Bạn đã biết gì về gia đình Moto Z và Moto Z Play?

Điểm qua những thông tin tổng hợp từ bộ đôi Moto Z  và Moto Z Play cùng bộ phụ kiện độc đáo Moto Mods được Lenovo cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 26.11.2016 vừa qua.

 


Moto Z: Smartphone mỏng nhất thế giới

 


 

Moto Z là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới với kích thước chỉ 5.19 mm nặng 136g. Thân máy làm từ hợp kim nhôm, đây là vật liệu chế tạo của máy bay quân sự và thép không gỉ. Đồng thời có khả năng chống  thấm nước bằng công nghệ phủ nano.

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 5.5 inch AMOLED, độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel). Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ mẽ Qualcomm® SnapdragonTM 820 và 4GB RAM, ROM 64 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 2TB và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

Moto Z được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/1.8 cùng chức năng chống rung quang học (OIS) và lấy nét tự động bằng laser. Camera trước 5MP với ống kính góc rộng kèm đèn flash.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị cảm biến vân tay và dung lượng pin là 2.600 mAh. Sạc nhanh TurboPower đi kèm trong hộp giúp người dùng sử dụng máy trong 7 giờ mà chỉ cần sạc trong 15 phút.

Giá bán Moto Z: 15.990.000 đồng

Màu sắc: Sugar White và Black.

 


 


Moto Z Play: Dung lượng pin ấn tượng

 


 

Moto Z Play có thiết kế gần giống người anh Moto Z, kích thước  dày 6.99 mm nặng 165g. Thiết bị có thiết kế mỏng nhẹ với khung nhôm vững chắc cùng mặt kính tinh tế ở mặt sau.

Khác với Moto Z sản phẩm này sở hữu vi xữ lý  Qualcomm® Snapdragon™ 625 tốc độ lên đến 2.0 GHz và 3GB RAM. Màn hình 5.5 inch Super AMOLED độ phân giải 1080p Full HD.

Camera chính có độ phân giải lên đến 16 MP khẩu độ f/2.0 có chức năng lấy nét tự động bằng laser. Camera trước 5MP hỗ trợ chụp góc rộng và trang bị đèn flash.

Đáng chú ý ở Moto Z Play là dung lượng pin cực khủng, lên đến 3.510 mAh. Sạc nhanh 15 phút dùng cho 8 tiếng.

Giá bán Moto Z Play: 9.990.000 đồng

Màu sắc: White và Black.

 


 


Moto Mods: Bộ nắp lưng biến đổi độc đáo:

 


 

Đây là bộ phụ kiện nắp lưng của Moto Z và Moto Z Play, cho phép người dùng có thể biến đổi chiếc điện thoại của mình thành bất kỳ thiết bị giải trí nào chỉ bằng vài thao tác tháo lắp. Các nắp lưng bao gồm:

JBL SoundBoost:

 


 

Đối với chiếc nắp lưng này, bạn có thể hô biến điện thoại thành chiếc loa mang thương hiệu JBL chất lượng cao với âm thanh sống động. Giá bán lẻ 2.999.000 VND

Moto Insta-share Projector:

 


 

Đây là nắp lưng tùy biến điện thoại thành máy chiếu với màn ảnh rộng 70 inch trên bất kì mặt phẳng nào. Giá 8.299.000 VND.

Incipio offGRID Power Pack:

 


 

Gọi dễ hiểu thì đây là một nắp lưng được tích hợp cùng sạc dự phòng. Khi gắp nắp lưng này vào, máy sẽ tăng thêm được 20 giờ sử dụng pin, tương ứng 2.200 mAh. Giá 2.399.000VND.

Moto Style Shell:

 


 

Nắp lưng thời trang Moto được thiết kế sang trọng và tinh xảo, tạo cảm giác thoải mái và tháo lắp dễ dàng. Bộ sưu tập nắp lưng phong phú được chế tác từ những chất liệu cao cấp như gỗ và da thật với độ hoàn thiện cao. Giá bán từ 299.000VND.

Hasselblad True Zoom:

 


 

Đây có thể nói là nắp lưng đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập Moto Mods. Trong tích tắt chiếc điện thoại Moto Z hoặc Moto Z Play sẽ hóa thành chiếc máy ảnh chuyên nghiệp Hasselblad với ống kính zoom quang học 10x. Thêm vào đó Hasselblad True Zoom cũng hỗ trợ định dạng RAW và đèn flash Xenon và hệ thống chống rung quang học OIS. Giá Hasselblad True Zoom là 6.999.000 VND.

Xem thêm:

- Moto Z và Moto Z Force: bộ đôi siêu phẩm của Motorola đã chính thức lên sóng

- Mở hộp Moto Z và Moto Z Force Droid

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Moto Z và Moto Z Play chính thức lên kệ tại Việt Nam

Vừa qua ngày 26.11.2016, Hãng Lenovo đã cho bộ đôi smartphone Moto Z và Moto Z Play ra mắt thị trường Việt Nam cùng bộ phụ kiên Moto Mods.

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E3

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E thế hệ thứ 3 (Moto E3) với cải tiến lớn về cấu hình, thiết kế giống như Moto G4 Play

[IFA 2016] Moto Z Play ra mắt với chip Snapdragon 625, pin 3.510 mAh, giá 9 triệu đồng

Tại IFA 2016, Lenovo đã chính thức ra mắt Moto Z Play với cấu hình tầm trung và thiết kế khá nổi bật của dòng Moto Z.

Motorola giới thiệu Moto Z3 Play với camera kép và hỗ trợ Moto Mods

Motorola vẫn giữ được dấu ấn tương tự trên Moto Z3 Play giống như trên Moto Z và Moto Z2 trước đây. Tuy nhiên, họ đã sử dụng một màn hình Super AMOLED với tỷ lệ khung hình cao hơn. Cụ thể, Moto Z3 Play có màn 6 inch với độ phân giải Full HD+. Phần

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, ROM 64GB giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng