5 cách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mõi

Trong những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, điều chúng ta cần là một vài phút nghỉ ngơi và thử giản để làm việc tiếp tục. Tuy nhiên chỉ với vài phút ngắn ngủi thì việc đi đâu đó rất khó thực hiện. Bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 trang web để 'xã stress' và thư giãn ngay tại nơi làm việc nhé!

1. Calm.com

Bạn có thể truy cập vào trang web Calm.com hoặc tải về ứng dụng trên điện thoại để có được không gian của sự bình yên và thiên nhiên hoang dã. Tại đây, bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên hoang dã, tiếng nước chảy, cỏ cây, hoa lá. Ngoài ra, Calm còn cho phép bạn lựa chọn khoảng thời gian thư giản như 2 phút, 5 phút,...

2. Weavesilk.com

Nếu như Calm chuyên về âm thanh, thì Weavesilk sẽ giúp bạn giải toả đầu óc bằng cách sáng tạo bằng những hiệu ứng đẹp mắt với nhiều hình thù khác nhau. Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, các bạn có thể lưu lại hoặc share lên facebook bất cứ lúc nào.

3. Rainfor.me

Rainforme, nghe tên chắc các bạn cũng đã phần nào đoán ra công dụng của trang web này rồi đúng không! Truy cập Rainfor.me, đơn giản bạn có thể nghe được tiếng mưa chảy róc rách, kèm theo tiếng sấm chớp nhẹ vô cùng lãng mạng và giúp thư giản cực kì tốt.

4. Donothingfor2minutes.com

Dù công việc bận rộn đến thế nào, cũng không một ai có quyền ngăn cản bạn thư giản trong vòng 2 phút. Donotthingfor2minutes sẽ giúp bạn tận hưởng 2 phút của bạn một cách tuyệt vời nhất. Những tiếng sóng biển vỗ vào bờ, tiếng chim hải âu, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở thiên đường vậy.

5. Asoftmurmur.com

Đây là một website khá thân thiện bao gồm nhiều âm thanh khác nhau như: Mưa, sấm, chớp, gió, chim hót, lá cây,... Để bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên và dẹp qua một bên những áp lực của cuộc sống.


  • Cách tạo hình nền đôi không đụng hàng cực đơn giản
  • 5 tính năng 'chuẩn không cần chỉnh' trên iPhone không phải ai cũng biết

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bạn đang gặp căng thẳng, muốn được tĩnh tâm?Hãy tải 5 ứng dụng này

Smartphone không chỉ giúp chúng ta giải trí hay chụp ảnh mà nó còn giúp chúng ta có thể thư giãn, tĩnh tâm khi bạn đang gặp căng thẳng. Hôm nay...

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 24/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn nhất phân khúc lên đến 3.340

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 30/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. T

'Đừng quan tâm trầy xước khi dùng iPhone 7 Jet Black'

Các chất liệu tự nhiên như gỗ, da thuộc càng để lâu càng trở nên đẹp hơn, trong khi...

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết