Xuống mức 13 triệu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

Sau giai đoạn thăm dò ban đầu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu về nước rầm rộ trong những ngày cuối tháng 11. So với trước đây, giá bán của máy khóa mạng cũng giảm mạnh, khiến sức tiêu thụ tốt hơn.

“Cửa hàng mới nhập một lô khoảng gần trăm máy iPhone 7 khóa mạng, chủ yếu bản 128 và 256 GB. Sau vài ngày, cửa hàng bán được vài chục máy, doanh số ở mức khá, dù chưa quảng bá rộng rãi”, Trung Trí – đại diện cửa hàng ClickBuy chia sẻ.

Thị trường hiện tồn tại 2 loại hàng khóa mạng, gồm máy trần không phụ kiện và máy full box (đầy đủ hộp đựng, phụ kiện). Mức chênh nhau của 2 loại hàng này là khoảng 1 triệu đồng.

Cụ thể, iPhone 7 khóa mạng bản 128 GB bản máy trần hiện có giá 13 triệu đồng, bản 256 GB là 14 triệu đồng. Với máy đầy đủ phụ kiện, giá cho bản dung lượng cao nhất dao động từ 14,5 đến 15 triệu đồng.

Theo anh Trí, ngay cả với loại máy trần không phụ kiện thì đây vẫn là máy mới (còn nguyên seal nhưng đã kích hoạt) chứ không giống một số sản phẩm iPhone 6, 6S khóa mạng giá rẻ hiện nay. Tính ra, so với iPhone 7 xách tay bản quốc tế cùng dung lượng, người dùng có thể tiết kiệm được khoảng 5-6 triệu đồng.



iPhone 7 khóa mạng bản đầy đủ phụ kiện chênh giá khoảng 1 triệu đồng so với máy trần. Ảnh: Thành Duy.

Đáng chú ý là các cửa hàng hiện gần như không nhập sản phẩm khóa mạng phiên bản 32 GB. Máy khóa mạng có mức chênh không lớn giữa các phiên bản dung lượng. Do đó, bản dung lượng thấp thường khó bán hơn, theo giới kinh doanh.

Ngoài ra, đơn vị nhập về những chiếc iPhone 7 khóa mạng chủ yếu là một số cửa hàng tầm trung, không phải các đơn vị chuyên kinh doanh iPhone.

“Các cửa hàng chuyên kinh doanh iPhone hiện chủ yếu tập trung bán máy quốc tế. Khách hàng đông, doanh số tốt, họ không có lý do để nhập máy khóa mạng về bán”, Thanh Tùng – chủ một cửa hàng di động tại Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) nhận định. 'Trong khi đó, cửa hàng không chuyên buộc phải tìm cách đánh vào nhóm thị trường ngách hơn - ở đây là tín đồ iPhone nhạy cảm về giá vì không thể cạnh tranh khi bán máy quốc tế'.

Theo phản hồi của một số người dùng ban đầu, iPhone 7 khóa mạng có thể tương thích tốt với các dòng SIM ghép cũ dành cho iPhone 6S và 6S Plus. Máy cũng ít gặp một số lỗi vặt như sóng kém, hao pin, có thể khắc phục lỗi FaceTime và iMessage. Tuy nhiên, người dùng vẫn phải chấp nhận đổi danh bạ để sử dụng một cách bình thường.

Các cửa hàng cho biết nguồn hàng iPhone 7 khóa mạng hiện khá dồi dào. Mức độ quan tâm dành cho sản phẩm này bắt đầu tăng nhưng vẫn kém xa so với máy quốc tế. Hiện tại, do giá bán của máy quốc tế bước vào giai đoạn ổn định nên máy khóa mạng cũng không dao động nhiều.

Điểm đáng chú ý là dù iPhone 7 khóa mạng về nước khá nhiều, các cửa hàng gần như không nhập được bản 7 Plus khóa mạng. Máy chỉ về nước nhỏ giọt theo đường du lịch, do người dùng xách tay từ Nhật, Mỹ về nước.

Theo các cửa hàng, có thể nguồn cung của iPhone 7 Plus vẫn chưa thực sự dồi dào, dẫn đến tình trạng không có hàng khóa mạng dư thừa để đưa về nước.


Video


5 smartphone cao cấp cũ giá hời trên thị trường xách tay

Nhiều siêu phẩm cũ được hạ giá còn phân nửa, dọn đường cho loạt di động mới về. Đây là thời điểm thích hợp để sở hữu smartphone cao cấp với giá hời.


Thành Duy

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : tri, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Giảm giá sâu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

iPhone 7 khóa mạng giá chỉ còn 13 triệu đồng

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 7 qua sử dụng về nhiều, người dùng vẫn thờ ơ

Zing.Vn - Mức giá cao của iPhone 7 qua sử dụng (khoảng 13,5 triệu) được xem là nguyên nhân chính khiến nó không hút khách.

iPhone 7 khóa mạng đổ bộ vào người dùng Việt Nam

Tất cả chiếc điện thoại iPhone 7 sẽ bắt đầu khóa mạng đổ bộ vào Việt Nam, ở các thiết bị có dung lượng là 128 và 256 GB, mời các bạn xem qua bài...

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.