Bay lên sao Hoả với 5 game mobile cực hay sau

Nếu bạn muốn thử cảm giác một lần du ngoạn trên sao Hoả nhưng nhà không có điều kiện, hãy thử qua 5 game mobile sau nhé. Tất cả đều có mặt trên Android lẫn iOS.

 
Mars: Mars
 
Bay lên sao Hoả với 5 game mobile cực hay sau
 

Game lấy bối cảnh một tập đoàn công nghệ có tên MarsCorp đang tuyển dụng những nhân sự nòng cốt, tình nguyện tham gia một nhiệm vụ đến sao Hỏa. Nhiệm vụ của bạn là bay vòng quanh sao Hoả, mang trên lưng một chiếc ba lô hoả tiễn. Bạn phải sống sót cho đến khi chạm chân lên Hành tinh Đỏ. Điều này không dễ dàng tí nào bởi có rất nhiều mảnh vụn hành tinh lẫn các tàu vũ trụ bay xung quanh. Cẩn thận kẻo va vào chúng đấy nhé!  

Tải game về: Android | iOS

 
Mines of Mars
 
 

Mines of Mars là một trò chơi nhập vai theo phong cách mining cổ điển, lấy cảm hứng từ trò chơi Metroid và Motherload. Xuyên suốt trò chơi chứa đầy vũ khí tiên tiến, một loạt các mặt hàng khác nhau mà bạn có thể trang bị cho nhân vật, cũng như đồ hoạ của game rất đẹp cho bạn thoả thích khám phá. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp rất nhiều kẻ thù khác nhau và một lượng lớn các động vật và các sinh vật bí ẩn trên Hành tinh Đỏ.

Tải game về: Android | iOS

 
Waking Mars
 
 

Trò chơi lấy bối cảnh rằng vào năm 2097, người ta phát hiện trên sao Hỏa có sự sống. Bạn được giao phó nhiệm vụ thám thính trên Hành tinh Đỏ. Tuy nhiên, mọi thứ không như mong đợi. Bạn gặp sự cố và để sống sót, bạn buộc phải nắm vững công nghệ ngoài hành tinh. Thời gian không còn nhiều, bạn cần phải nhanh chóng trở về Trái đất bằng cách giải mã các tín hiệu bí ẩn để tìm manh mối. Càng phiêu lưu, bạn sẽ càng khám phá thêm nhiều điều thú vị khác đến từ những nền văn mình ngoài Trái Đất.

Tải game về: Android | iOS

 
Mars Lander
 
 

Trò chơi cho phép bạn lái một “module” đang cố gắng để đáp lên bề mặt Hành tinh Đỏ. Bạn phải sử dụng các động cơ đẩy để làm chậm tốc độ rơi, nếu không bạn sẽ đi quá nhanh và “tan biến” trong bầu khí quyển. Ngay cả khi bạn đã sống sót qua tầng khí quyển của Sao Hoả, việc đáp xuống mặt đất cũng không hề dễ dàng. Ngoài tính toán góc đáp, lực đẩy của các tên lửa, bạn còn phải dự trù mức nhiên liệu sử dụng. Phải nói đây là một trò chơi mô phỏng khá thú vị!

Tải game về: Android | iOS

 
Survive on Mars
 
 

Bạn vừa mới đặt chân lên Sao Hoả sau 6 tháng trời dài đằng đẵng trên phi thuyền thi một đám cháy dữ dội xảy ra, thiêu rụi toàn bộ mọi thứ. Bạn sẽ phải tìm ra mọi cách để sinh tồn, sống sót đến ngày có người đến giải cứu bạn. Trò chơi này khá giống với bộ phim The Martian nổi tiếng.

Tải game về: Android 

 

Xem thêm: Apple dự định dùng máy bay không người lái để cải thiện ứng dụng Maps

DominV

Theo PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vernee Mars RAm 6 GB sắp trình làng

Sau khi có một khởi đầu tốt với dòng Vernee Thor và Apollo Lite, nhà sản xuất mới từ Trung Quốc là Vernee đang có kế hoạch tạo ra một thiết bị nổi...

Loạt ảnh cận cảnh Vernee Mars: Bản sao iPhone 7

Chiếc smartphone Mars của hãng Vernee được cho là 'ăn theo' thiết kế của iPhone 7, sau khi rò rỉ phiên bản màu xanh thì bây giờ tùy chọn màu xám...

Vernee Mars: Bản sao iPhone 7 chính thức ra mắt

Chiếc smartphone Mars đến từ Vernee sau khi rò rỉ loạt ảnh thực tế với các phiên bản màu khác nhau thì bây giờ đã được chính thức ra mắt. Vernee...

Xuất hiện smartphone phiên bản "Pro" mặt lưng rất giống iPhone 7, RAM 6GB, Helio P25

Các thông tin rò rỉ cho biết Vernee Mars Pro sẽ được trang bị chip MediaTek Helio P25 mới nhất - một CPU hiệu suất cao với mức tiêu thụ năng lượng thấp. Đây chính là mẫu nâng cấp từ chip MediaTek Helio P10 trên Mars.

Vivo X20 sẽ có phiên bản đặc biệt mang tên Mars Edition

Gần đây, Vivo đã xác nhận sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới của mình mang tên X20 vào ngày 21 tháng 9 này. Và trong một bài giới thiệu mới chia sẻ của...

Lộ diện smartphone cấu hình khủng thiết kế đẹp như iPhone 7 giá từ 5 triệu đồng

Vernee Mars là smartphone đến từ một thương hiệu mới nổi năm nay. Máy sở hữu thiết kế đẹp không thua kém iPhone 7 nhưng có giá bán khá hợp lý.

Top 9 game mobile FPS siêu cuốn dành cho game thủ thích chơi game trên smartphone

Game Mobile FPS luôn là thể loại game cực kì được yêu thích bởi tốc độ gameplay nhanh và liên tục. Thử ngay 9 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot.

Những smartphone đã và sắp tích hợp bộ nhớ RAM 10 GB

Không chỉ smartphone RAM 8 GB mà bây giờ, smartphone bộ nhớ RAM lên tới 10 GB cũng bắt đầu có mặt trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.