Xem iPhone 7 cho loạt siêu phẩm Android hít bụi về hiệu năng

Trang Techradar đã tiến hành so sánh hiệu năng iPhone 7 với 5 smartphone Android đình đám khác và nhận thấy sự chênh lệch rất lớn.

Sau khi iPhone 7 ra mắt hồi tháng 9 vừa qua, sản phẩm này đã nhận về vô số ý kiến trái chiều về thiết kế không mấy mới mẻ so với những người tiền nhiệm là iPhone 6 và iPhone 6s. Nhưng, để bù lại về ngoại hình có phần xưa cũ này của thiết bị, Apple đã đem đến cho iPhone 7 một cấu hình phần cứng vượt trội, đủ để giúp siêu phẩm này đè bẹp tất cả các đối thủ cao cấp khác về hiệu năng.


iPhone 7 có hiệu năng vượt trội so với các đối thủ khác

 

Mới đây, trang công nghệ Techradar đã tiến hành làm một bài thử nghiệm tốc độ đa nhiệm của 6 smartphone cao cấp đình đám nhất từ 6 thương hiệu điện thoại nổi tiếng hàng đầu hiện nay là: Apple iPhone 7, Google Pixel, HTC 10, LG G5, Samsung Galaxy S7 và Sony Xperia XZ.

Cụ thể, phóng viên của Techradar cho cả 6 thiết bị nêu trên cùng chạy lần lượt các tác vụ:

1. Khởi động DAC music player, tải một tập tin DAC, bật lên và tạm dừng

2. Khởi động game Asphalt 8

3. Khời động game Fruit Ninja

4. Khởi động game N.O.V.A 3 và load tới cấp độ đầu tiên

5. Thực hiện một số thao tác với Adobe Premiere Clip

6. Xuất ảnh trong Snapseed

7. Mở một dự án 3D trong 3DC.io

8. Chụp một bức ảnh với camera chính

Video so sánh hiệu năng iPhone 7 với 5 smartphone Android cao cấp khác

 

Kết thúc thử nghiệm, iPhone 7 nhanh chóng về vị trí thứ nhất sau 1 phút 11 giây bỏ ra rất xa vị trí thứ hai là chiếc Google Pixel với 2 phút 03 giây, Galaxy S7 về thứ 3 khi đạt 2 phút 18 giây. Ba vị trí cuối cùng lần lượt thuộc về HTC 10, LG G5 và Xperia XZ với số thời gian là: 2 phút 40 giây, 2 phút 5 giây cùng 3 phút 06 giây.


iPhone 7 bỏ xa các đối thủ Android khác

 

Qua đây, ta có thể thấy được đại diện của Applecó sức mạnh hiệu năng đáng nể như thế nào nếu đem so sánh với các thiết bị Android hàng đầu hiện nay.

 

AnhNQ

Theo: Techradar

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

iPhone 7 đọ sức với 5 đối thủ Android: Cái kết thật bất ngờ

iPhone 7 là 1 trong 2 siêu phẩm được Apple ra mắt cách đây không lâu. Vậy sản phẩm này có xứng đang là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trong năm...

Tuy màn hình iPhone 7 “phá vỡ nhiều kỷ lục”, nhưng nó vẫn thua xa Galaxy Note 7

Cụ thể, DisplayMate đã cho biết màn hình iPhone 7 “là màn hình LCD có màu sắc chính xác nhất chúng tôi từng đo. Nếu nhìn thông thường thì nó gần như hoàn hảo và...

iPhone 6s sẽ ra mắt ngày 25/9

Thay vì xuất hiện vào tháng 8 như một số tin đồn trước đây, thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại nổi tiếng iPhone có thể sẽ ra mắt thị trường vào ngày 25/9 tới. Đây cũng chính là thời điểm mà các phiên bản trước đó của “nhà Táo” chính thức lộ diện.

iPhone SE có thời lượng pin vượt trội iPhone 6s và Galaxy S7

Mới đây, kết quả từ The Wall Street Journal cho thấy, iPhone SE sở hữu thời lượng pin vượt trội so với hai chiếc smartphone đầu bảng là iPhone 6s và Galaxy S7.

Hiệu năng iPhone 7 sẽ vượt Galaxy Note 7

Hiệu năng của iPhone 7 được dự đoán sẽ vượt trội Galaxy Note 7. Vài tuần nữa, Apple...

Dòng iPhone 13: Thời lượng pin kéo dài vượt trội nhờ dung lượng trang bị lớn hơn tiền nhiệm

Tuy không được giới thiệu chi tiết dung lượng pin hồi ra mắt, nhưng mới đây một báo cáo đã tiết lộ dung lượng của từng mẫu iPhone 13.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.