Đây là cách mà Apple ủng hộ ngày AIDS thế giới

Apple hợp tác với tổ chức tình nguyện Project(RED) để ra mắt chiến dịch nâng cao nhận thức của mọi người về bệnh AIDS. Và đây là cách Táo khuyết đã làm.

Từ năm 2006, Apple đã hợp tác với tổ chức Project(RED) - một tổ chức tình nguyện có những chiến dịch gây quỹ, cũng như nâng cao nhận thức mọi người về căn bệnh thế kỉ AIDS tại châu Phi. Apple đã tung ra nhiều sản phẩm dưới nhãn hiệu Product(RED) để bán và trích một phần lợi nhuận cho quỹ này. Năm nay Apple tung ra một vài phụ kiện mới và các thiết bị phiên bản đặc biệt để ủng hộ chiến dịch này. Một trong những sản phẩm nổi bật là phiên bản màu đỏ của tai nghe không dây Beats Solo3 và bộ loa Pill + Bluetooth. Apple cũng đang chào bán ốp lưng Smart Battery Case phiên bản màu đỏ cho iPhone 7 và và ốp lưng đỏ cho iPhone SE.

 


 

Ngoài ra, Apple còn ủng hộ một khoản tiền từ 1 USD cho đến 1 triệu USD cho mỗi giao dịch thông qua ví điện tử Apple Pay tại các cửa hàng Apple Store, trên trang Apple.com, hoặc thông qua các ứng dụng Apple Store từ nay đến ngày 6/12. Đối với các sản phẩm số của mình, Apple hợp tác với các nhà phát triển ứng dụng để cung cấp các sản phẩm mua trong ứng dụng (In-app Purchase) dưới nhãn hiệu Project(RED) cho 20 trò chơi phổ biến, trong khi đó iTunes cho phép người dùng ủng hộ tiền trực tiếp. Thú vị hơn, nhân viên tại hơn 400 Apple Store trên toàn thế giới đã đồng loạt thay áo đỏ để ủng hộ chiến dịch này, thay vì sử dụng áo thun xanh như mọi ngày.

Xem thêm: Táo khuyết sắp tung ra Apple Watch mặt tròn?

DominV

Theo AppleInsider

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Các tuyệt phẩm phụ kiện của Apple trong chiến dịch RED

Ngoài iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ. Và 'Táo khuyết' còn có nhiều sản phẩm khác để ủng hộ cho chiến dịch (RED)*. Ốp lưng iPhone, iPad, dây đeo của...

Apple bất ngờ ra mắt bộ đôi iPhone 7/Plus phiên bản màu đỏ, giá không đổi

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra phiên bản màu đỏ của chiếc iPhone 7 và 7 Plus mang tên (PRODUCT)RED. Bộ đôi này được Apple ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và (RED) - một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS.

Chiêm ngưỡng phiên bản iPhone X màu đỏ tuyệt đẹp

Hai năm trở lại đây, Apple đều tung ra một phiên bản màu đỏ của thế hệ iPhone mới nhất nhằm đưa tới cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn khi mua máy, đồng thời trích một phần lợi nhuận ủng hộ chiến dịch (PRODUCT) RED, chung tay đẩy lùi sự lan tràn

Rò rỉ hình ảnh chiếc ốp lưng gù của bộ ba iPhone XS, XS Max và XR

Sau khi bị rò rỉ qua 1 icon được phát hiện trong phiên bản watchOS 5.1.2 beta thì mới đây, hình ảnh về phiên bản mới của chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case sắp được Apple ra mắt cho bộ ba iPhone XS, XS Max và XR đã bị rò rỉ trực tuyến.

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Apple cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình IPhone 5C

Từ ngày 20/01/2014, Apple Store đã có kế hoạch cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình hỏng cho iPhone 5C.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 8 Plus đỏ chính hãng sẽ có giá 23.99 triệu đồng với bản 64 GB

Theo đó, iPhone 8 Plus đỏ (tên đầy đủ là iPhone 8 Plus (PRODUCT) RED Special Edition) chính hãng sẽ có giá 23.99 triệu đồng với bản 64 GB. Còn trên website, mức giá được Apple công bố là 799 USD (18.21 triệu đồng) cho phiên bản tương tự.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.