Microsoft ra mắt ứng dụng sao chép văn bản cho Android


Nếu bạn chưa hài lòng với tính năng copy/paste văn bản mặc định trên Android thì ứng dụng vừa ra mắt của Microsoft với tên gọi Clip Layer sẽ là một giải pháp tuyệt vời đấy.

Theo thông tin từ indianexpress thì gã khổng lồ phần mềm đã vừa trình làng ứng dụng mới nhất của hãng cho hệ điều hành Android là Clip Layer. Ứng dụng mới không những giúp sao chép/dán văn bản mà còn có thể chia sẻ nhanh qua email.

Đặt biệt Clip Layer có thể sao chép bất cứ đoạn văn bản nào xuất hiện trên màn hình smartphone Android, điều này khá hữu ích khi với một số ứng dụng tính năng copy/paste mặc định không thể hoạt động được.

Có một lưu ý nhỏ là Clip Layer sẽ hoạt động bằng cách nhấn giữ phím Home của thiết bị, vì vậy có thể ứng dụng mặc định khi sử dụng tác vụ này sẽ bị thay thế. Hiện tại bạn đã có thể tải về Clip Layer hoàn toàn miễn phí trên Google Play.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

6 ứng dụng tốt nhất cho Android trong tuần do Phonearena bình chọn

Trong bài viết, xin chia sẻ cho các bạn danh sách 6 ứng dụng tốt nhất cho Android trong tuần được chuyên trang Phonearena đánh giá và bình chọn.

6 ứng dụng và trò chơi tốt nhất tuần qua cho Android & iOS

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 6 ứng dụng và trò chơi tốt nhất tuần qua cho smartphone Android & iOS mà bạn nên trải nghiệm ngay.

Cách tạo ghi chú trên hình cực đẹp bằng Photoshop

Thế giới di động - Nếu bạn có những hình ảnh muốn gửi cho bạn bè nhưng cần phải chú thích lên để biết thì mình xin hướng dẫn các bạn cách để thực hiện việc này ngay...

Mở hộp Clip TV Box giá 1,8 triệu đồng

Clip TV Box có thiết kế nhỏ gọn, điều khiển được làm đơn giản dễ sử dụng. Ngoài các nội dung film chất lượng 4K, Clip TV Box còn có thêm ứng dụng Audio Movie cho người khiếm thị.

Dựng clip tỏ tình siêu dễ thương trên iPhone

Đoạn clip tỏ tình siêu dễ thương và lãng mạn này được trình chiếu từ việc ghép nhiều chiếc iPhone, iPad và Macbook lại với nhau.

Cách xem video clip không tốn dụng lượng data khi sử dụng Viettel

Hiện tại, nhu cầu xem tin tức, đọc báo, video,... trên smartphone ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, Viettel lại tung ra một gói cước dịch vụ...

Rò rỉ clip training Galaxy A9 (2018) dành cho các nhân viên tư vấn bán hàng tại Việt Nam

Trong clip training dài hơn 3 phút này, Samsung đã giới thiệu nhiều tính năng trên Galaxy A9 (2018) như thiết kế cao cấp cho trải nghiệm hoàn hảo, bộ 4 camera chuẩn nhiếp ảnh gia với nhiều chế độ linh hoạt, cùng cấu hình sức mạnh vượt trội.

Cách tải Clip "Lạc Trôi" của Sơn Tùng về điện thoại

Thế giới di động - Gần đây, Sơn Tùng vừa tung ra một bản hit mới là Lạc Trôi làm cho nhiều người hâm mộ rất phấn kích. Chính vì vậy, hôm nay mình xin hướng dẫn các...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách