Cha đẻ của Flappy Bird chuẩn bị ra mắt dòng game di động mới

Theo thông tin vừa cập nhật từ GenK, cha đẻ của trò chơi Flappy Bird – Nguyễn Hà Đông sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên Ninja Spinki Challenges. Được biết, nó sẽ được phát hành trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android vào ngày 15/12 sắp tới.


Mặc dù nội dung của trò chơi vẫn chưa được công bố cụ thể nhưng tác giả đã cho biết rằng, Ninja Spinki Challenges sẽ lấy bối cảnh Nhật Bản thời xưa với những nhân vật chính là Ninja và cũng tương tự như những sản phẩm trước đó, trò chơi sẽ yêu cầu bạn vượt qua các chướng ngại để đi được quãng đường càng xa càng tốt.


Tuy nhiên, sản phẩm lần này sẽ là sự hợp tác giữa dotGears Studio của Nguyễn Hà Đông và Obokaidem (công ty game nội đại ở Nhật) chung tay thực hiện. Cho nên trò chơi sẽ có hai loại ngôn ngữ dành cho bạn đó là tiếng Anh và tiếng Nhật. Và như mình đã nói thì sản phẩm này sẽ được phát hành vào ngày 15/12, cạnh tranh với quả bom tấn từ Nintendo và Apple mang tên – Super Mario Run. Chúng ta cùng chờ thêm những thông tin mới nhất từ nhà sản xuất nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ Flappy Bird cho ra mắt game di động mới

Cha đẻ của game di động vang bóng một thời Flappy Brid đã trở lại. Game mới của Nguyễn Hà Đông sắp được trình làng và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Với iOS 11, Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông sẽ chính thức đi vào di vãng

Vào đêm nay, Apple sẽ chính thức tung ra phiên bản chính thức của hệ điều hành iOS 11 cho hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới. Một trong...

Tựa game Việt nổi tiếng Flappy Bird chính thức 'chết' trên iOS 11

Flappy Bird là tựa game do nhà phát triển Nguyễn Hà Đông viết và có mặt trên cả iOS lẫn Android, nhưng nay chính thức biến mất trên iOS 11.

Top 7 trò chơi gây sốt nhất trong lịch sử game mobile

Thegioididong - Đây là 7 game gây sốt trên thị trường điện thoại trong suốt những năm qua, từ cái thời điện thoại cơ bản cho đến kỷ nguyên smartphone bùng nổ. Tất...

Chuẩn bị đi xem phim Fruit Ninja thôi nào

Chắc hẳn trò chơi Fruit Ninja hay còn được biết đến với tên 'Chém trái cây' đã quá đỗi quen thuộc với người dùng smartphone phải không nào, bây...

Trở về tuổi thơ với tựa game Super Mario Run trên iOS

Super Mario là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, và tựa game này sẽ chính thức được Nintendo phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

Tại sao Super Mario Run chi có mặt trên iOS?

Còn đúng 1 tháng nữa là trò chơi đình đám Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS, bạn biết lý do tại sao Nintendo chọn iOS mà không phải là Android hay không?

Đá Penalty cùng với Soccer Shootout trên thiết bị Android

Những trò chơi mới ngày càng ra mắt càng nhiều trên các hệ điều hành Android và iOS. Tuy nhiên, lần này Android sẽ được nhận trò chơi mới dành cho...

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.