Lenovo ZUK Edge lộ ảnh đẹp kèm giá bán rất phải chăng

ZUK Edge được tin là sẽ ra mắt trong tuần tới và mới đây máy tiếp tục xuất hiện hình ảnh đẹp kèm giá bán hết sức phải chăng.

Trước đó, ZUK Edge cũng đã có mặt tại TENAA Trung Quốc, sau đó là rò rỉ những hình ảnh thực tế ngay trên tay người dùng còn bây giờ là một bức ảnh khác với màu sắc khác.

Cụ thể, ZUK Edge lần này có sự pha trộn của 2 màu sắc đó là màu vàng kim và màu trắng, khung viền của máy có màu gold trong khi xung quanh là màu trắng tạo nét khác biệt, trẻ trung và ấn tượng hơn.

Mặc dù có tên gọi là ZUK Edge nhưng không giống như Galaxy S7 Edge, ZUK Edge chỉ có viền cạnh siêu mỏng, không phải là cạnh cong nhưng màn hình chiếm tỷ lệ cao trong không gian mặt trước. Smartphone này cũng tích hợp nút Home vật lý hình chữ nhật cùng cảm biến vân tay bên trong.

ZUK Edge dự kiến sẽ chạy chip Snapdragon 821, bộ nhớ RAM tùy chọn 4/6 GB. Tin hấp dẫn nhất là đây, giá bán của máy chỉ 390 USD (khoảng 8.8 triệu đồng) mà thôi, mức giá rất phải chăng khi so với cấu hình, thiết kế của máy.


Theo Gsmarena

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

ZUK Edge chip Snapdragon 821 lộ ảnh đẹp cùng giá bán phải chăng

Khoảng 1 tháng trước đây, mẫu smartphone ZUK Edge đã đạt chứng nhận bởi Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc. Sau đó là những hình ảnh thực tế và bây giờ thêm hình ảnh khác.

Smartphone Lenovo Zuk Edge lộ điểm số AnTuTu khủng

Lenovo Zuk Edge được tin sẽ là mẫu smartphone sắp được tung ra thị trường và đặc biệt là nó trang bị màn hình 2 cạnh siêu mỏng. Mới đây, Lenovo Zuk Edge đã xuất hiện cấu hình cùng điểm chuẩn rất cao trên AnTuTu.

Lenovo ZUK Edge viền cạnh siêu mỏng, chip Snapdragon 821 hé lộ thời điểm ra mắt

ZUK Edge đã hé lộ rất nhiều chi tiết thú vị và bây giờ đến lượt thông tin về thời điểm ra mắt. Các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc mới đây đã chia sẻ rằng ZUK Edge sẽ ra mắt vào tuần tới.

Lenovo Zuk Edge với chip Snapdragon 821 lộ ảnh thực tế

Sau khi rò rỉ ảnh vỏ hộp vào hôm qua (16/10) thì bây giờ hình ảnh thực tế của chiếc smartphone cao cấp Lenovo Zuk Edge cũng đã lộ diện. Theo đó...

Lenovo Zuk Edge tiếp tục lộ cấu hình khủng trước ngày ra mắt

Vào hôm qua, phó chủ tịch của Lenovo đã đăng lên trang Weibo ảnh chụp màn hình của ZUK Edge, giờ đây cấu hình của chiếc smartphone này đã lộ diện hoàn toàn

Lenovo Zuk Edge lộ diện: Snapdragon 821, thiết kế như Note7

Galaxy Note 7 thật sự đã chết nhưng thiết kế tuyệt mỹ của sản phẩm vẫn còn xuất hiện trên nhiều dòng smartphone từ các nhà sản xuất khác, sắp tới...

Siêu phẩm Lenovo ZUK Edge với chip Snapdragon 821 chuẩn bị được ra mắt

Lenovo ZUK Edge là một trong những smartphone có cấu hình khủng với giá bán hấp dẫn đang chuẩn bị được hãng điện thoại Trung Quốc phát hành.

Lenovo Zuk Edge viền siêu mỏng ấn tượng, RAM 6GB, Snapdragon 821 đang có giá 6 triệu

ZUK Edge, mẫu smartphone không viền của Lenovo mới đây đã được điều chỉnh giá bán tại thị trường Trung Quốc. Ngoài thiết kế đẹp tương tự như siêu...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.