Nghe nhạc youtube khi tắt màn hình đơn giản nhất trên iPhone

Có bao giờ bạn cảm thấy thắc mắc liệu có cách nào hỗ trợ nghe nhạc từ Youtube ngay màn hình khóa, hay đơn giản chỉ là bạn cảm thấy ứng dụng Youtube hiện tại trên thiết bị khá nặng, trải nghiệm cũng không tương xứng với lượng MB bạn phải bỏ ra. Vậy là bạn đã tìm đúng 'địa chỉ' rồi đấy, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một ứng dụng xem Youtube tuyệt hơn cả ứng dụng gốc từ hãng.

Để có được những trải nghiệm thú vị hơn ứng dụng gốc, trước tiên bạn phải tải Tube Master. Hiện tại ứng dụng chỉ hỗ trợ trên nền tảng iOS, hi vọng trong thời gian sắp tới, người dùng Android sẽ sớm nhận tin vui từ nhà sản xuất.

Tải về trên iOS

Sau khi tải về, mở Tube Master lên, tại giao diện chính của ứng dụng hãy tìm video mà bạn muốn xem hoặc nghe. Vậy là bạn đã có thể tự do tắt màn hình hay làm mọi việc mà bạn thích trên chiếc iPhone của mình mà không lo quá trình nghe nhạc bị gián đoạn rồi.

Nếu bạn muốn sử dụng Tube Master để thay thế ứng dụng gốc Youtube, vẫn khá hợp lý. Vì Tube Master không chỉ hỗ trợ người dùng mở video ngay màn hình khóa, ứng dụng còn làm được những việc mà Youtube không làm được.

Ngoài ra còn một gợi ý nhỏ để sử dụng Tube Master dễ dàng. Nếu không tìm thấy video thông qua cổng tìm kiếm của Tube Master, bạn có thể sử dụng đường dẫn của video dán vào ô tìm kiếm để mở nhanh video.

Nhìn chung chỉ mất hơn 10MB, bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời chẳng hạn như thay thể Zing MP3 để nghe nhạc trực tuyến cả khi màn hình khóa. Quá hay và tiện ích phải không nào.


  • Cách khắc phục nhanh lỗi iMessage không thể kích hoạt
  • Kiểm tra iPhone 6s của bạn có đủ điều kiện tham gia chương trình thay thế pin miễn phí của Apple

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật nghe nhạc từ YouTube trên iOS không cần mở màn hình

Bây giờ bạn đã có thể dễ dàng nghe nhạc từ YouTube trên iOS mà không cần phải mở màn hình chỉ cần làm theo các cách chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn xem Youtube dạng cửa sổ cho mọi smartphone Android

Đã bao giờ bạn cảm thấy khó chịu khi đang xem video trên Youtube mà phải liên tục phải dừng lại để trả lời tin nhắn hoặc email, trong bài viết này...

Nghe nhạc Youtube trên iOS ngay cả khi tắt màn hình

Chỉ mất hơn 20 MB dung lượng bộ nhớ trong, bạn đã có thể thư giãn bằng Youtube như các ứng dụng như Zing MP3 mà không cần phải lo bị tắt nhạc khi...

Cách tải video từ Youtube về iPhone trong vòng một nốt nhạc

Youtube++ mang đến cho iFan khá nhiều tiện ích như nghe nhạc khi tắt màn hình, tạo playlist nhạc,... tuy nhiên vì không hoàn toàn miễn phí nên...

Nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt trên iPhone cực nhanh!

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một ứng dụng miễn phí hỗ trợ nghe nhạc và xem phim trên Youtube với nhiều tính năng rất hữu ích.

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube ở chế độ nền trên iPhone

Việc nghe nhạc Youtube ở chế độ nền trên iPhone trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn thử cách mà chúng tôi nêu ra ngay dưới đây.

Mẹo vừa nghe nhạc trên Youtube, vừa làm đủ mọi việc

Bạn là một người hay nghe những liên khúc trên Youtube? Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách nghe nhạc trên Youtube ở chế độ nền, vừa tiết...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.