Bảo mật hơn với Advanced Desktop Locker Pro hiện đang free

Bước 2: Lưu lại đoạn key để active khi cài đặt.

Bước 3: Mở file và cài đặt theo hướng dẫn.

Bước 4: Sử dụng key đã lưu ở bước 2 để active.

Giao diện phần mềm:

Advanced Desktop Locker cũng cho phép bạn tạo ra các màn hình ảo để ngăn chặn việc xâm nhập vào các icon, các file dữ liệu cá nhân trên Desktop hoặc Task Manager trên máy tính của bạn.

Khi có sự truy cập không cho phép từ người dùng khác, màn hình có thể hiển thị các thông báo do bạn tạo ra để ngăn cản hành động này. Phần mềm cũng có thế ghi lại những lần nhập mật khẩu không hợp cho bạn biết ai đó để cố tình truy cập vào máy tính của mình.

Chúc các bạn cài đặt thành công.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Desktop Locker Pro: Đa dạng cách bảo vệ máy tính

Desktop Locker Pro là phần mềm cung cấp cho bạn hàng loạt công cụ bảo vệ máy tính trước những xâm phạm ngoài ý muốn. Hiện tại phần mềm này đang...

Hướng dẫn đồng bộ hóa Destop và thư mục Documents lên iCloud Drive trên macOS Sierra

Nếu bạn đã từng sử dụng Dropbox, bạn sẽ nắm được tính năng này sẽ làm gì đối với file của bạn. Chỉ thay thế Dropbox với iCloud Drive và đó là tính năng mới này.

Samsung DeX: Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Samsung DeX (Desktop Experience) là một tính năng của các sản phẩm di động của Samsung, cho phép người dùng biến thiết bị di động của họ thành một máy tính để bàn tương tự như khi sử dụng máy tính cá nhân thông qua kết nối với màn hình, bàn phím và

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Lần đầu tiên, lượng truy cập Internet toàn cầu từ di động đã vượt desktop

Số liệu thống kê từ công ty theo dõi hoạt động Internet StatCounter mới đây cho thấy, lần đầu tiên lưu lượng truy cập Internet từ thiết bị di động đã vượt mặt desktop.

Xuất hiện bộ dock chuyển đổi sang desktop của Galaxy S8

Dự kiến tính năng này cũng tương tự như Continuum, nó cho phép chuyển đổi từ điện thoại qua giao diện máy tính. Hiện vẫn chưa rõ Galaxy S8 có thể chuyển qua giao diện Windows hay vẫn là Android.

Khôi phục file đã bị xoá khỏi thẻ SD với Piriform Recuva

Thế giới di động - Đã bao giờ bạn vô tình xóa đi một folder nào đó chứa những tài liệu vô cùng quan trọng vẫn lưu trong đó? Đã bao giờ bạn vô tình format thẻ SD mà...

Facebook bất ngờ bị sập mạng vào tối ngày 22/2

Mới đây, người dùng Facebook tại Việt Nam không truy cập được vào mạng xã hội Facebook trên desktop hay smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn dùng Preview để chỉnh sửa tập tin PDF trên macos

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nội dung trong tài liệu PDF thường gây khó khăn cho người dùng và yêu cầu họ phải sử dụng các phần mềm từ hãng thứ ba, đơn cử như Adobe Acrobat Reader,…

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé