BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Hình ảnh được xem là của mẫu BlackBerry dùng bàn phím QWERTY thế hệ mới. Ảnh: Weibo.

Hai smartphone mới nhất của BlackBerry - DTEK50 và DTEK60 - đều chạy hệ điều hành Android. Hai model này được đặt tên theo ứng dụng bảo vệ smartphone có tên DTEK trên chiếc Priv.

Tuy nhiên, thiết bị kế tiếp của BlackBerry có thể sẽ mang một cái tên khác - Mercury. Với smartphone này, Dâu đen sẽ quay lại thiết kế dùng bàn phím QWERTY truyền thống. Nhiều tin đồn cho rằng đây là smartphone cuối cùng được BlackBerry tự nghiên cứu và phát triển.

Những hình ảnh vừa rò rỉ, nếu là thật, cho thấy smartphone này có nhiều điểm giống với chiếc Passport Silver Edition.

Không vuông thành sắc cạnh như Passport, Mercury trông phổ thông hơn với thiết kế thon dài. Máy sử dụng bàn phím 4 hàng, loại bỏ trackpad truyền thống và chạy hệ điều hành Android.

Thông số của sản phẩm này cũng từng rò rỉ trước đây trên Geekbench với tên mã BBB100-1. Máy sử dụng con chip Snapdragon 625 với 8 nhân xử lý, tốc độ 2.0 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Thiết bị này cũng có màn hình 4,5 inch (cùng kích thước với Passport), tuy nhiên độ phân giải chỉ ở mức HD (720 x 1.280 pixel). Hỗ trợ cho máy là viên pin 3.400 mAh, camera 18 megapixel mặt sau và 8 megapixel mặt trước cùng hệ điều hành Android 7.0 cài đặt sẵn.

Mercury có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau. Trước đó, đại diện nhà phân phối sản phẩm BlackBerry tại Việt Nam cũng hé lộ về một mẫu di động Android dùng bàn phím QWERTY ra mắt vào dịp Tết âm lịch.

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : BlackBerry, Mercury, QWERTY

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Mercury chạy Android 7.0 ra mắt đầu 2017

Điểm gây chú ý nhất trên BlackBerry Mercury là thiết kế tương tự với Passport. Máy có...

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

BlackBerry Mercury xuất hiện thực tế với bàn phím QWERTY

Sau khi rò rỉ vài chi tiết cấu hình trước đây thì hôm nay, mẫu smartphone được cho là BlackBerry Mercury đã xuất hiện ảnh thực tế với bàn phím vật...

Ảnh thực tế bản mẫu BlackBerry Mercury với bàn phím QWERTY

Zing.Vn - Mercury có thiết phần nào khiến người dùng liên tưởng đến chiếc Passport Silver Edition nhưng thon hơn. Máy sở hữu cụm camera lớn ở mặt sau.

Rò rỉ thông số kĩ thuật BlackBerry Mercury: Smartphone bàn phím cứng mới của "Dâu đen"

Sau một vài rò rỉ gần đây, thông số kĩ thuật của chiếc smartphone bàn phím cứng tiếp là BlackBerry Mercury cũng đã được hé lộ.

BlackBerry Mercury bàn phím QWERTY lộ diện trong một video

Thế giới di động - TCL được biết đến sẽ là công ty sản xuất những mẫu smartphone tiếp theo cho BlackBerry và mới đây, mẫu smartphone BlackBerry Mercury bàn phím...

TCL xác nhận ra mắt smartphone BlackBerry tại CES 2017

Smartphone tên mã BlackBerry Mercury sẽ có màn hình 4,5 inch,bàn phím QWERTY và chạy Android 7 Nougat mới nhất.

Rò rỉ hình ảnh thật của smartphone Blackberry Mercury

Mới đây, 2 hình ảnh rò rỉ Blackberry Mercury xuất hiện trên mạng xã hội Weibo đã cho thấy một smartphone phím vật lý và chạy hệ điều hành Android.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so