OPPO F1s Matte Black & H-Band: Bộ đôi hoàn hảo cho cuộc sống và sức khoẻ

Cơn sốt OPPO F1s chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thì mới đây, OPPO quyết định bổ sung thêm vào gia đình F1s của mình một màu sắc mới, đón đầu xu hướng 2017 là Matte Black. Kèm theo đó là vòng đeo tay H-band, hứa hẹn sẽ là cặp “song sát” cho giới trẻ yêu thích thể thao, chạy bộ hay đơn thuần chỉ là quan tâm đến sức khỏe, giấc ngủ của mình.

Oppo F1s Matte black – đón đầu xu hướng màu sắc 2017

Vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên khối như các dòng OPPO F1s trước, cho cảm giác sang trọng và “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm cũng được bo tròn mềm mại giúp việc “trên tay” sản phẩm dễ dàng hơn.

 

 

Điểm nhấn của OPPO F1s lần này tất nhiên sẽ là màu đen nhám – Matte Black, màu sắc có phần đã cũ kỷ trong quá khứ nhưng bỗng dưng tạo được con sốt gần đây, được dự đoán sẽ là xu hướng mới của năm 2017 sắp tới. Xét về màu đen nhám của OPPO F1s, màu đen có vẻ “deep” hơn so với các màu matte black khác, càng làm tăng thêm vẻ nam tính cho các bạn nam, và cũng không kém phần cá tính cho phái nữ.

 

 

Và nếu “lỡ yêu” màu đen của OPPO F1s, hãy nhanh tay lên vì đây là phiên bản limited edition – phiên bản sản xuất với số lượng có hạn và theo dự đoán của cơn sốt OPPO F1s lần trước, phiên bản này sẽ còn nóng hơn khi chính thức ra mắt.

H-band – Sự bổ sung hoàn hảo cho giới trẻ với slogan “Trẻ - Khỏe – Đẹp”

 

Bạn còn “trẻ” và cầm trên tay chiếc OPPO F1s thì tất nhiên bạn sẽ “đẹp” rồi, không tin hả, nhìn lại hình Sơn Tùng M-TP phía trên nhé. Và yếu tố “khỏe” đang còn thiếu, OPPO F1s tặng kèm người dùng chiếc H-band để kiểm soát sức khỏe của bạn, “khuyến khích” bạn vận động hơn, và tất nhiên sẽ khỏe hơn rồi nhé.

Điểm qua một chút về H-band, đây là chiếc vòng được sản xuất bởi Tekin, một công ty con của OPPO, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự đồng bộ của 2 sản phẩm.

 

 

Về thiết kế, sản phẩm vẫn đi theo xu hướng thiết kế màn hình dài phù hợp với sự năng động của giới trẻ, phần dây đeo bằng nhựa có tính đàn hồi cũng giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm mang đậm chất “thể thao” như H-band.

Vậy cuối cùng khi OPPO F1s kết hợp cùng H-band mang đến những tính năng gì ? 

 

Để dùng được H-band, bạn cần cài đặt ứng dụng mang tên H-band để đồng bộ dữ liệu giữa vòng tay và OPPO F1s . Nhưng nếu “lỡ” được tặng chiếc H-Band thì sao ? bạn không cần phải lo, OPPO khá hào phóng khi cho phép H-band kết nối với các dòng Android khác và thậm chí là iOS, bạn có thể tải ứng dụng H-band về từ CH play hoặc Applestore nhé.

Về chức năng, cũng như đa số các vòng tay chăm sóc sức khỏe khác, H-band sẽ giúp bạn đếm bước chân, đo khoảng cách, đo lượng calo, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim…

Và tính năng mình cực thích ở H-band đó là khả năng báo thức, bạn sẽ không phải lo lắng về những tiếng chuông inh ỏi làm phiền người khác, H-band sẽ rung để báo thức và rung từ nhẹ đến mạnh, đảm bảo “rung” là sẽ “phê” nhé.

 

 

Ngoài ra, H-band cũng có thể dùng để thông báo khi có cuộc gọi đến, tin nhắn hoặc thông báo mới (tùy chọn)… Nhưng hãy dùng H-band như một sản phẩm thể thao đúng định hướng mà OPPO dành tặng cho bạn, hãy quan tâm đến sức khỏe và chạy bộ nhiều hơn. Còn phân vân à, xem bạn nữ trên hình này đi rồi bạn sẽ có động lực ngay thôi.

Bạn cảm thấy H-band và OPPO F1s Mattle Black phía trên thế nào ? Nếu đã 'yêu' rồi thì nói ra thôi và cưới ngay “em” nó về nhé. Hiện tại đã cho phép đặt hàng OPPO F1s Matte Black với giá chỉ 5.9 triệu đồng.

 

Lộc Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Oppo F1s Matte Black: Lẽ ra nên xuất hiện sớm hơn

Chỉ sau thời gian không lâu ra mắt phiên bản màu đen xám cực chất, lần này Oppo lại cho xuất quân thêm phiên bản F1s màu đen nhám Matte Black cho...

Những điều người dùng cần biết về OPPO F1s Matte Black

OPPO F1s phiên bản Matte Black khác biệt gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Liệu đây có phải smartphone đáng để lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm?

OPPO F1s Matte Black “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán

Ghi nhận từ cùng một số hệ thống bán lẻ lớn trên cả nước, OPPO F1s Matte Black đã nhanh chóng “cháy hàng” trong nửa ngày đầu mở bán.

OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

Những điểm mới trên sản phẩm của Apple dù là nhỏ nhất cũng sẽ dễ dàng có “bản sao”, hay thậm chí còn có thể trở thành trào lưu trong tương lai. Và màu đen tuyền ấn tượng trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng không phải...

OPPO F1s Matte: Sự trở lại và cú bứt phá đầy ngoạn mục

Bằng việc bổ sung và ra mắt thêm phiên bản màu mới, Matte Black, OPPO F1s đã có sự quay trở lại với thị trường Viêt Nam đầy mạnh mẽ.

Trên tay OPPO F3 phiên bản Matte Black

Sau hơn một tháng ra mắt, OPPO tiếp tục tung ra phiên bản màu đen nhám (Matte Black) tuyệt đẹp cho mẫu smartphone OPPO F3. Hôm nay hãy cùng mở hộp và trên tay OPPO F3 đen nhám tuyệt đẹp này nhé.!

5 lý do nên chọn mua OPPO F1s Matte Black

Nếu bạn đang cần tìm lý do để thuyết phục mình mua OPPO F1s Matte Black, hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Tìm hiểu về H-Band, chiếc smartband được tặng kèm với OPPO F1s Matte Black

OPPO F1S Matte Black, một cái tên khá 'HOT' trong thời gian gần đây. Không chỉ sỡ hữu màu sắc đặc biệt, số lượng bán ra giới hạn mà khi mua sản phẩm này bạn sẽ được tặng kèm một chiếc SmartBand khá đặc biệt. Hãy cùng...

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.