iPhone 7 đang giảm giá sốc tại FPTShop, số lượng có hạn

Để hưởng ứng mùa mua sắm cuối năm và đem đến cho quý khách hàng cơ hội sở hữu chiếc smartphone mơ ước với mức giá hấp dẫn nhất có thể, FPTShop quyết định giảm giá đồng loạt 1 triệu đồng cho tất cả các phiên bản iPhone 7 nhân sự kiện Online Friday.

Có lẽ không cần phải nói thêm điều gì về sức hút của iPhone 7 tại thị trường Việt, đây là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi iPhone cao cấp vừa được Apple ra mắt vào tháng 9 vừa qua và đang tạo nên cơn sốt mua hàng nóng hơn bao giờ hết trên thị trường di động thế giới. Máy có thiết kế đẹp cùng 4 tùy chọn màu sắc quyến rũ là: bạc, vàng, vàng hồng và đen mờ sang trọng. Lên kệ tại Việt Nam từ giữa tháng 11 theo con đường chính hãng nhưng đến nay, iPhone 7 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đang góp mặt trong danh sách những smartphone bán chạy nhất.


iPhone 7 đang có đợt giảm giá hấp dẫn tại FPTShop

 

Apple đã ưu ái trang bị cho iPhone 7 màn hình 4.7 inch độ phân giải 750 x 1334 pixel và chip xử lý A10 cùng 2GB RAM. Máy có khả năng chụp ảnh đứng hàng đầu thế giới hiện nay nhờ cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 7 megapixel và 12 megapixel.


Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc điện thoại ưu việt này nhé

 

Với chương trình khuyến mãi Online Friday của hệ thống FPTShop, cả 3 tùy chọn bộ nhớ trong 32GB, 128GB và 256GB của iPhone 7 đều sẽ được giảm giá 1 triệu đồng và áp dụng kèm những khuyến mãi hấp dẫn dành cho Cán bộ công nhân viên chức. Số lượng sản phẩm giảm giá sẽ giới hạn đối với từng phiên bản và chương trình chỉ có hiệu lực khi bạn đặt mua Online tại FPTShop từ nay tới ngày 12/12. Hãy nhanh tay lên bạn nhé!

 

Đặt mua iPhone 7 32GB

Đặt mua iPhone 7 128GB

Đặt mua iPhone 7 256GB

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE tiếp tục giảm giá sốc lần thứ hai tại FPTShop

Chỉ trong vài ngày, mức giá iPhone SE tại FPTShop đã liên tục giảm hai lần, đây là cơ hội không thể tuyệt hơn để bạn sở hữu chiếc điện thoại này.

iPhone 6s phiên bản 32GB chính thức lên kệ tại FPTShop

Sau nhiều ngày chờ đợi của cộng đồng fan Táo tại Việt Nam, chiếc điện thoại iPhone 6s phiên bản 32GB đã chính thức lên kệ tại hệ thống FPTShop.

iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad đồng loạt giảm giá mạnh tại FPT Shop

Để dọn đường cho iPhone 7, giảm giá sâu cho các sản phẩm iPhone 6s, iPhone 6s Plus và các sản phẩm Apple khác như iPad, MacBook

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6, iPhone 6 Plus hạ giá cực sốc

Sau khi iPhone 6s chứng kiến đợt giảm giá mạnh nhất từ trước tới nay, từ 16.99 triệu xuống còn 13.99 triệu đồng thì đến lượt bộ đôi iPhone thế hệ cũ hơn giảm giá, đó chính là iPhone 6 và iPhone 6 Plus 16 GB.

5 mẫu iPhone hạ giá mạnh tại FPT Shop trước thềm iPhone 7

đang áp dụng chương trình giảm giá iPhone cực kì hấp dẫn với 5 model iPhone rất được ưa chuộng hiện nay.

3 mẫu iPhone màu hồng giảm giá tại FPT Shop nhân ngày 20/10

3 mẫu iPhone màu hồng được giảm giá chính là cơ hội vàng để lựa chọn món quà tuyệt vời cho người phụ nữ của bạn trong ngày 20/10 tới.

iPhone 5s giảm giá hấp dẫn cho những khách hàng tại Hà Nội

iPhone 5s đang có chương trình giảm giá hấp dẫn tại FPTShop dành cho những khách hàng thuộc khu vực Hà Nội.

iPhone 8 ra mắt, loạt iPhone đời cũ giảm giá mạnh!

Như thường lệ sau khi ra mắt mẫu iPhone mới, hãng cũng đã giảm giá bán của những iPhone cũ. Cụ thể là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm 100...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình