Zalo chính thức cập nhật Video Call cho người dùng iOS

Tiếp nối Android, hôm nay người dùng Zalo trên iOS đã chính thực nhận được tính năng gọi điện Video thông qua bản update mới nhất. Bản cập nhật mang số hiệu 5.9 đã có mặt trên App Store để người dùng có thể tải về sử dụng.

Sau khi nâng cấp, trong phần trò chuyện bạn nhấn vào biểu tượng gọi điện. Lúc này sẽ xuất hiện 2 tùy chọn là gọi âm thanh hay gọi video, chọn tiếp vào video để bắt đầu quá trình gọi. Tuy nhiên, nếu muốn gọi video thành công thì cả 2 thiết bị phải được cập nhật phiên bản mới nhất này.

Ngoài bổ xung tính năng gọi video thì trong lần cập nhật này ứng dụng Zalo còn được cải thiên hiệu xuất hoạt động lên khá nhanh, một chi tiết nhỏ nữa là biểu tượng chụp ảnh nhanh được tích hợp ngay trên bàn phím để người dùng thao tác nhanh nhất.

Để nhận được bản cập nhật mới: Mở App Store > Chuyển đến tab 'Cập nhật' > Chọn Zalo để bắt đầu quá trình cập nhât. Hoặc cũng có thể nhấn vào đường link bên dưới để update:

  • Tải về/ cập nhật Zalo phiên bản Video Call chi iOS.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật tính năng video call với phiên bản Zalo mới trên iOS

Sau khi phiên bản Zalo trên Android được trang bị tính năng video call trên Zalo thì nay phiên bản trên iOS cũng đã được cập nhật tính năng này.

Zalo cập nhật tính năng gọi thoại và video trực tiếp từ danh bạ smartphone

Mới đây, ứng dụng Zalo trên nền tảng Android và iOS đã được cập nhật tính năng mới: Gọi điện trực tiếp từ danh bạ smartphone. Đồng nghĩa với việc,...

[HOT] Zalo cho phép người dùng gọi video bạn đã thử chưa?

Sau nhiều thời gian chờ đợi, người dùng ứng dụng Zalo đã có thể gọi video cho nhau tương tự như Facebook Messenger hay Line. Thực sự đây là tin...

Zalo cập nhật tính năng Livestream nhóm chat

Song song với việc ra mắt tính năng Video-Call, VNG cũng chính thức tung ra công cụ hỗ trợ người dùng Livestream trong nhóm chat.

Tính năng Video Call đã chính thức có mặt trên Zalo

Sau vài ngày thử nghiệm tính năng Video Call thì mới đây, tính năng hot này đã chính thức được Zalo cập nhật đến người dùng.

Tính năng Video Call đã chính thức có mặt trên Zalo

Sau vài ngày thử nghiệm tính năng Video Call thì mới đây, tính năng hot này đã chính thức được Zalo cập nhật đến người dùng.

Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi video và phát trực tiếp trên Zalo

Là một trong những ứng dụng OTT phổ biến nhất tại Việt Nam nhưng mãi đến bây giờ, Zalo mới được cập nhật tính năng gọi video và phát trực tiếp.

[Hướng dẫn] Tự tạo Sticker chúc Tết độc đáo trên Facebook và Zalo bằng ảnh cá nhân!

Nhắn tin bằng Sticker thường đã quá phổ biến. Giờ bạn hãy tạo cho mình bộ Sticker chúc Tết với gương mặt mình bằng Zamoji thì sẽ đặc biệt hơn nhiều đấy!

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì