Trên tay nhanh và phân biệt Tuxun Q7: Chiếc micro đa năng và độc đáo

Gần đây mạng xã hội đang sôi sụt với một micro hát Karaoke di động đa năng và có thể kết nối với smartphone, tablet thông qua Bluetooth, điểm độc đáo của thiết bị này chính là việc tích hợp cả loa lên trên tay cầm. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn micro Karaoke đang được ưa chuộng nhất trên thị trường là Tuxun Q7.

Trên thực tế, chiếc micro này đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, nhưng gần đây nó mới thực sự được quan tâm bởi các chia sẻ trên mạng Internet. Micro này khá phù hợp với nhu cầu ca hát hoặc các buổi giả ngoại họp mặt mà không cần các thiết bị hỗ trợ như loa lớn, amply,..

 


 

Thông tin cơ bản về Tuxun Q7


 

Micro Tuxun Q7 có hỗ trợ Bluetooth nên người dùng có thể dễ dàng kết nối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hay iOS,.. Tuxun Q7 còn tích hợp thêm bộ điều chỉnh ngay trên loa, nhằm tạo ra chất lượng âm thanh tốt nhất không thua kém gì các quán karaoke.

 


 

Phía dưới mặt loa là có hỗ trợ cổng microUSB cho phép người dùng kết nối điện thoại với micro. Và người dùng có thể sử dụng micro như một chiếc loa để phát nhạc trên điện thoại. Đế micro có đầu USB, có thể sử dụng như vài trò của một pin sạc dự phòng có dung lượng khoảng 2600mAh, cho phép sạc vừa sạc và vừa hát được cho điện thoại, đóng vai trò như 1 pin SDP dung lượng 2600mAh.


Các phím chức năng được tích hợp ở mặt trước của Loa

Nút “Power” – Bật/Tắt nguồn

Nút “Treble” – điều chỉnh âm cao.

Nút “Bass” – điều chỉnh âm trầm.

Nút “Volume” – Âm lượng mic.

Nút “Music” – Âm lượng nguồn phát.

Nút “Echo” – Độ vang khi hát.

Nút “Back/Next/Play” nằm ở mặt trên của loa.

Nút “Switch” nằm ở mặt trên của loa cho phép chuyển chế độ kết nối với thiết bị iOS hoặc Android


 

 

Khác biệt giữa hàng Tuxun và hàng xưởng khác:

Tuxun là xưởng sản xuất đầu tiên của sản phẩm trào lưu mic hát Karaoke này. Hàng chính hãng Tuxun khi kết nối sẽ có tên kết nối là Tuxun Q7 ( Sản phẩm đời đầu của Q7)

 


Rất khó để phân biệt đâu là hàng Real - hàng Fake

 

Về ngoại hình:

Tuy theo mức giá mà các sản phẩm chính hãng Tuxun Q7 có ngoại hình khác nhau. Hàng chính hãng Tuxun sẽ cho màu sắc vừa mắt, không quá rực rỡ như các loại khác. Màu vàng của Tuxun sẽ là màu vàng champagne thay vì vàng bóng phổ biến.

Các chi tiết nút bấm, cỡ chữ, in đậm nhạt sẽ có khác biệt, trường hợp hàng giá rẻ dễ dàng bị cạo tróc lớp xi mạ của sản phẩm.

 


Bên trái là Fake - Bên phải là Real: Hàng chính hãng là màu vàng champagne, còn hàng fake lại có màu vàng bóng phổ biến.

 

Chất lượng âm thanh:

Vì dung lượng và công suất đủ nên Tuxun sẽ cho âm thành trong trẻo, rõ ràng, không bị đục rè các sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Các sản phẩm không chính hãng Tuxun có giá dao động từ 650k-700k sẽ cho âm thanh khá to để thu hút người mua, tuy nhiên chất lượng âm thanh phát ra lại đục rè, càm giác đuối hơi, lên các nốt cao hay thì loa rè đi trông thấy.

 

Kết nối:

Khi kết nối Tuxun bằng bluetooth với các thiết bị di động thì tên kết nối của micro sẽ là Tuxun Q7, các loại tên khác không phải của Tuxun. Hàng chính hãng Tuxun kết nối rất nhanh, ổn định. Các loại khác kết nối chậm, hay mất kết nối giữa chừng, hú rất to khi kết nối hoặc khi để gần điện thoại.

 


Chính hãng thì smartphone sẽ nhận micro là Tuxun Q7

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tặng ngay Micro Karaoke Bluetooth - Bộ đôi giải trí, vui tết thả ga

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại vào thời gian từ ngày 7.12 đến 14.12.2016 sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 1.200.000 đồng.

cách để biến chiếc smartphone đang có trong tay thành một chiếc micro không dây nhé!

Việc mua thêm một chiếc micro để hỗ trợ công việc cũng như giải trí đôi khi khá tốn kém và không phải ai cũng đủ điều kiện. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để biến chiếc smartphone đang có trong tay thành một chiếc micro không dây

SoundMax ra mắt bộ đôi loa di động hát karaoke giá dưới 2 triệu

SoundMax mới cho ra mắt bộ đôi loa di động có kiểu dáng khá đặc biệt, giống chiếc vali. Ưu điểm của bộ loa này là có khả năng hỗ trợ kết nối với micro để hát karaoke.

Khui hộp micro không dây Sony ECM-W1M - Gọn đẹp, dễ dùng, chất lượng âm thanh khá

ECM-W1M là tên mã của một loại micro không dây dành cho các dòng sản phẩm máy...

Công dụng ít ai biết về lỗ nhỏ cạnh camera iPhone

Lỗ nhỏ cạnh camera iPhone có từ đời iPhone 5 tới nay nhưng không nhiều người dùng thực sự biết công dụng của chúng.

Nghe ca sĩ hát live với dàn karaoke hi-end Paramax tại AV Show 2016

Paramax LS-5000 AV Show 2016 là triển lãm chuyên ngành lớn nhất về thiết bị nghe nhìn tại...

Galaxy Note 9 có thể sẽ có micro vào bút S-Pen

Đây thực sự là một ý tưởng sáng tạo để thực hiện cuộc gọi thuận tiện hơn. Nếu thông tin này là sự thật thì bút S-Pen đang ngày càng được Samsung hoàn thiện để trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi nhu cầu liên lạc, làm việc lẫn giải trí.

Trend Micro giúp người dùng ngân hàng trực tuyến

Ngân hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến bởi sự thuận tiện mà nó mang lại. Nhưng bên cạnh đó, người dùng cũng phải đối mặt với không ít...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.