TOP 5 smartphone giá rẻ, pin khỏe đáng mua dưới 4 triệu đồng

Điện thoại phân khúc tầm trung luôn thu hút được nhiều sự chú ý, bởi chúng hợp với túi tiền của đa phần người dùng hiện nay. Nếu đang có khoảng 3 triệu đồng, dưới đây sẽ là 5 mẫu smartphone đáng mua nhất dành cho bạn.

Xiaomi Redmi Note 3

Đứng đầu bảng xếp hạng giá rẻ, pin trâu là smartphone đến từ hãng sản xuất Xiaomi Trung Quốc với chiếc Redmi Note 3. Chiếc smartphone này từng gây 'bão' thị trường điện thoại tại Việt Nam khi tiếp tục đánh vào phân khúc giá rẻ, tầm trung khi sở hữu thiết kế bắt mắt, những tính năng cao cấp nhưng giá chỉ hơn 3 triệu đồng.

Ngoài bộ vỏ kim loại nguyên khối, đây là chiếc smartphone đầu tiên được Xiaomi trang bị cảm biến vân tay độ nhạy cao cùng màn hình Full HD 5,5 inch. Sản phẩm còn được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 4000 mAh.

Lenovo Vibe P1m
Ở phân khúc phổ thông, máy gây chú ý khi sở hữu dung lượng pin 4.000 mAh, gần gấp đôi các đối thủ cùng tầm. So với những model đời trước như P70 hay A6000, mẫu Vibe P1m mới ra còn tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge để rút ngắn thời nạp năng lượng tới 1,8 lần thông thường.

Máy sở hữu thông số kỹ thuật tốt phù hợp với giá bán 3,5 triệu đồng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Vi xử lý 4 nhân tốc 64-bit cùng với RAM 2GB, màn hình 5 inch công nghệ IPS và độ phân giải HD.

Gionee M5 mini
Ngoài dung lượng 4.000 mAh, pin của máy còn cho phép sạc ngược smartphone khác thông qua cổng microUSB. Với thiết kế vỏ kim loại, tuy nhiên thực tế Gionee M5 mini lại không được thiết kế nguyên khối, vẫn dùng kiểu vỏ rời truyền thống.

Sản phẩm được bán chính hãng 3,3 triệu đồng, mang thông số kỹ thuật ổn với màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, chip MediaTek 4 nhân 1,3 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

ZTE Blade D2
ZTE Blade D2 là smartphone tầm trung, với thiết kế đơn giản, màn hình 5 inch cùng vi xử lý lõi tứ MediaTEK MT6735, bộ nhớ RAM khá hạn chế khi chỉ được trang bị 1Gb.

Trong số 4 model vừa được ZTE ra mắt ở Việt Nam, Blade D2 là model có pin lớn nhất với dung lượng 4.000 mAh. Pin ngang bằng các đối thủ trong danh sách, nhưng model của ZTE lại có giá thấp nhất khi chỉ 2,7 triệu đồng.

Mobiistar Lai Zumbo
Smartphone thương hiệu Việt cũng không thua kém khi ra mắt Mobiistar Lai Zumbo dung lượng pin 3000 mAh nhưng chưa cao như đối thủ tới từ ZTE, Lenovo hay Xiaomi và Gionee. Lai Zumbo được thiết kế độc đáo với viền kim loại phay xước sang trọng.

Với mức giá khoảng 2,7 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu smartphone có chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 2GB và pin 3.000 mAh. Lai Zumbo chạy Android 5.1 Lollipop. Camera trước và sau độ phân giải lần lượt 5 và 8 megapixel.

TIN LIÊN QUAN

7 smartphone Trung Quốc tốt nhất tầm giá dưới 5 triệu đồng

Hiện nay Trung Quốc có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh giá rẻ mà thông số kỹ thuật không kém gì các sản phẩm tầm trung.

Top smartphone màn hình đẹp, hiệu suất cao, bộ nhớ 'dồi dào' đến 32GB

4 smartphone hot nhất trong bài lại được niêm yết chưa tới 7 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy nào cũng được tích hợp công nghệ mạng di động 4G tốc độ cao.

Cận cảnh Xiaomi Mi Max 2: chiếc phablet màn hình đến 6.4 inch

Vào ngày hôm qua, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung của mình có tên là Mi Max 2 với điểm nhấn là màn hình cực khủng lên đến 6.4 inch. Và hôm nay, diễn đàn đã tổng hợp được một số hình ảnh cận cảnh của model này, mời bạn đọc cùng xem

7 mẫu điện thoại tốt nhất gắn mác Trung Quốc

Khi nhắc đến điện thoại Trung Quốc, nhiều người thường mặc định rằng những sản phẩm này đều đi kèm mức giá rẻ cùng khả năng hoạt động yếu kém.

Lenovo không còn nằm trong top 3, lao đao chuyển mình sang phân khúc smartphone cao cấp

Lenovo hiện tại đã không còn nằm trong top3 về di động do đó hãng đang cố gắng chuyển hướng sang thị trường phân khúc smartphone cao cấp vốn là miếng bánh giữa Apple và Samsung.

Những điện thoại có thời lượng pin tốt nhất 2015

Thời lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi mua một chiếc smartphone mới. Hầu hết các smartphone ngày nay cần phải được sạc hằng ngày, nhưng nếu bạn phải làm việc trên điện thoại với cường độ thường xuyên thì thời lượng

THỦ THUẬT HAY

Cách tải nhạc có phí trên Zing Mp3 miễn phí

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay với kho nhạc phong phú, đa dạng, đáng tiếc là do vấn đề bản quyền nên một số bài hát sẽ không thể tải về được. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.