Galaxy S7, Galaxy S7 Edge đã được giảm giá tại Mỹ

Bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7, Galaxy S7 Edge là những smartphone giữ giá lâu nhất của Samsung bởi máy vẫn cao cấp, mạnh mẽ với thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên mới đây, bộ đôi smartphone này đã bắt đầu hạ giá tại thị trường Mỹ.

 

Theo Gsmarena, tại các hệ thống bán lẻ trực tuyến ở Hoa Kỳ như B&H đã hạ giá Galaxy S7 Edge xuống chỉ còn 550 USD (thời gian khuyến mại đến hết ngày 1/12), trong khi tại Walmart thì Galaxy S7 đã được hạ giá xuống chỉ còn 550 USD.

Nếu bạn còn nhớ thì trước đó, giá bán của Galaxy S7 ở thị trường Mỹ là 670 USD. Được biết, đây là những phiên bản 2 SIM và dùng chip Exynos 8890 của Samsung.

 

Riêng tại hệ thống bán lẻ Amazon, người dùng tại Mỹ có thể đợi đến ngày 7/12 tới đây để mua Galaxy S7 chip Snapdragon 820 với giá chỉ còn 510 USD (mở khóa mạng).

Đây có thể là tin vui cho nhiều tín đồ Samsung trên khắp thế giới bởi thông thường, Mỹ chính là thị trường “khởi đầu” cho việc giảm giá và sau đó nó sẽ lan sang các quốc gia khác.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge giảm giá tại Mỹ, Việt Nam đã sẵn sàng?

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge đã lên kệ và giữ giá khá lâu trên nhiều thị trường tuy nhiên tin vui là tại Mỹ, bộ đôi smartphone này đã giảm giá và thông thường, giá bán tại nước ta cũng sẽ hạ trong thời gian tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge nhận bản cập nhật bảo mật

Thế giới di động - Sau những mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ thì bây giờ đến lượt bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge cũng được Samsung tung bản cập nhật tăng cường...

Samsung: Galaxy S7, Galaxy S7 Edge an toàn

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hội, Samsung cảm thấy rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge chính là những mẫu smartphone sẽ giúp hãng duy trì doanh số. Mới...

Samsung tung khuyến mãi mua 1 tặng 1 đối với Galaxy S8 tại Mỹ

Để tiếp tục tăng doanh số bán hàng Galaxy S8 hơn nữa, mới đây Samsung đã tung ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mua 1 tặng 1 cho flagship...

Samsung đảm bảo Galaxy S7, Galaxy S7 Edge là an toàn với người dùng

Sau vụ việc Galaxy Note 7, dường như có một số khách hàng vẫn lo ngại với những mẫu sản phẩm khác như Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và mới đây, Samsung đã xác nhận rằng 2 smartphone này là an toàn.

THỦ THUẬT HAY

Pokémon Quest phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

Pokémon Quest là game hành động miễn phí phong cách Minecraft vừa được Nintendo trình làng trên Switch, phiên bản mobile sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Tại sao chúng ta nên học cách im lặng nhiều hơn và khi nào thì cần im lặng?

Đôi khi, im lặng còn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói ra đấy.

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Mách bạn cách dùng Galaxy Watch4 phân tích thành phần cơ thể

Galaxy Watch4 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất nhà Samsung. Năm nay hãy này đã cập nhật thêm một số tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe mới cho sản phẩm của mình. Nếu đang sở hữu thiết bị này bạn nên nắm rõ cách

Hướng dẫn cách xóa, chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone

Bạn là người thường xuyên nghe podcast trên iPhone trước khi đi ngủ hoặc trong thời gian rảnh. Đối với người dùng iPhone, việc podcast tự động tải xuống chiếm nhiều bộ nhớ máy khiến bạn vô cùng khó chịu.