Tin đồn iPhone 8 dồn dập, Apple lãnh đủ

Apple vừa phải giảm lượng đặt hàng sản xuất linh kiện cho iPhone 7 vì nhu cầu thị trường không cao mà nguyên nhân được cho là do các tin đồn mới đây về iPhone 8.

2016 là một năm thất vọng đối với Apple. Bất chấp thực tế doanh số sản phẩm của họ liên tục sụt giảm trong năm 2016, Táo khuyết tin rằng iPhone 7 là cơ hội để họ đạt sự ổn định trở lại. Thời điểm iPhone 7, 7 Plus mới lên kệ, nhiều báo cáo liên tục khẳng định 2 model này bị cháy hàng, không đủ cung cấp ra thị trường.

Tuy nhiên, có vẻ như đó chỉ là làn sóng ban đầu. Nguồn tin từ Đài Loan chia sẻ với DigiTimes rằng Apple đang giảm đơn đặt hàng cho iPhone 7 do nhu cầu từ người dùng không cao.



Tin đồn về mẫu iPhone 8 với màn hình OLED, thiết kế hoàn toàn mới khiến doanh số iPhone 7 sụt giảm. Ảnh: Reuters.

Nguồn tin này cũng nói rằng sự phấn khích ban đầu của người dùng cho iPhone 7 một phần là do Apple cung cấp màu mới mang tên Jet Black, cùng với đó là sự cố nổ pin buộc Samsung phải thu hồi Galaxy Note 7.

Hiện tại, thị trường bình ổn trở lại, sự lấp lánh của tùy chọn màu sắc mới của iPhone 7 cũng đã mòn đi. “Nhu cầu mua iPhone 7 ở Trung Quốc và các thị trường khác giảm mạnh mẽ chỉ sau khoảng 3 tháng từ thời điểm ra mắt”, nguồn tin này cho hay.

Nhà cung cấp cũng như người dùng đang dồn sự chú ý sang mẫu iPhone phiên bản 2017, model được cho sở hữu thiết kế cách mạng, hơn là một phiên bản nâng cấp nhẹ nhàng của chiếc iPhone 6.

Tin đồn chỉ ra mẫu iPhone thế hệ mới sẽ sử dùng màn hình OLED, thiết kế vỏ kính, camera kép, CPU mạnh mẽ, các cảm biến cao cấp và sạc không dây”, DigiTimes viết.

Cũng theo trang này, doanh số iPhone trong nửa đầu năm 2017 sẽ bị giảm đi khoảng 5 triệu máy so với nửa cuối năm nay, đồng nghĩa Apple đang đối mặt với 2 quý u ám phía trước.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Tin, iPhone, Apple

TIN LIÊN QUAN

iPhone X chính là nguyên nhân khiến các model iPhone sau này không có doanh số tốt

Pierre Ferragu chia sẻ trên CNBC cho hay, rất nhiều người dùng iPhone nâng cấp lên iPhone X trong năm 2018, vì vậy nó sẽ khiến iPhone 2019 có doanh số thấp. Ông cũng chia sẻ thêm rằng: Ngay cả khi Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch giá

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple có thể cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X

Các thị trường có doanh số không như kỳ vọng có thể kể đến như Đài Loan, Singapore và quan trọng nhất là tại Mỹ. Nếu mức giảm vào khoảng 50 USD, số lượng bán ra có thể tăng nhanh hơn.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.