iPhone 6S sập nguồn, Apple đổ tại không khí

Apple cho biết một lượng nhỏ những chiếc iPhone gặp lỗi sụt nguồn do pin của máy tiếp xúc với không khí lâu hơn mức cho phép.

Sau khi Hiệp hội Bảo vệ Người tiêu dùng Trung Quốc lên tiếng về lỗi sập nguồn trên iPhone 6S, Apple khẳng định sẽ thay thế pin miễn phí cho những chiếc iPhone gặp lỗi ngày thông qua trang web hỗ trợ khách hàng của hãng.

Hôm 3/12, Apple cũng vừa phát đi thông điệp chính thức về vụ việc này. Tuy nhiên, thông báo chính thức của Apple chỉ xuất hiện trên trang web của hãng phiên bản tiếng Trung Quốc.

Theo đó, pin của những chiếc iPhone gặp lỗi sụt nhanh hơn so với bình thường là do chúng 'tiếp xúc với không khí lâu hơn thông thường, trước khi được đóng thành viên pin hoàn chỉnh', Apple công bố, không quên nhấn mạnh rằng vấn đề này không ảnh hưởng đến an toàn của người dùng.

Cho đến hiện tại, Apple cho biết chỉ 'một lượng nhỏ' iPhone 6S được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10/2015 gặp hiện tượng sập nguồn bất chợt. Công ty này sẽ tổ chức chương trình thay thế miễn phí cho những chiếc iPhone bị ảnh hưởng.

Apple cũng đã phát hành một trang web với công cụ kiểm tra để người dùng phát hiện chiếc iPhone của họ có gặp lỗi pin hay không.

'Chúng tôi cũng muốn khách hàng biết rằng iPhone thực chất được thiết kế để tắt nguồn tự động trong một số trường hợp, chẳng hạn nhiệt độ cực thấp. Với người dùng iPhone, một vài trường hợp tắt nguồn là không mong muốn nhưng chúng được thiết kế để bảo vệ mạch điện tử bên trong thiết bị', Apple cho biết thêm.

'Sau các cuộc điều tra nghiêm túc, chúng tôi không phát hiện ra yếu tố khác gây tắt nguồn iPhone. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và phân tích báo cáo từ phía khách hàng'.

Thông báo của Apple không đề cập đến sản phẩm iPhone 6 trong khi báo cáo từ Trung Quốc cho thấy nhiều mẫu iPhone 6, 6 Plus cũng gặp lỗi sập nguồn tương tự.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : iPhone, ngu, Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.