Tin nhanh - Ảnh trên tay Freedom 251: smartphone 4 USD rẻ nhất thế giới của Ấn Độ

Ringing Bells, nhà sản xuất điện thoại Ấn Độ mới thành lập năm 2015, vừa chính thức ra mắt smartphone rẻ nhất thế giới, chỉ có 251 rupee (khoảng 4 USD).

Sản phẩm này có tên gọi là Freedom 251, ra đời dựa trên sáng kiến 'Sản xuất tại Ấn Độ' (Make in India), chương trình nhằm cổ vũ những ý tưởng sáng tạo của doanh nghiệp bản địa.

Về cấu hình, máy có màn hình cảm ứng IPS LCD 4 inch độ phân giải 960 x 540 pixel và được trang bị vi xử lý lõi tứ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera chính 3.2MP phía sau và 0.3MP, pin 1450 mAh. Điện thoại này hiện chạy Android 5.1, hỗ trợ một SIM và các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, Mobile hotspot, GPS cùng đài FM.

TT

Theo NDTV.com

TIN LIÊN QUAN

Smartphone rẻ nhất thế giới giá 4USD Freedom 251 bán ra vào 30/6

Sau khi vấp phải những chỉ trích từ người dùng và bị chính phủ Ấn Độ điều tra, hãng sản xuất chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới Ringing Bells mới đây cho biết sẽ bán ra chiếc Freedom 251 có giá 3,7 USD vào ngày 30/6 tới.

Công ty Ringing Bells lừa đảo người dùng với chiếc điện thoại 4 USD

Tháng trước Ringing Bells đã gây xôn xao giới công nghệ khi tung ra thông tin sẽ sản xuất chiếc smartphone rẻ nhất thế giới với giá chỉ 4 USD kèm hợp đồng nhà mạng tại Ấn Độ.

Smartphone 4USD sự thật chỉ là trò lừa đảo che logo bằng ... bút xóa

Nhà sản xuất smartphone Ấn Độ - Ringing Bells đã gây rúng động thế giới công nghệ tuần qua khi công bố chiếc smartphone Freedom 251, với mức giá 'không thể tin nổi' chỉ 4 USD, tuy nhiên sự thật cả thế giới đã bị Ringing Bells lừa chỉ với chiếc bút

Freedom 251: Smartphone 4 đô la bắt đầu được phân phối ngày 30 tháng 6

Freedom 251 là tên chiếc điện thoại giá siêu rẻ của Ấn Độ, chỉ 4 đô la, sẽ bắt đầu được phân phối từ ngày 30 tháng 6

Giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL tại Canada khá hợp lý

Freedom Mobile đã vô tình để lộ giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trên trang web chính thức của hãng trong vòng một vài giờ. Ngoài giá bán, thông số kỹ thuật, dung lượng bộ nhớ cũng như các biến thể màu sắc của chúng cũng được đăng tải.

Galaxy Xcover 4 độ bền chuẩn quân đội, chống nước IP 68, Android 7 lên kệ giá từ 5.5 triệu

Đầu tháng 6, các thông tin cho rằng Bell sẽ là công ty bán sản phẩm này tại Canada, tuy nhiên mới đây, một báo cáo khẳng định rằng còn hai công ty nữa cũng sẽ cung cấp thiết bị này là Rogers và Freedom Mobile.

Thông số kỹ thuật và giá bán của Google Pixel 3 và 3 XL bị rò rỉ ở Canada

Vẫn còn 2 ngày cho các tin đồn về Google Pixel 3, Pixel 3 XL (ra mắt vào ngày 9/10), bây giờ là giá bán và cấu hình của bộ đôi smartphone này cũng...

Ra mắt bộ đôi thương hiệu Việt Life 4.5 Plus/5 Plus giá rẻ

FPT chính thức ra mắt 2 sản phẩm điện thoại giá rẻ Made in Vietnam mang tên Life 4.5 Plus và Life 5 Plus nhằm cạnh tranh với dòng điện thoại giá rẻ đang làm mưa làm gió ZenFone 4 và ZenFone C.

THỦ THUẬT HAY

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.