8 ứng dụng “chất như nước cất” cho fan Android trong tháng 11/2016

Nếu cảm thấy bối rối với loạt ứng dụng được bổ sung vào Google Store mỗi ngày, bạn có thể tham khảo qua 10 ứng dụng “chất như nước cất” được tổng hợp ngay dưới đây.

 


 

Adobe Apps

Giá: Miễn phí

Adobe đã phát hành ba ứng dụng mới trong tháng 11. Đầu tiên là Photoshop Fixx. Ứng dụng này cho phép bạn “tút” lại hình ảnh bất kỳ và nó cũng đi kèm với một số tính năng phục hồi khác. Ứng dụng thứ hai là Adobe Photoshop Sketch. Như tên gọi của nó, ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ vẽ để tạo ra những nét phác thảo ban đầu của tác phẩm nghệ thuật mà sau đó có thể được chuyển đến các ứng dụng máy tính để bàn của Adobe. Và ứng dụng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là Adobe Comp CC. Ứng dụng này cho phép bạn thiết kế wireframes sử dụng hình ảnh, văn bản, định dạng và phong chữ. Cả ba app này đều cho phép tải về miễn phí, nhưng bạn sẽ cần một tài khoản Adobe Creative Cloud để sử dụng tất cả tính năng.

 

 

Tải về:

 

  • Adobe Photoshop Fix
  • Adobe Photoshop Sketch
  • Adobe Comp CC

 

Android Auto

Giá: Miễn phí

Ứng dụng Android Auto hiện đã có thể làm việc với bất kỳ chiếc xe hơn nào trên thế giới. Bạn có thể kết nối điện thoại với màn hình xe hơi tương thích, hoặc đặt điện thoại của bạn trong một cái dock và sử dụng Android Auto trực tiếp từ màn hình điện thoại. Với một giao diện đơn giản, các nút được thiết kế với kích thước lớn, và hành động bằng giọng nói mạnh mẽ, Android Auto được thiết kế để giúp việc sử dụng các ứng dụng từ điện thoại của bạn trong khi đang di chuyển trên đường được dễ dàng hơn. Điều hướng với Google Maps, nghe danh sách nhạc hoặc podcast từ các ứng dụng yêu thích, thậm chí là gửi tin nhắn qua giọng nói và nhiều hơn nữa. Để sử dụng Android Auto, bạn sẽ cần một chiếc điện thoại chạy Android 5.0 trở lên và có kích hoạt kết nối dữ liệu.

 


 

Tải về: Android Auto

 

AutoTools

Giá: Miễn phí /2,99 USD

Autotools mở rộng các chức năng cơ bản trong Tasker bằng cách cho phép bạn làm nhiều công việc hơn. Để xem chi tiết hơn về các chức năng của ứng dụng này, bạn có thể xem video dưới đây. Đáng tiếng là AutoTools chỉ có phép dùng thử tỏng 30 ngày và nếu muốn sử dụng tiếp thì bạn phải mua với mức giá là 2,99 USD.

 

 

Tải về: AutoTools

 

Brave Browser

Giá: Miễn phí

Brave Browser là ứng dụng duyệt web hoàn toàn mới tại thị trường ứng dụng di động hiện nay. Cha đẻ của ứng dụng này là một cựu đồng sáng lập ra hãng phần mềm danh  giá FireFox. Ngoài việc cung cấp cho người dùng tốc độ duyệt web nhanh hơn thì ứng dụng này còn loại bỏ cơn ác mộng “quảng cáo” mà chúng ta thấy nhan nhản trên các trang tin tức, đọc truyện hay xem phim mỗi ngày. Hơn nữa, Brave Browser còn sở hữu một tính năng được người dùng khá quan tâm đó chính là kiếm tiền trên điện thoại.

 


 

Tải về: Brave Browser

 

Fingerprint Gestures

Giá: Miễn phí

Fingerprint Gestures là ứng dụng tùy biến khá thú vị. Nó cho phép bạn sử dụng cảm biến vân tay như một loại trackpad. Bạn có thể gán cử chỉ như chạn đơn, chạm đúp hoặc chạm nhanh (vuốt) để kiểm soát điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Lấy ví dụ, bạn có thể cho hiển thị thông báo trên thiết bị bằng cách vuốt lên cảm biến vân tay. Ứng dụng này được tải về miễn phí tuy nhiên bạn cần lưu ý là nó chỉ hỗ trợ cho máy chạy Android 6.0 trở lên.

 


 

Tải về: Fingerprint Gestures

 

Learn How to Draw

Giá: Miễn phí/0,99 USD

Đúng như tên gọi của mình, Learn How to Draw là ứng dụng dạy vẽ cho những ai đam mê với môm nghệ thuật này nhưng không có thời gian hoặc tài chính để theo học các lớp học chuyên nghiệp. Nó có bài cho người mới bắt đầu, cho người ở trình độ sơ cấp và thậm chí là một số bài học nâng cao nếu bạn đã biết một chút về bản vẽ. Những hướng dẫn này được tạo ra từ nghệ sĩ truyện tranh nổi tiếng Will Sliney. Learn How to Draw có giá hợp lý và bạn có thể dùng thử miễn phí trước khi tải về 0,99 USD để tải về bản đầy đủ.

 


 

Tải về: Learn How to Draw

 

Microsoft Selfie

Giá: Miễn phí

Sau khi tung ra ứng dụng chụp ảnh tự sướng Microsoft Selfie cho người dùng IOS vào hồi tháng 12 năm ngoái thì đầu tháng 11 năm nay, Microsoft đã mang ứng dụng này cho người dùng Android. Tương tự như Lumia Selfie trên nền tảng Windows, ứng dụng này sử dụng những thuật toán đặt biệt và các cơ sở dũ liệu để phát hiện ra các yếu tố như tuổi tác, giới tính của bạn từ đó giúp thực hiện một bức ảnh selfie tốt nhất.

 


 

Tải về: Microsoft Selfie

 

Photoscan

Giá: Miễn phí

Với mong muốn trở thanh dịch vụ lưu trữ hình ảnh phổ biến nhất, mới đây nhà phát triển ứng dụng Google Photos đã phát hành công cụ mới với tên gọi PhotoScan. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng biến những bức ảnh quý giá của mình thành các bản sao kỹ thuật số trong vòng một nốt nhạc. Cách hoạt động của PhotoScan khá đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng sau đó hướng camera về bức ảnh sao cho vừa mới khung hình. Bây giờ trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện bốn dấu chấm trắng. Di chuyển điện thaoij qua từng dấu chấm và giữ nguyên thiết bị cho đến khi vòng tròn kết thúc để óc hình ảnh từ các góc độ khác nhau. Sau đó PhotoScan sẽ dự đống ghép, cắt và hiệu chỉnh màu cho bức ảnh.

 


 

Tải về: PhotoScan

Ho Huyn

Nguồn: AndroidAuthority

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Adobe sẽ dừng hỗ trợ các phần mềm bản Creative Cloud(CC)cho Windows 7

Trước đó, Microsoft đã ngừng hỗ trợ các bản cập nhật về bảo mật cũng như tính năng mới cho hệ điều hành Windows 7. Tương tự như vậy, Adobe là một...

Phần mềm chỉnh sửa mạnh mẽ Photoshop Fix đã cập bến Android

Hãng phần mềm đồ hoạ lớn nhất thế giới Adobe vừa ra mắt ứng dụng Photoshop Fix dành cho người dùng Android sau thời gian dài chờ đợi.

Chụp và lưu ảnh RAW "cực chất" bằng iPhone 7 & iPhone 7 Plus với phần mềm Adobe Lightroom trên iOS

2 tuần sau khi Adobe hỗ trợ định dạng file DNG phần mềm xử lý phim Adobe Lightroom trên iOS, công ty mới đây đã tung ra bản cập nhật ứng dụng mới với khả năng tận dụng lợi thế đầy đủ của cặp camera trên iPhone 7 và...

Adobe kêu gọi người dùng Mac OS cập nhật phần mềm bảo mật

Sau nhiều lần bị tin tặc tấn công và gây nhiều tổn thất, hãng phần mềm Adobe đã phải liên tục tung ra các bản cập nhật mới cho phần mềm phát nội...

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất cho Android và iOS

Dễ sử dụng, hiệu ứng tự nhiên và nhiều công cụ tích hợp là những ưu điểm chính của 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất được đề cập ngay dưới đây.

Ứng dụng Lightroom trên iOS nhận bản cập nhật với nhiều tính năng mới hữu ích

Adobe Lightroom là một phần mềm chỉnh sửa và xử lý ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp do hãng phần mềm danh tiếng Adobe sáng tạo ra. Không chỉ tồn tại...

Top 5 ứng dụng giúp bạn trổ tài hội họa trên Android và iOS

Với 5 ứng dụng dành cho thiết bị Android và iOS trong bài sẽ giúp ích rất nhiều cho giới họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa và các nghệ sĩ. Dĩ nhiên,...

Mời bạn tải về bộ hình nền Tết âm lịch độc quyền của Apple

Thế giới di động - Bạn đã sẵn sàng để đón Tết âm lịch 2017 chưa? Hãy cùng thay đổi không khí Tết với bộ hình nền độc đáo đến từ Apple. Mời bạn đọc tải về bộ ảnh tết...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.