Top 5 smartphone sở hữu camera selfie tốt nhất năm 2016

Để đánh giá một chiếc smartphone tốt, ngoài thiết kế và cấu hình thì khả năng selfie cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Trong bài viết này hãy cùng điểm lại top 5 smartphone có khả năng selfie tốt nhất năm 2016.

Xem thêm: Top 5 điện thoại có thiết kế màn hình sexy nhất năm 2016

Sony Xperia XZ

 

Sony Xperia XZ là thiết bị được đầu tư mạnh mẽ về mặt chụp ảnh, với camera chính sử dụng cảm biến IMX 23MP do chính Sony sản xuất, ổng kính G-lens, tích hợp 3 công nghệ cảm biến tiên tiến. Camera selfie cũng có thông số “khủng” lên đến 13MP, khẩu độ mở lớn F/2.0, giúp thu sáng tốt hơn. Không chỉ phần cứng mà Sony cũng trang bị rất nhiều các chế độ chụp trongp phền mềm khiến khả năng selfie của Xperia XZ tốt hơn các đời Xperia khác.

 


 

Thiết kế kim loại độc đáo, toát lên vẻ sang trọng của một thiết bị cao cấp, kích thước màn hình 5.2 inch Full HD nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ cùng vi xử lý Snapdragon 820, 4 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong lớn lên đến 64GB. Đi kèm khả năng bảo mật bằng máy quét vân tay, viên pin 2,900 mAh giúp Xperia XZ đủ sức đáp 1 ngày sử dụng của người dùng.

 

Sony Xperia XA Ultra

 

Tiếp tục là một sản phẩm của Sony Xperia XA Ultra tạo được ấn tượng mạnh với những fans của “selfie” bằng cụm camera trước có thông số 16MP, khẩu độ F/2.0, được trang bị hệ thống chống rung quang học OIS và tích hợp luôn cả đèn flash, giúp việc “selfie” trong điều kiện thiếu sáng được tốt hơn. Camera chính 21.5MP, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha, cho tốc độ bắt nét nhanh, chi tiết tốt.

 


 

Khác với Xperia XZ, thiết bị tầm trung Xperia XA Ultra đi theo phong cách thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc độc đáo. Màn hình kích thước 6.0 inch độ phân giải Full HD, với kiểu thiết kế không viền màn hình vừa tô điểm thêm vẻ quyến rũ cho thiết kế máy và cũng giúp không giai giải trí lớn hơn. Sony trang bị cho sản phẩm này cấu hình phần cứng tốt với vi xử lý Helio P10, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB. Với viên pin 2,700 mAh có thể giúp Xperia XA Ultra hoạt động trong số 1 ngày dài mà chưa cần đến sạc.

 

OPPO F1s

 

Với sologan “Camera phone”, chiếc OPPO F1s hội tụ đầy đủ những tính năng mà một fan cuồng selfie không thể bỏ qua, camera phụ thông số 16MP khẩu độ F/2.0, tích hợp công nghệ Beauty 4.0, giúp khuôn mặt trở nên đẹp tự nhiên. Camera chính 13MP, tích hợp đầu đủ các tính năng, cho phép chỉnh tay thống số. Bộ đôi camera ấn tượng sẽ giúp người dùng thỏa mãn được nhu cầu “nhiếp ảnh” của mình.

 


 

Đi kèm với thiết kế nguyên khối, cứng cáp, màn hình kích thước lớn 5.5 inch độ phân giải HD, cấu hình phần cứng tốt với vi xử lý MTK 6750, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. OPPO tích hợp cảm biến vân tay trực tiếp lên phím home, giúp nâng cao bảo mật thông tin người dùng. Viên pin lớn 3,075 cho thời gian sử dụng tuyệt vời.

 

OPPO F1 Plus

 

Nằm ở phân khúc giá cận cao cấp, OPPO F1 Plus được đầu tư tỉ mỉ về mặt thiết kế kiểu dáng kim loại nguyên khối sang trọng, đẹp mắt, các cạnh góc bo tròn mang lại cảm giác cầm nắm tốt. Camera selfie cũng là điểm mạnh của thiết bị này, với camera trước 16MP, khẩu độ F/2.0, tích hợp nhiều chế độ là đẹp khuôn mặt giúp tấm ảnh “selfie” đẹp và chất lượng. Camera chính 13MP, hỗ trợ lấy nét theo pha, tùy chỉnh thông số cà cho phép lưu ảnh file RAW.

 


 

Màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD, cho trải nghiệm hình ảnh tốt, cấu hình phần cứng mạnh mẽ cùng vi xử lý Helio P10, 8 nhân, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. OPPO còn trang bị thêm cảm biến vân tay siêu nhạy ngay trên phím home, kết hợp với nền tảng Color OS độc quyền, người dùng có thể tận dụng được hết ưu điểm của máy quét vân tay. Với OPPO F1 Plus, bạn chẳng quan tâm quá nhiều đến thời lượng pin bởi, máy sở hữu viên pin 2.850 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC sạc 75% chỉ trong vòng 30 phút, vô cùng tiện lợi.

 

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

 

Khác hẳn mới những sản phẩm ở trên, bộ đôi flagship của Samsung không sở hữu camera selfie thông số khủng, chỉ dừng ở mức 5MP, nhưng kích thước từng điểm ảnh đã được tăng lên đáng kể kết hợp khẩu độ lớn F/1.7 cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Không chỉ “selfie” camera chính cũng là điểm mạnh của bộ đôi nay, khi sở hữu cảm biến ảnh 12MP, cũng được tăng khẩu độ và kích thước điểm ảnh, kết hợp chế độ chỉnh tay, những bức ảnh có được luôn đạt chất lượng cao.

 


 

Nói đến Galaxy S7, S7 Edge, ngoài camera thì thiết kế cũng là một phần tạo nên sự thành công cho bộ đôi này. Chất liệu kính và kim loại hòa quện tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ cùng con chip Exynos 8890 cho tốc độ load game và ứng dụng danh, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Đều có màn hình độ phân giải 2K, tấm nền Super AMOLED, đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Galaxy S7 sở hữu viên pin 3,000 mAh, Galaxy S7 Edge sở hữu viên pin 3,600 mAh, cả hai thiết bị này đều có thời gian sử dụng tốt với thời gian sử dụng hỗn hợp trên 10 tiếng đồng hồ.

Lộc Nguyễn

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Sony chưa ra mắt lộ tên mã Xperia H3213 Avenger

Theo Phone Arena, một chiếc smartphone lạ chưa được Sony ra mắt vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Xperia H3213 Avenger với điểm đặc biệt là cụm camera selfie kép ở mặt trước.

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Sony Xperia X giảm giá “kịch sàn”, lên đến gần 50% so với thời điểm ra mắt

Xperia X được ra mắt vào tháng 2 vừa qua tại sự kiện MWC 2016. Chiếc điện thoại này được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/6/2016 với mức giá...

Xperia XA1 Ultra không viền, camera 23MP, 4GB RAM sắp giảm cả triệu đồng

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

Smartphone Sony màn hình không viền, camera 23MP, 4GB RAM giảm giá thơm!

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

THỦ THUẬT HAY

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Hướng dẫn kích hoạt hệ điều hành Windows 10 bản quyền trên Laptop Hyundai Hybook Celeron

Các bước để kích hoạt Windows 10 bản quyền trên laptop Hyundai Hybook Celeron.

7 cách sử dụng thẻ ATM gắn chip an toàn mà bạn không thể bỏ qua

Thẻ ATM gắn chip có gắn một vi mạch trên bề mặt thẻ. Đây là điểm khác biệt cơ bản giữa thẻ chip và thẻ băng từ. Nhưng nhiều người còn băn khoăn về cách sử dụng thẻ ATM chip an toàn...

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách thay ảnh bìa kênh Youtube của bạn

Nếu bạn đang có một tài khoản Youtube và muốn thay ảnh bìa cho tài khoản Youtube ấy mà chưa biết làm cách nào thì hãy xem bài hướng dẫn dưới đây của Download.com.vn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...