Harman Kardon

Gần đây, giới công nghệ đã nóng lên bởi những tin đồn về bộ đôi S8 và S8 Edge và hôm nay có thông tin cho rắng bộ đôi này sẽ sử dụng loa của Harman Kardon

Galaxy S9 và Note 9 sẽ dùng âm thanh Harman cao cấp

Galaxy S9 sẽ sở hữu công nghệ âm thanh từ Harman. Samsung gần đây gây sự...

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Galaxy S8 sẽ dùng âm thanh stereo chất lượng cao

Galaxy S8 đang đến gần hơn với chúng ta và tất nhiên nhiều tin đồn đã rò rỉ trong thời gian gần đây. Mới đây chính là thông tin về bộ loa mới trên...

Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, 5.7 inch và 6.2 inch độ phân giải 4K

Hôm nay có khá nhiều thông tin về Galaxy S8, sau tin đồn về tích hợp bộ loa stereo Harman thì mới đây, các nguồn tin còn xác nhận Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình khác nhau.

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Galaxy S9 sẽ trang bị công nghệ âm thanh đỉnh cao từ Harman

Samsung mới đây đã thực hiện vụ sáp nhập lớn nhất trong lịch sử của hãng với Harman International, thương vụ trị giá đến 8 tỷ USD, và tất nhiên...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới