Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu concept smartphone Nokia Edge vô cùng hấp dẫn.

Theo đó chuyên trang concept-phones mới đây đã đăng tải mẫu thiết kế từ Michael Muleba có tên gọi Nokia Edge. Như tên gọi, Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn. 

Ngoài ra ở đỉnh trên của thiết bị còn sở hữu một màn hình phụ để hiển thị các thông báo, hoặc icon truy cập ứng dụng nhanh.

Nhà thiết kế kỳ vọng mẫu smartphone Nokia Edge sẽ trang bị camera chính 23 MP với ống kính Carl Zeiss, máy quét mống mắt và máy quét vân tay. 

Tất nhiên đây chỉ là mẫu ý tưởng và khó có khả năng trở thành hiện thực. Nếu smartphone sắp tới của cựu vương Nokia có thiết kế như thế này thì chắc hẳn sẽ 'đắt như tôm tươi'.

 

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP Carl Zeiss

Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới...

Chiêm ngưỡng Nokia Edge màn hình tràn hai cạnh cực đỉnh

Nokia Edge xuất hiện với màn hình tràn hai cạnh cực sáng tạo và đẹp mắt

Concept Nokia Edge: Màn hình cong, viền siêu mỏng với camera Zeiss khẩu độ lớn

Trước đây chúng ta đã từng nghe thông tin về việc HMD sẽ ra mắt một mẫu Nokia Edge màn hình cong như Galaxy S8 và bây giờ, chuyên trang Concept...

Concept Nokia Edge tuyệt đẹp dựa trên những hình ảnh rò rỉ của Nokia 8

Sẽ không có chiếc điện thoại nào mang tên Nokia Edge trong tương lai nhưng các bạn cũng đừng vội thất vọng, biết đâu Nokia sẽ mang những đường nét thiết kế của chiếc điện thoại này lên những chiếc flagship tiếp theo của họ.

Nokia Edge hiện lên tuyệt đẹp trong video mới nhất

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc Nokia Edge đang rất được yêu thích qua video chân thực mới xuất hiện.

Điểm tin 26/11: Nokia Edge cạnh cong gây sốt cộng đồng mạng

Mẫu thiết kế Nokia Edge với màn hình cạnh cong đã gây xôn xao dư luận trong suốt 24 giờ qua. Có lẽ đây là tin hot nhất của tháng này khi nhận được...

Rò rỉ hình ảnh về Nokia 9 trước ngày ra mắt

Theo những hình ảnh mới nhất bị rò rỉ trên một số trang web của Trung Quốc thì Nokia 9 sẽ có màn hình tràn cạnh (edge – to – edge). Đây sẽ là một thiết kế hoàn toàn mới so với Nokia 6 và Nokia 8, bộ đôi smartphone với viền bezel khá dày.

Nokia Edge hiện lên chân thực qua bàn tay thiết kế của người Việt

Ấn tượng trước ý tưởng Nokia Edge đang bão cộng đồng mạng, chàng trai 18 tuổi người Việt quyết định đưa bản concept đến gần hơn với mọi người.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.